Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại

Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại

Tôi thích vẽ những thứ mát mẻ. Thiết bị này được coi là tuyệt nhất trên thế giới. Và nói chung, tất cả các thiết bị bắt đầu bằng từ bắt đầu với Voi tôi nhận được phần thưởng hơn 9.000 điểm cho sự mát mẻ. Vì vậy, tôi gọi bài học này là làm thế nào để vẽ iphone 6. Tôi vẫn có thể làm cho bạn một bức chân dung của Steve Jobs. Nếu bạn muốn xin vui lòng viết thư cho tôi về nó trong các ý kiến ​​dưới đây.

Thành thật mà nói, tôi không bao giờ có iPhone của riêng mình, nhưng bạn tôi, người vui lòng cho phép tôi chọc vào các nút. Chính xác hơn có thể di chuyển ngón tay của bạn trên màn hình, bởi vì iPhone chỉ có hai nút.

Tôi biết bí mật về sự phổ biến của iPhone. Thực tế là mặc dù điện thoại có ít chức năng, nhưng nó thực hiện chúng ở mức cao nhất như vậy mà không có ai trên các thiết bị khác. Và iphone có thể được dạy để sử dụng các chương trình bổ sung liên quan đến mạng hoặc có được cửa hàng táo chính thức. Điện thoại này cũng là để đối phó với họ. Anh ấy cũng có một thiết kế siêu ngầu. Anh ấy lạnh lùng trong sự giản dị. Không có chuông và còi, bóng màu và con dấu. Mọi thứ đều đơn giản và trang nhã. Bạn có thể vẽ một thứ đơn giản và rất phức tạp như iPhone không? Hãy cùng kiểm tra nào:


Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại iphone 6 từng bước

Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại iphone 6 bước 1

Bước một. Tôi sẽ vẽ một chiếc iPhone giữ người đàn ông nắm tay. Nếu tôi có iPhone của mình, tôi sẽ sfotkal và mô tả bàn tay của anh ấy.


Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại iphone 6 bước 2

Bước hai. Bạn có thể lấy một đường và sử dụng nó để tạo một đường thẳng. Nhưng chỉ có iPhone. Vẽ tay trong cuộc sống của những đường thẳng này không tồn tại.


Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại iphone 6 bước 3

Bước thứ ba. Tôi vẽ iPhone với màn hình đi kèm. Vì vậy, nó sẽ đẹp hơn. Tất cả các biểu tượng tốt hơn để vẽ bằng tay. Họ phải giống nhau, nó sẽ là một tập luyện tốt.


Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại iphone 6 bước 4

Bước bốn. Thêm bóng để làm cho iPhone hình ảnh sống động hơn.



Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại
Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại
Cách vẽ bàn tay đang cầm điện thoại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIziXWiCjHRDr69IjeKXEK3_fhJG6KbmFow_5qRTk9XUP00mTI9YbH_9kTAncXw9MUc1GDOH02J05Gtcz7V2TQ0DmBC6TH7eGZFHySS2ktVnCtMDN4G4U4RyK7oLEFxuj3ZrrQGgZQG3U/s1600/how-to-draw-iphone-6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhIziXWiCjHRDr69IjeKXEK3_fhJG6KbmFow_5qRTk9XUP00mTI9YbH_9kTAncXw9MUc1GDOH02J05Gtcz7V2TQ0DmBC6TH7eGZFHySS2ktVnCtMDN4G4U4RyK7oLEFxuj3ZrrQGgZQG3U/s72-c/how-to-draw-iphone-6.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-ban-tay-ang-cam-ien-thoai.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-ban-tay-ang-cam-ien-thoai.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content