Cách vẽ Trái Đất bằng bút chì

Cách vẽ Trái Đất bằng bút chì

Chúng tôi đã đi đến cốt lõi của cuộc sống, đó là nguồn tài nguyên vô tận, trung tâm của thế giới và sáng tạo. Nơi này đã cho chúng ta cuộc sống và theo cùng một cách nó đưa nó đi vào sâu thẳm. Bạn có đoán được tôi đang nói về cái gì không? Hôm nay chúng ta sẽ vẽ Trái đất. Đây là thế giới của chúng ta. Hành tinh xanh - hành tinh duy nhất có các sinh vật sống, theo như chúng ta biết. Có nhiều ý kiến ​​về tuổi của hành tinh. Nhưng nó được coi là 4,5 tỷ năm. Từ thời điểm tạo ra, hành tinh uể oải đi vòng quanh mặt trời như bây giờ.

Tôi có thể nói gì? Tôi ghen tị với Gagarin. Ông là người đàn ông đầu tiên nhìn thấy thế giới của chúng ta trong tất cả vẻ đẹp của nó. Và mặc dù mọi người đều biết rằng có rất nhiều hành tinh trong không gian, chúng tôi tự hào gọi quả cầu của chúng ta là Vũ trụ (Thế giới).

Có lẽ bạn đã không biết rằng:
  1. Nơi khô nhất trên hành tinh là sa mạc Atacama ở Peru và Chili. Không một giọt nước nào được ghi nhận ở đó. Mặc dù khô nhất không có nghĩa là nóng nhất. Trời mưa đã kéo dài hàng triệu năm tại các thung lũng ở Nam Cực.
  2. Bạn đang tìm kiếm sự cô độc? Có một nơi mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nó. Nó Manila Manila, thủ đô của Philippines. Nếu tin các nhà xã hội học thì dân số của nó là 1660000 và họ chỉ sống với diện tích 38 km2. Càng nhiều càng tốt.
  3. Và hành tinh không tròn. Do vòng quay nhanh, có một chỗ phình ra ở xích đạo và đường kính lớn hơn 43 km so với cực trên. Vì vậy, hành tinh của chúng ta phẳng như một chiếc bánh, nhưng chúng ta không chú ý đến nó.
  4. Có những người yêu hành tinh của chúng ta đến mức họ sẵn sàng hy sinh mạng sống vì lợi ích của nó. Và không chỉ của họ. Có một phong trào cho sự tuyệt chủng của con người tự nguyện. Như bạn có thể đoán những người như vậy coi Homo sapiens là mối đe dọa đối với bất kỳ sinh vật nào và họ thực hiện các biện pháp dưới hình thức chấm dứt sinh sản.
  5. Mặc dù hành tinh không hoàn toàn tròn, chúng tôi coi nó là một hình cầu và mô tả nó như thế.



Làm thế nào để vẽ Trái đất từng bước

Cách vẽ Trái đất bước 1

Bước 1. Nó không dễ dàng để vẽ một vòng tròn. Lúc đầu ta vẽ 2 hình chữ nhật chia làm đôi. Tất nhiên, bạn có thể có một la bàn và làm điều đó. Nhưng điều này không dành cho chúng tôi.


Cách vẽ Trái đất bước 2

Bước 2. Bây giờ chúng ta tạo thành một vòng tròn. Chúng tôi vẽ 4 vòng cung ở các góc của hình vuông.


Cách vẽ Trái đất bước 3

Bước 3. Bây giờ chúng ta sẽ dễ dàng hơn để vẽ một vòng tròn hoàn hảo. Chúng tôi đoàn kết các cung.


Cách vẽ Trái đất bước 4

Bước 4. Bây giờ chúng tôi hiển thị các lục địa, đại dương, đảo và bán đảo.


Cách vẽ Trái đất bước 5

Bước 5. Xóa các dòng thừa. Chúng tôi vẽ nhiều dấu chấm - những ngôi sao. Hình ảnh không gian để hành tinh sẽ không trông cô đơn.



Có lẽ việc thám hiểm không gian sẽ sớm đưa chúng ta đến các hành tinh khác, nhưng Trái đất sẽ luôn là nhà của chúng ta. Khi kết thúc để trở thành một vị thần và tạo ra các hành tinh, hãy để lại ý kiến ​​của bạn và giới thiệu cho tôi những chủ đề thú vị cho những bài học trong tương lai.


ArcMel.com
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Trái Đất bằng bút chì
Cách vẽ Trái Đất bằng bút chì
Cách vẽ Trái Đất bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfGxO_kZHMMm3i6dCrObsKxuQQbWk-iCq98hUWTx45GD_-yjF_4NJnwEJlz_6PqKDelDc5lbptToKegCpoLfAT_pA7Dws17IPzJmKNj4fsJLuoa7tkA7GGqoxhs1za4-xRcTjqzWiy/s1600/How-to-draw-the-Earth-step-by-step.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfGxO_kZHMMm3i6dCrObsKxuQQbWk-iCq98hUWTx45GD_-yjF_4NJnwEJlz_6PqKDelDc5lbptToKegCpoLfAT_pA7Dws17IPzJmKNj4fsJLuoa7tkA7GGqoxhs1za4-xRcTjqzWiy/s72-c/How-to-draw-the-Earth-step-by-step.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/05/cach-ve-trai-dat-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/05/cach-ve-trai-dat-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content