Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Mẹ thiên nhiên luôn thú vị đối với chúng ta. Có rất nhiều nơi tuyệt vời trên thế giới, rất nhiều loại động vật và thực vật khác nhau. Mặc dù vậy, khoảng 50% trái đất chưa được khám phá. Và nửa kia làm chúng ta ngạc nhiên với sự đa dạng của nó. Hôm nay chúng ta sẽ vẽ một cây sồi.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Đó là một cái cây khổng lồ. Mọi người đều biết điều đó. Chúng tôi có cơ hội để xem những người khổng lồ này mỗi ngày khi chúng phát triển ở khắp mọi nơi. Họ sống hàng trăm năm.

Một cây sồi không chỉ là một kỳ quan của cuộc sống của chúng tôi. Nó rất hữu ích. Nếu bạn đã thử rượu vang tốt hoặc thứ gì đó mạnh hơn rượu vang, bạn sẽ biết về nút chai. Hầu hết chúng được làm từ gỗ sồi. Ở Ý có một loại cây sồi đặc biệt với những quả trứng ngọt. Tất cả người Ý thích ăn chúng. Bên cạnh đó, nấm cục (loại nấm đắt nhất), mọc chính xác dưới những cây sồi.

Có lẽ bạn đã nghe về điều đó trước đây, vì vậy hãy để tôi nói cho bạn biết nhiều sự thật hấp dẫn hơn:
  • Lịch sử cho chúng ta biết về sự tồn tại của tàu cao su. Vấn đề là chúng được làm từ cây sồi Virginian và những phát súng bật lại khỏi bảng như bọ chét từ một con chó hói.
  • Ở Pháp có một cây sồi 2000 năm tuổi. Những người Pháp làm một căn phòng rộng 3 m bên trong cái hốc khổng lồ của nó với một cửa sổ và một băng ghế bên trong.
  • Nếu bạn là một fan hâm mộ của các câu lạc bộ đêm, bạn biết buổi sáng của bạn có thể khó khăn như thế nào. Hãy để tôi nói với bạn rằng cà phê được làm từ trứng cá. Bạn chỉ cần xay trứng cá xanh trong máy xay cà phê và thêm nước sôi. Đồ uống có một hương vị đáng kinh ngạc và dễ làm.
Bản chất của chúng tôi là hoàn hảo về mặt sáng tạo của cuộc sống. Và một cây sồi không phải là ví dụ duy nhất. Có rất nhiều điều hữu ích và tuyệt vời khác, bạn chỉ cần nhìn thấy chúng.

Hãy cố gắng vẽ một cây sồi.

Làm thế nào để vẽ một cây sồi từng bước

Cách vẽ cây sồi bước 1

Bước 1. Chúng tôi phác thảo một hình dạng tương tự như một ngôi nhà sẽ sớm biến thành cây của chúng tôi.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Cách vẽ cây sồi bước 2

Bước 2. Chúng tôi vẽ các đường cong hỗn loạn trên đầu nó. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng để hiển thị sắc thái và lá sau.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Cách vẽ cây sồi bước 3

Bước 3. Chúng tôi thêm nhiều dòng và nở. Sau đó che bóng cho thân cây.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Cách vẽ cây sồi bước 4

Bước 4. Chúng tôi thêm chi nhánh.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Cách vẽ cây sồi bước 5

Bước 5. Xóa các dòng thừa và làm bóng.

Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi

Trên đây là Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi, hy vọng sẽ mang lại cho các bạn nhiều điều thú vị và bổ ích! Cám ơn các bạn đã theo dõi Vẽ Từng Nét Nhỏ!
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi
Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi
Hướng dẫn từng bước vẽ một cây sồi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVjwHUpupd8gbk4opWnojOwYaIMyxzNQXcsy3nW9Hs2HLPg_EGBEZo_QncUm4JDRf945Prx0VlQRPzVgPCLCMlOh30XEi6ek4CVjghvq_6Siti0ot8BQN1B-GEDmYrPFcKgvQ32A7C/d/How-to-draw-an-oak-tree-step-by-step.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVjwHUpupd8gbk4opWnojOwYaIMyxzNQXcsy3nW9Hs2HLPg_EGBEZo_QncUm4JDRf945Prx0VlQRPzVgPCLCMlOh30XEi6ek4CVjghvq_6Siti0ot8BQN1B-GEDmYrPFcKgvQ32A7C/s72-c-d/How-to-draw-an-oak-tree-step-by-step.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/huong-dan-tung-buoc-ve-mot-cay-soi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/huong-dan-tung-buoc-ve-mot-cay-soi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content