Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Hướng dẫn này sẽ mô tả từng bước quá trình vẽ một cô gái trong Photoshop. Thật không may, chúng tôi không biết tác giả.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Trước khi bắt đầu thực hiện bản vẽ, hãy tạo một tài liệu trong Photoshop - một canvas có chiều cao và chiều rộng là một nghìn pixel. Chúng tôi để nền trắng, mặc dù mọi thứ ở đây là tùy chọn và bạn có thể chọn bất kỳ màu nào, nhưng trong trường hợp của chúng tôi, sẽ thuận tiện hơn nhiều khi làm việc trên trang trắng. Trên đầu lớp nền, tạo một lớp trống mới, trên đó chúng ta sẽ vẽ nhân vật của mình. Để phác thảo, chúng ta sẽ sử dụng một cọ tròn có thể thay đổi độ mờ và đường kính tùy thuộc vào áp lực của bút. Chúng tôi vẽ một bản phác thảo của nhân vật tương lai.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Tạo một lớp mới trên đầu lớp phác thảo và giảm độ mờ của lớp mà bản phác thảo của chúng ta nằm trên đó khoảng 30 phần trăm.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Trên layer chúng ta vừa tạo, bắt đầu với một cọ cứng có đường kính 3-4 pixel để vẽ đường viền của bức tranh tương lai. Nếu bạn hài lòng với bản phác thảo đầu tiên của mình, bạn có thể bỏ qua bước này, tuy nhiên, theo tôi, nó trông gọn gàng hơn nhiều.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + U, tôi thay đổi một chút bóng của bản phác thảo để mọi thứ trông tự nhiên.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Xóa hoặc tắt lớp với bản phác thảo đầu tiên và bên dưới bản phác thảo chính, tạo một lớp mới, trên đó chúng ta sẽ áp dụng màu sắc. Ở đây tôi bị mắc kẹt với các sắc thái màu phấn

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Ở giai đoạn này, chúng tôi xác định ánh sáng sẽ chiếu vào nhân vật từ đâu - nếu không bức vẽ của chúng tôi trông rất phẳng. Chúng tôi áp dụng các bóng cơ bản trên tóc, khuôn mặt và quần áo, nhưng ở giai đoạn này không cần phải cố gắng làm cho mọi thứ trông hoàn hảo, bởi vì chúng tôi sẽ xử lý chi tiết của bức tranh sau một chút.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Chúng tôi làm cho bóng của chúng tôi tối hơn và tương phản hơn để tạo chiều sâu cho bức ảnh.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Ở giai đoạn này, tôi hợp nhất tất cả các lớp và bắt đầu làm việc với chi tiết của bản vẽ. Tôi áp dụng màu vàng sáng cho một số khu vực để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Tôi thêm chi tiết khuôn mặt và thêm các điểm nổi bật và điểm nổi bật cho nó.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Ở đây tôi đã chỉnh sửa đường viền của khuôn mặt để làm cho nó trông tự nhiên nhất có thể. Tôi cũng thay đổi phần nào đường viền môi.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Trong bước tiếp theo, tôi bắt đầu làm việc trên từng sợi tóc. Những điều cơ bản về vẽ tóc đã được mô tả trong một trong các bài học, và trong một bài viết riêng, bạn có thể tìm hiểu cách áp dụng những điều cơ bản về vẽ tóc trong Photoshop vào thực tế.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Sau khi làm tóc xong, tôi bắt đầu vẽ bóng lên quần áo.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Đừng quên rằng bàn tay không được ra khỏi bức tranh chung, vì vậy chúng tôi làm mịn các đường viền và thêm khối lượng.

Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop

Tuyệt vời, lần cuối cùng chúng tôi xem qua bản vẽ bằng mắt, loại bỏ tất cả các sai sót, thêm các chi tiết, nếu cần. Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn từng bước "Làm thế nào để vẽ một nhân vật nữ" hữu ích cho bạn.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop
Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop
Vẽ nhân vật nữ mỹ miều trong photoshop
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMGwkXhLIyvvs8xXrKeQEijGXOEBiTOhIMSxPzVyAsNbWqBYDC0n8y4F1kPzdV-6IXPy4T0KehkraV8p_q4oYAIyVgneeEhQvjefI4uLagSNY0NF9auwgUoYAdUlaOAc2OboZVpr0DXWs/s16000/cach-ve-mot-nhan-vat-nu-my-mieu+%252812%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMGwkXhLIyvvs8xXrKeQEijGXOEBiTOhIMSxPzVyAsNbWqBYDC0n8y4F1kPzdV-6IXPy4T0KehkraV8p_q4oYAIyVgneeEhQvjefI4uLagSNY0NF9auwgUoYAdUlaOAc2OboZVpr0DXWs/s72-c/cach-ve-mot-nhan-vat-nu-my-mieu+%252812%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/ve-nhan-vat-nu-my-mieu-trong-photoshop.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/ve-nhan-vat-nu-my-mieu-trong-photoshop.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content