Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Xin chào, các độc giả thân yêu của Howtodrawforkids.com và chào mừng bạn đến với hướng dẫn vẽ về cách vẽ một con bướm cho trẻ em. Bướm thực ...

Xin chào, các độc giả thân yêu của Howtodrawforkids.com và chào mừng bạn đến với hướng dẫn vẽ về cách vẽ một con bướm cho trẻ em.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bướm thực sự là một số loài côn trùng nổi tiếng nhất. Những sinh vật này được hầu hết tất cả cư dân trên Trái đất biết đến. Ở những nơi khác nhau trên thế giới, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loài bướm, từ nhỏ và mờ nhạt đến khổng lồ theo đúng nghĩa đen và được vẽ bằng đủ màu sắc của cầu vồng.

Bước 1

Trong màn đầu tiên, hãy mô tả đôi mắt và con ngươi của loài côn trùng dễ thương của chúng ta với sự trợ giúp của các vòng tròn thông thường.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 2

Mô tả râu của con bướm phía trên mắt và khuôn mặt có miệng như trong ví dụ của tôi.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 3

Trong giai đoạn này của hướng dẫn cách vẽ một con bướm cho trẻ em, chúng tôi khắc họa cơ thể. Ở phần trên, nó được làm tròn và thon dần về phía đầu.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 4

Sử dụng các đường cong và dài mô tả phần trên của cánh bướm. Cánh ở gần chúng ta sẽ trông lớn hơn về mặt trực quan so với cánh ở xa hơn một chút.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 5

Tiếp tục các đôi cánh và khắc họa phần dưới của chúng như trong hình minh họa bên dưới. Bạn có thể lặp lại mẫu như trong ví dụ bên dưới hoặc tạo ra một hình dạng khác cho phần dưới của cánh.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 6

Nếu bạn đã làm đúng mọi thứ, thì bạn sẽ có được ở đây một bức vẽ như một con bướm. Làm tối các đường nét để hình ảnh trông 3D hơn.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Bước 7

Tôi quyết định sơn màu nâu cho thân và cánh màu tím. Bằng cách sơn đôi mắt màu xám, tôi để lại những điểm sáng hình tròn nhỏ trong chúng. Vì bướm có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào để vẽ con bướm.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Vì vậy, hôm nay tôi đã hướng dẫn các bạn cách vẽ con bướm cho trẻ em. Hãy thử thêm một số yếu tố vào bản vẽ bướm của bạn. Ví dụ, bạn có thể tạo một số hoa văn thú vị trên cánh, hoặc sơn loài côn trùng dễ thương này với màu sắc thú vị và khác thường.

Cách vẽ một con bướm cho trẻ em

Truy cập các hướng dẫn vẽ khác trên Howtodrawforkids.com về động vật và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một con bướm cho trẻ em
Cách vẽ một con bướm cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQbqwWC21wJOUdEmu9NpDaBulgKVybQTBLXJL82KusrmxdwjajPfuTU3TOsbuIA6CwRysHsRchLeQTpXvCibIAA9Gah3anPU3COtXA1C-hTEThxHtCLVaTshHLLupMumb8gLTiAHXLYD8/s16000/How-to-draw-a-butterfly-for-kids.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQbqwWC21wJOUdEmu9NpDaBulgKVybQTBLXJL82KusrmxdwjajPfuTU3TOsbuIA6CwRysHsRchLeQTpXvCibIAA9Gah3anPU3COtXA1C-hTEThxHtCLVaTshHLLupMumb8gLTiAHXLYD8/s72-c/How-to-draw-a-butterfly-for-kids.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/cach-ve-mot-con-buom-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/cach-ve-mot-con-buom-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content