Cách vẽ máy ảnh dễ dàng

Cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng Xin chào, các nghệ sĩ trẻ thân mến, và chào mừng bạn đến với Howtodrawforkids.com và hướng dẫn vẽ về cách ...

Cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng

Xin chào, các nghệ sĩ trẻ thân mến, và chào mừng bạn đến với Howtodrawforkids.com và hướng dẫn vẽ về cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng! Trong bài học mỹ thuật rất dễ này, tôi sẽ sử dụng những đường thẳng và hình tròn đơn giản nhất để vẽ một máy ảnh.Lưu ý rằng chúng tôi sẽ lấy ví dụ về một chiếc máy ảnh cổ điển. Vậy hãy bắt đầu!

Bước 1

Trước hết, hãy vẽ một hình chữ nhật như trong ví dụ của tôi. Hình chữ nhật đơn giản này hiển thị các đường viền của thân máy ảnh của chúng tôi.

cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng

Bước 2

Bên trong hình chữ nhật từ bước trước, vẽ một hình tròn làm đường viền cho ống kính.

cách vẽ một chiếc máy ảnh

Bước 3

Ở trên cùng và dưới cùng của thân máy, kẻ hai đường ngang.

cách vẽ máy ảnh cho trẻ em

Bước 4

Ở trên cùng của máy ảnh, vẽ các nút điều khiển.

cách vẽ máy ảnh cho người mới bắt đầu

Bước 5

Vẽ các vòng tròn bên trong ống kính và một cửa sổ hình tròn của kính ngắm.

học cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng

Bước 6

Nó vẫn chỉ để vẽ máy ảnh của chúng tôi. Tôi đã sơn máy ảnh với hai màu nâu và xám, nhưng bạn có thể chọn bất kỳ màu nào khác.

cách vẽ một chiếc máy ảnh dễ dàng

Trong bài học này, chúng ta đã học cách vẽ một chiếc máy ảnh và tôi hy vọng rằng hướng dẫn vẽ dễ thương này thực sự đơn giản. Nếu vậy, đừng quên chia sẻ bài học vẽ này và đăng các hướng dẫn khác của chúng tôi.

Tôi yêu nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật gắn liền với hình ảnh. Điều này có nghĩa là tôi không chỉ thích vẽ mà còn thích chụp ảnh. Và đặc biệt thú vị khi có thể vẽ các đối tượng khác nhau gắn liền với nhiếp ảnh.

Cách vẽ máy ảnh dễ dàng cho trẻ em

Ở trên bạn có thể thấy một bức tranh mà tôi đã tập hợp tất cả các bước từ bài học này. Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng độc giả của trang web của tôi có cơ hội sử dụng hướng dẫn này bất cứ lúc nào.

Nhân tiện, thông tin rất quan trọng - tôi đã tạo không chỉ rất nhiều hướng dẫn vẽ mà còn cả các trang trên tất cả các mạng xã hội quan trọng. Nhưng vì một số lý do, có rất ít người đăng ký trên các trang này, và tôi muốn bạn đăng ký và giới thiệu về trang web cho bạn bè của bạn, những người muốn học cách vẽ.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ máy ảnh dễ dàng
Cách vẽ máy ảnh dễ dàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjDpa-wlCp_y7QHCSp2EucET5Zxh0-aT3xoSQ-qKbiIfG3vlEJ-CY5JLuX6i3MfMI3v6NsZP_M3x4D81OcIit2cQZKH4YX_SUtUMOzu-6EnR3UMdqffpx7271e_Klb1d_Hw1HMXcWaRtp23I0LtSNntxLp07MeEpI7xS84oShXgc0qkTBS9B3zi23Hx
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjDpa-wlCp_y7QHCSp2EucET5Zxh0-aT3xoSQ-qKbiIfG3vlEJ-CY5JLuX6i3MfMI3v6NsZP_M3x4D81OcIit2cQZKH4YX_SUtUMOzu-6EnR3UMdqffpx7271e_Klb1d_Hw1HMXcWaRtp23I0LtSNntxLp07MeEpI7xS84oShXgc0qkTBS9B3zi23Hx=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/cach-ve-may-anh-de-dang.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/cach-ve-may-anh-de-dang.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content