Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

‘Làm thế nào để vẽ một cái cây?’ Là một câu hỏi mà tôi thường xuyên được hỏi khi trực tuyến và ngoại tuyến, vì vậy tôi quyết định thực hiện hướng dẫn này tại đây. Tôi đã thực hiện 7 bản vẽ về các loại cây khác nhau với hướng dẫn từng bước. Tôi hy vọng tất cả các bạn thấy nó hữu ích!

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Đối với tôi, vẽ cây là tất cả về cành và vương miện, và tạo ra sự cân bằng mà bạn hài lòng. Có rất nhiều nghệ sĩ, sách và hướng dẫn tuyệt vời về cách vẽ cây cối.

Hướng dẫn này là của tôi về việc vẽ cây. Đối với những bản vẽ này, tôi đã sử dụng bút chì phác thảo thông thường, mặc dù nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho các phương tiện khác. Tôi cũng đã điều chỉnh tất cả các bản phác thảo trong Gimp 2 để chúng hiển thị rõ ràng hơn, vì vậy sẽ có một chút thay đổi giữa các bức ảnh.

Tôi bắt đầu với một đường thẳng và hình dạng chung mà tôi muốn chiếc vương miện trở thành.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Sau đó, tôi thêm một vài dòng để chỉ ra các nhánh chính.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Làm cho thân cây dày hơn. Nó dày về phía dưới và rễ, và thu hẹp dần về phía đỉnh.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Điều tương tự với các cành cây. Chúng dày hơn về phía gốc và hẹp hơn về phía ngọn. Dễ như ăn bánh.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Bây giờ mỗi một trong các nhánh chính có một vài nhánh của riêng chúng, nhưng nhỏ hơn và được thêm một hình vuông ở phía dưới để chỉ ra một chút cỏ.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Thậm chí nhiều nhánh nhỏ hơn tách ra từ những nhánh lớn hơn. Tôi cũng chọn một nơi có ánh nắng chiếu tới. Tôi cũng che bóng thân cây một chút, sử dụng các đường thẳng dài.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Đặt bút chì của tôi sang một bên, tôi tô bóng ở khu vực trên vương miện nơi có lá. Tôi đang đi trong một loại mô hình đỉnh và đáy bất thường.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Tôi hoàn thành việc tô bóng khu vực vương miện.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Tôi tiếp tục làm việc với vương miện, bây giờ bằng cách thêm một số lớp và đường viền. Tôi cũng đã xóa đi đường nét đang cho tôi ý tưởng về hình dáng vương miện ban đầu. Khi che nắng, hãy lưu ý nơi có ánh nắng mặt trời: những khu vực đối diện với ánh nắng mặt trời nên nhạt hơn những khu vực hướng ra xa.


Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Và tiếp tục làm việc trên vương miện. Chỉ cần vẽ nguệch ngoạc cho đến khi bạn cảm thấy vương miện cây của mình đã hoàn thành.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Tôi quyết định rằng cái cây không nên chỉ treo lơ lửng trên không, vì vậy tôi đã cho nó thêm cỏ và che bóng ở hậu cảnh.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Thậm chí nhiều bóng hơn trong và xung quanh cây.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Sau đó, tôi cố gắng hết sức và quyết định sẽ sử dụng công cụ tẩy của mình và thêm một số tia nắng chiếu ra từ góc.

Cách vẽ một cái cây bằng bút chì

Hơn nữa, tôi rất vui khi tẩy và tạo ra nhiều tia sáng hơn xuyên qua cái cây và trên mặt đất bên dưới nó.

Cách vẽ một cái cây

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một cái cây bằng bút chì
Cách vẽ một cái cây bằng bút chì
Cách vẽ một cái cây bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYTz5GXMNAudLJCXS3fDPKtbx80Le9G2pbMXN-KkxkQ9MILQIcGeMRAdjONGcLFxBD3Pnlp3q2WC0HWPTAqpdDmuL1daPq2TleQ1rcJXZgWFLbplNQHVvZ8QeXwlDRXdo6Ji480Yii8yI/s16000/how-to-draw-a-tree+%252814%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYTz5GXMNAudLJCXS3fDPKtbx80Le9G2pbMXN-KkxkQ9MILQIcGeMRAdjONGcLFxBD3Pnlp3q2WC0HWPTAqpdDmuL1daPq2TleQ1rcJXZgWFLbplNQHVvZ8QeXwlDRXdo6Ji480Yii8yI/s72-c/how-to-draw-a-tree+%252814%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-mot-cai-cay-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-mot-cai-cay-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content