Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Vì vậy, trong bài học trước chúng tôi đã dạy bạn cách vẽ trái cây và quả mọng, và bây giờ chúng ta chuyển sang một phần thú vị hơn của bài học - vẽ món tráng miệng. Tôi hy vọng bài học của chúng tôi có thể trả lời đầy đủ câu hỏi của bạn - làm thế nào để vẽ thực phẩm. Hình ảnh từng bước được đính kèm.

Cách vẽ sô cô la

Trước hết, vẽ hình dạng của sô cô la của chúng tôi. Chúng tôi có loại men chảy ngon miệng này, vì vậy nó sẽ có hình dạng thích hợp.

Màu mà chúng ta sẽ sơn, đáng ngạc nhiên là màu nâu. Làm đậm phần dưới của những giọt sô cô la đã sơn.

Thêm một số điểm nổi bật và bạn đã hoàn tất. Bạn có thể sửa lại một chút màu sắc.

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ mật ong

Để vẽ mật ong (và không chỉ mật ong, bằng cách sử dụng phương pháp này, bạn có thể vẽ rất nhiều kẹo - ví dụ như sữa đặc, hoặc caramen) theo cách tương tự như sô cô la, nhưng phức tạp hơn một chút. Chúng tôi vẽ hình dạng tương lai với màu sắc mong muốn.

Chúng tôi làm tối các cạnh và những nơi mà hình dạng của bản vẽ trong tương lai yêu cầu nó.

Chúng tôi đánh dấu những nơi mà ánh sáng sẽ chiếu xuống.

Áp dụng một số điểm sáng khá sáng.

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ kem

Hãy chuyển sang món ngọt phổ biến nhất mùa hè - kem. Ở đây chúng ta sẽ có thể áp dụng các kỹ năng của chúng tôi để vẽ các chất lỏng.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách vẽ hình dạng. Trong trường hợp của chúng tôi, đây là kem với xi-rô.

Làm tối các cạnh, sau đó tạo hình dạng và kết cấu kem với bóng tối hơn.

Thêm một vài giọt siro chảy vào kem.

Chúng tôi thêm khối lượng và độ mịn cho các luồng, như chúng tôi đã làm với sô cô la và mật ong.

Thêm một số điểm nổi bật. Đã xảy ra? Bạn thật lộng lẫy!

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ một cuộn bánh

Tôi muốn cảnh báo bạn ngay rằng trong bài học tiếp theo, bạn sẽ cần khả năng vẽ trái cây và quả mọng, điều mà tôi đã nói trong bài học từng bước trước.

Chúng tôi bắt đầu với biểu mẫu. Chúng tôi sử dụng màu trắng sữa dễ chịu.

Chúng tôi đánh dấu khu vực bằng kem bằng màu trắng.

Vẽ kết cấu của cuộn.

Làm đậm các khớp của bánh và kem trong hình một chút.

Thêm một vài loại trái cây và quả mọng được sơn vào kem. Tuyệt quá!

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ một chiếc bánh trái cây

Chúng ta bắt đầu với hình dạng của chiếc bánh tương lai. Chúng tôi luôn chuyển từ nhiều hơn sang ít hơn. Chúng tôi cho hình dạng cho bánh, như trong hình.

Chúng tôi lấp đầy mặt trên của chiếc bánh với sự sắp xếp hỗn loạn của trái cây, quả mọng và kem. Theo cách tương tự, bạn có thể vẽ bánh nướng nhỏ, bánh ngọt và cả một lát bánh.

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng

Cách vẽ một món tráng miệng ngọt ngào

Chúng tôi bắt đầu vẽ bánh kếp. Đánh dấu mặt bên của nó, làm tối phần trên và thêm một số điểm tối.

Chúng tôi thêm một vài người bạn vào chiếc bánh kếp cô đơn và sử dụng các kỹ năng mà chúng tôi đã đạt được trước đó - phủ hình vẽ bằng mật ong kỹ thuật số, sô cô la, xi-rô và trái cây.

Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng
Thông minh! Nếu bạn thành công, thì tôi viết bài học này là có lý do. Nếu bạn gặp một số khó khăn, tôi khuyên bạn nên đọc bài học từng bước trước, cho bạn biết cách vẽ quả và quả một cách chính xác.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng
Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng
Cách vẽ đồ ăn. Bài học từng bước vẽ món tráng miệng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ983VtSuBE-RihARC4iTcycqUdNAniOcoYBVbhzA1hxplywM3fTRlh4tSKR7wBqNq_ErB5oNh5iqW8yIYZzPHu5J11YBYxfiIXMHQ2HYgH4bHqxQNKn5MpKovByqhEFlGWi3Fj3NTHVY/s16000/cach-ve-banh-ngot+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ983VtSuBE-RihARC4iTcycqUdNAniOcoYBVbhzA1hxplywM3fTRlh4tSKR7wBqNq_ErB5oNh5iqW8yIYZzPHu5J11YBYxfiIXMHQ2HYgH4bHqxQNKn5MpKovByqhEFlGWi3Fj3NTHVY/s72-c/cach-ve-banh-ngot+%25281%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-o-bai-hoc-tung-buoc-ve-mon.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/cach-ve-o-bai-hoc-tung-buoc-ve-mon.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content