Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Bây giờ chúng ta sẽ học cách vẽ khuôn mặt của một cô gái trong Photoshop. Dựa trên hình ảnh của tác giả đáng chú ý mannequin-atelier. Chúng ...

Bây giờ chúng ta sẽ học cách vẽ khuôn mặt của một cô gái trong Photoshop. Dựa trên hình ảnh của tác giả đáng chú ý mannequin-atelier.

Chúng tôi bắt đầu vẽ góc nghiêng của khuôn mặt cô gái bằng một bản phác thảo tiêu chuẩn, chúng tôi thực hiện bằng cọ cứng thông thường với cài đặt áp lực. Không nhất thiết bản phác thảo phải hoàn hảo, bởi vì dù sao thì cuối cùng nó cũng sẽ không thể hiện rõ trong bản vẽ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đường nét hiển thị trên hình ảnh đã hoàn thành, bạn phải đổ mồ hôi, cụ thể là, cố gắng làm cho bản phác thảo gọn gàng và sạch sẽ, tức là làm việc kỹ lưỡng bằng cọ và tẩy. Dưới lớp phác thảo, áp dụng một màu be sẫm cơ bản, từ đó chúng ta sẽ xây dựng trong tương lai để vẽ khuôn mặt của một cô gái xinh đẹp. Nhân tiện, nếu bạn muốn một bài học vẽ cô gái đơn giản, bạn có thể tìm thấy nó ở đây.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Vẽ ánh sáng chính và bóng tối. Không cần thiết phải chi tiết hóa chúng ở giai đoạn này - chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này sau một chút. Ở đây, điều quan trọng là chúng ta phải phác thảo bố cục tổng thể và xác định các nguồn sáng chính. Trong hình này, chúng ta sẽ có một số trong số chúng.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Với các sắc thái nhẹ hơn và sáng hơn, chúng tôi bắt đầu vẽ kết cấu tổng thể của tóc. Nhân tiện, nếu bạn không biết làm thế nào để vẽ tóc chính xác, thì tôi khuyên bạn nên học hai hướng dẫn của chúng tôi về vẽ tóc - cơ bản và nâng cao.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Ở giai đoạn này, chúng tôi thêm các chi tiết cho khuôn mặt, pha loãng các chuyển tiếp mịn với các sắc nét để khuôn mặt trông không "xà bông". Ngoài ra, chúng ta cần làm sáng lớp sơn nền để tạo cảm giác bắt sáng cho mái tóc bằng ánh sáng hắt ra sau cô gái.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Chúng tôi tiếp tục chi tiết bản vẽ của chúng tôi. Chúng tôi làm cho các sợi tóc được xác định rõ hơn, thêm các sợi tóc đi lạc riêng biệt. Chúng tôi vẽ mắt và môi, cho khuôn mặt của cô gái biểu cảm, đừng quên về đôi tay. Hãy nhớ rằng bóng đổ từ mỗi đối tượng nếu cần thiết, vì vậy hãy nhớ vẽ bóng từ sợi làm khung khuôn mặt của cô gái.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Chúng tôi làm việc trên các chi tiết nhỏ nhất và thoạt nhìn - nếp gấp giữa mũi và môi, lông mi, các điểm nhấn nhỏ. Nếu muốn, bạn có thể xác định kết cấu của da. Tất cả điều này sẽ cung cấp cho bản vẽ một cái nhìn hoàn chỉnh và hoàn chỉnh.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Chúng tôi tiến hành chỉnh sửa màu cuối cùng của bức tranh.

Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop

Tuyệt vời! Chúng tôi hy vọng rằng nhờ hướng dẫn từng bước "Cách vẽ khuôn mặt một cô gái theo từng giai đoạn", bạn sẽ có thể vẽ một người phụ nữ xinh đẹp trong mơ của bạn. Chúc may mắn!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop
Vẽ chân dung cô gái bằng Phohoshop
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzrVnqvRINvimgxrO-jJK-s35sPDU8ht5ECsYpaoYvAiKf2_4axhYGT3MaJh_WWhBw8_10OrMmfXM-o4uYpSRnw_zcN1Damj9-bVD32R_Y6O_jmwDCBgbck1ISzEX5gefAtemVlWP9cHE/s16000/ve-chan-dung-co-gai-bang-photoshop+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzrVnqvRINvimgxrO-jJK-s35sPDU8ht5ECsYpaoYvAiKf2_4axhYGT3MaJh_WWhBw8_10OrMmfXM-o4uYpSRnw_zcN1Damj9-bVD32R_Y6O_jmwDCBgbck1ISzEX5gefAtemVlWP9cHE/s72-c/ve-chan-dung-co-gai-bang-photoshop+%25281%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/ve-chan-dung-co-gai-bang-phohoshop.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/08/ve-chan-dung-co-gai-bang-phohoshop.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content