Lời thì thầm của Trái tim - Whisper of the Heart

Lời thì thầm của Trái tim - Whisper of the Heart

Tôi muốn phàn nàn về việc trở thành một nhà phê bình anime mọi lúc mọi nơi. Tiền lương không tồn tại, mọi người la mắng bạn khi bạn không đưa ra thứ hạng cao yêu thích của họ và bạn có xu hướng xem nhiều phim rác mà bạn thậm chí sẽ không nhìn thấy nếu bạn không cố gắng xem lại. Tôi đã có tâm trạng phàn nàn về những điều như vậy gần đây, nhưng sau đó tôi thấy Whisper of the Heart. Whisper of the Heart là một sự cứu chuộc của otaku.


Đây là một bộ phim nhẹ nhàng, tử tế, không chỉ khôi phục niềm tin vào phim hoạt hình, mà còn cho thấy rằng hình thức có thể làm được nhiều hơn là cho chúng ta những trận chiến robot hay những cô gái với súng... nó có thể chạm vào chính cốt lõi của chúng ta. Đây là một bộ phim đơn giản chứa đầy những người bình thường làm những việc bình thường; Họ tìm thấy ma thuật trong những thú vui nhỏ và những cái nhìn bị đánh cắp. Mặc dù nốt cuối cùng hơi bị tắt, nhưng nó là một minh chứng cho sức mạnh của bộ phim rằng nó thậm chí không thực sự quan trọng ... Whisper of the Heart là tuyệt vời theo mọi nghĩa. Được sản xuất bởi Studio Ghilbi nổi tiếng của Miyazaki, đây là một kiệt tác quyến rũ.


Whisper of the Heart kể về Shizuku, một cô gái đang học hết cấp hai, người không chắc chắn chính xác vị trí của mình trong cuộc sống. Cô ấy là một người ham đọc sách và cô ấy quyết tâm hoàn thành ít nhất 20 cuốn sách trong mùa hè. Tuy nhiên, cô sững sờ khi thấy rằng hầu như mọi cuốn sách cô đã kiểm tra ra khỏi thư viện đều được Amasawa Seiji đọc trước. Cô mơ mộng người này phải như thế nào, người có thể chia sẻ sở thích của cô rất tốt... nhưng cô biết rằng có rất ít thời gian cho chuyện tình cổ tích khi kỳ thi vào trường trung học chỉ ở một góc. Tuy nhiên, Shizuku thể hiện bản thân thông qua việc cố gắng dịch bài hát "Country Roads" cũ của John Denver sang tiếng Nhật. Nếu không phải vì cậu bé phiền phức mà cô ấy chạy ra đường, cuộc sống sẽ ổn thôi. Nhưng sau đó, một lần nữa, chàng trai đó có thể phù hợp với cô ấy... và vì vậy chúng ta thấy các khía cạnh của Shizuku đến với nhau khi cô ấy bắt đầu trưởng thành thành một phụ nữ trẻ.

Whisper được đạo diễn bởi Yoshifumi Kondo, một họa sĩ hoạt hình cực kỳ tài năng, từng làm việc với Hayao Miyazaki và Isao Takahata (hai đạo diễn chính của Studio Ghibli) trong nhiều năm. Đáng buồn thay, Whisper of the Heart là tác phẩm đầu tay và đêm chung kết của anh, khi anh qua đời đột ngột vào năm 1998. Đây là một bi kịch nhất định, vì Kondo có thể tạo ra một thế giới quyến rũ như mọi thứ trong phim của bạn bè anh. Điều tuyệt vời hơn là anh ta có thể tạo ra cảm xúc và sự gắn kết trong một thế giới hiện thực tương đối không có các yếu tố giả tưởng thú vị nhưng gây mất tập trung của Miyazaki và sự phụ thuộc điển hình của Takahata vào chủ nghĩa tình cảm. Đừng hiểu lầm, bởi vì cả hai đều là bậc thầy, nhưng chúng có một số điểm yếu không đúng với Kondo. Dù sao đi nữa, rõ ràng bộ phim này có một phả hệ tốt.


Điều đơn giản là tuyệt đẹp là không có gì cản trở câu chuyện tuyệt vời, bị gạch chân ở đây. Hoạt hình là tuyệt vời, không quá lôi cuốn nhưng bị tắt tiếng khi thích hợp và tuyệt đẹp khi cần. Nhạc phim, bảng màu,... tất cả đều phối hợp với nhau để cung cấp cho chúng ta một góc nhỏ của cuộc sống Nhật Bản. Một mặt, bộ phim chắc chắn thành công trong việc cung cấp một cái nhìn về cách Nhật Bản hiện đại (bên ngoài các thành phố lớn) đã hòa trộn vẻ đẹp tự nhiên của hòn đảo với nhu cầu của xã hội. Nếu tôi có thể chứng minh rằng các cảnh trong phim thực sự tồn tại, tôi có khả năng thấy mình trên máy bay tiếp theo, chúng rất ấn tượng! Mặt khác, vẻ đẹp của tác phẩm nghệ thuật chỉ làm nổi bật câu chuyện. Mặc dù tóm tắt của tôi về bộ phim để lại nhiều chi tiết, nhưng nó có chủ ý... Whisper of the Heart là một bộ phim được khám phá và thưởng thức. Nó tuyệt vời trên nhiều lớp. Tôi sẽ nói rằng có một sai lầm kịch tính ở phần cuối của bộ phim, nhưng mọi thứ khác đều diễn ra tốt đến mức nó gần như không quan trọng như nó có thể. Xem phim và bạn sẽ hiểu những gì tôi nói. Nói một cách dễ hiểu, hầu hết các bộ phim không thể vượt qua bất kỳ sự căng thẳng nào trong phần đóng của chúng; Điều này chắc chắn có thể và làm.


Ở thang điểm mà tôi sử dụng, A chỉ đơn giản là không cắt nó... bộ phim này kiếm thêm tín dụng. Nó dễ dàng là một trong những anime hay nhất từng được thực hiện, xếp hạng với Wings of Honneamise và My Neighbor Totoro, và một bộ phim có thể đứng với điện ảnh hay nhất, live-action hay không. Mặc dù có tin đồn rằng Disney đang làm việc để phát hành bộ phim này, nhưng nó sẽ là một lựa chọn đáng ngạc nhiên, đặc biệt vì bản dịch ngôn ngữ trong chính nó là một điểm cốt truyện. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tìm thấy một fansub (hoặc, nhiều khả năng, một bản in thô với một bản sao của kịch bản), bạn phải xem bộ phim này. Nó đủ để làm rung chuyển cả những người hâm mộ anime cuồng nhiệt nhất.


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Lời thì thầm của Trái tim - Whisper of the Heart
Lời thì thầm của Trái tim - Whisper of the Heart
Lời thì thầm của Trái tim - Whisper of the Heart
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0ihvdYAkiqeJ1VIbT8SbfCawXJ0qMyYLZ_hlpernzl3ht12ckGqqiXdQIm09c8KO48aOrgl4S5MUvcKdTKilnpuLe3YC6yf8SFSOEcsgg-EjNIbp3Bi5BzRfSS61zZ2qs2GHZQBIS/s1600/71Cl-PQhhCL._SL1500_.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0ihvdYAkiqeJ1VIbT8SbfCawXJ0qMyYLZ_hlpernzl3ht12ckGqqiXdQIm09c8KO48aOrgl4S5MUvcKdTKilnpuLe3YC6yf8SFSOEcsgg-EjNIbp3Bi5BzRfSS61zZ2qs2GHZQBIS/s72-c/71Cl-PQhhCL._SL1500_.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/loi-thi-tham-cua-trai-tim-whisper-of.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/loi-thi-tham-cua-trai-tim-whisper-of.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content