Cách vẽ một con mèo thương gia

Trong lớp học tổng thể này, bạn sẽ học cách vẽ một con mèo trong Photoshop. Hướng dẫn tuyệt vời này được viết bởi nghệ sĩ tuyệt vời Lackadai...

Trong lớp học tổng thể này, bạn sẽ học cách vẽ một con mèo trong Photoshop. Hướng dẫn tuyệt vời này được viết bởi nghệ sĩ tuyệt vời Lackadaisy.

Chúng tôi bắt đầu vẽ con mèo kinh doanh của mình bằng cách tạo ra một bản phác thảo, tức là một bản phác thảo thô dễ dàng. Chúng tôi không thực sự quan tâm đến chi tiết ở đây - bản phác thảo nên xác định tư thế tương lai, hình dạng chung và tỷ lệ của nhân vật mà chúng tôi sẽ vẽ. Hãy nhớ rằng trong bất kỳ bản vẽ nào, bạn cần bắt đầu từ cái lớn nhất và làm theo cách của bạn cho đến cái nhỏ nhất.

Ở giai đoạn này, chúng ta bắt đầu cụ thể hóa các đường nét bên ngoài của con mèo và thêm các chi tiết chung, ví dụ, nếp gấp trên áo của nhân vật. Chúng tôi vẽ những đường cơ bản nhất, tuy nhiên, chúng tôi để lại một bản vẽ kỹ lưỡng hơn cho đến giai đoạn tiếp theo.

Ở đây chúng tôi làm cho các đường phác thảo rõ ràng hơn. Bạn có thể làm việc trên bản phác thảo ban đầu hoặc bạn có thể tạo một lớp mới và cẩn thận theo dõi các đường chính của lớp dưới trên đó.

Khi bắt đầu áp dụng màu sắc, hãy luôn lưu ý nơi ánh sáng chiếu đến. Nếu đang học, bạn có thể chỉ định nguồn sáng có điều kiện cho mình ngay trong hình. Hãy tưởng tượng nhân vật của bạn đang ngồi trước mặt bạn và nghĩ xem ánh sáng sẽ chiếu vào anh ta như thế nào. Bằng cách áp dụng màu sắc, chúng tôi xác định cơ sở cho bản vẽ trong tương lai, cùng với bóng và vùng sáng.

Trong bức tranh này, chúng tôi đang sử dụng tông màu nâu đỏ, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ tông màu nào để bức vẽ không bị đơn điệu - tất cả phụ thuộc vào cách bạn vẽ.

Trên một lớp mới, thêm màu vào bản vẽ của chúng ta. Hình ảnh bên phải là một lớp không có lớp phủ, tức là các màu được áp dụng để tô màu cho một bức ảnh đơn sắc. Như bạn có thể thấy, sử dụng bàn chải trong suốt được khuyến khích. Ở đây bạn có thể thử nghiệm với các chế độ hòa trộn.

Ở giai đoạn này, chúng tôi tiếp tục làm việc trên các điểm nổi bật chính, đồng thời thêm họa tiết lông vào mặt và chân của con mèo của chúng tôi. Để vẽ len và kết cấu vải, hãy sử dụng bút vẽ nhỏ.

Mặc dù thực tế là chúng tôi đã làm rất tốt trong bóng tối và ánh sáng, con mèo của chúng tôi trông vẫn khá phẳng. Do đó, chúng tôi thêm ánh sáng vào phía sau và phía sau đầu của con mèo đã vẽ. Ánh sáng này có thể bị phản xạ từ các vật xung quanh hoặc từ nguồn sáng nhỏ, kém sáng hơn. Và, tất nhiên, đừng quên những chi tiết sẽ làm cho nhân vật của bạn trở nên độc đáo hơn và có thể truyền tải tính cách của anh ấy. Tuyệt vời, bây giờ bạn có thể vẽ một con mèo. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, hoặc bạn vẫn đang trong quá trình học, thì tôi khuyên bạn nên truy cập phần "Dành cho người mới bắt đầu" của chúng tôi. Chúc may mắn!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một con mèo thương gia
Cách vẽ một con mèo thương gia
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRScEcbglhAkLwoDB2IETQo77zpffT9o6oQ4mkXR46MJ5wJQUJ54UAWyvr64s7Kx1fqRtZs7EtvvaLqIRt1jvOCTt00Njyev9p3mYPPzHmxfar4oPxPpoCBKw_wbXnjWRku0_6R6zZiTw/s16000/cach-ve-meo-thuong-meow+%25283%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRScEcbglhAkLwoDB2IETQo77zpffT9o6oQ4mkXR46MJ5wJQUJ54UAWyvr64s7Kx1fqRtZs7EtvvaLqIRt1jvOCTt00Njyev9p3mYPPzHmxfar4oPxPpoCBKw_wbXnjWRku0_6R6zZiTw/s72-c/cach-ve-meo-thuong-meow+%25283%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/cach-ve-mot-con-meo-thuong-gia.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/cach-ve-mot-con-meo-thuong-gia.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content