Top 10 bộ phim hoạt hình nên xem trong buổi hẹn hò

xem phim hoạt hình, xem phim hoạt hình gì hay, hẹn hò thì nên xem phim gì

Có người nói thế giới này không có người lớn. Thế giới đầy những đứa trẻ trưởng thành, những người đã học cách che giấu bản chất trẻ con của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm thấy một cô gái nào đó không thích phim hoạt hình, đặc biệt nếu họ nói về tình yêu. Phụ nữ muốn tin vào kết thúc hạnh phúc bất kể điều gì.

Vì vậy, nếu bạn không biết phải làm gì trong một cuộc hẹn hò, hãy mời người yêu của bạn thưởng thức xem một trong những phim hoạt hình dễ thương sau đây, những bộ phim không bao giờ mất đi sự nổi tiếng. Việc xem lại những bộ phim hoạt hình này dù bạn đã xem hay chưa cũng có thể giúp bạn nếu bạn muốn theo chân bộ môn nghệ thuật, đặc biệt là mảng animation.

Nàng tiên cá - The little mermaid

The Little Mermaid là một bộ phim điện ảnh thần thoại cổ tích bom tấn do Mỹ sản xuất được đạo diễn tài năng Sofia Coppola phụ trách, và nhân vật nàng tiên cá thứ tư đã được công bố đó là nam diễn viên người mẫu Andrej Pejic phụ trách, với gương mặt nữ tính của mình anh chàng sẽ vào vai cô em gái thứ 4 của nàng Ariel.

Nội dung bộ phim chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình ăn khách một thời của Disney kể về công chúa Ariel với mái tóc đỏ đẹp huyền ảo và cuộc phiêu lưu lên mặt đất đầy thú vị của minh. Và Ariel vì đem lòng yêu chàng hoàng tử trên đất liền nên đã liều mình cãi lại cha là Poseidon để đến gặp phù thủy bạch tuộc với hi vọng sẽ có một đôi chân người để lên đất liền và sống với hoàng tử, thế nhưng sau khi hoàn thành mục đích nàng đã thất vọng khi biết được hoàng tử năm xưa của mình chuẩn bị kết hôn với một cô gái khác. Buồn bã nàng Ariel dấn sâu vào tăm tối u mê của mụ phù thủy độc ác kia và kế hoạch thâu tóm biển cả của mụ.

Hoa Mộc Lan - Mulan

Hoa Mộc Lan (Mulan) là bộ phim hoạt hình thứ 36 của hãng hoạt hình Walt Disney, công chiếu vào ngày 19 tháng 6 năm 1998. Bộ phim nằm trong thời "Phục hưng" của hãng, được dựng theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc về nhân vật nữ tướng Hoa Mộc Lan.

Bộ phim mở đầu với cảnh thủ lĩnh Hung Nô, Thiền Vu đen tối sang xâm lược Trung Quốc. Hoàng đế Trung Hoa ra lệnh cho Nguyên soái truyền xuống mỗi gia đình phải có một người đàn ông đi lính. Cảnh sau đó chuyển sang nhà họ Hoa, khi cô con gái duy nhất của họ, Mộc Lan đang chuẩn bị để đi gặp bà mối. Cô đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng thật không may cô lại thất bại trong cuộc khảo sát của bà mối.

Cha cô, ông Hoa Hồ an ủi cô đúng khi quân đội đưa lệnh đi lính đến. Do không có con trai, Hoa Hồ đã ghi tên vào danh sách bất chấp tuổi tác và bệnh tật của mình. Mộc Lan đã cải trang thành con trai và đi thế chỗ cha mình. Mộc Tu, một con rồng nhỏ đã đi cùng cô để lấy lại chức tước ban đầu của mình trong tổ tiên nhà họ Hoa bằng cách biến Mộc Lan thành anh hùng. Rồng ta thêm một người bạn đồng hành là chú dế Cri-kee "may mắn".

Mộc Lan đến trại lính, theo sự hướng dẫn để trở thành đàn ông của Mộc Tu nhưng đã vô ý gây ra cuộc ẩu đả trong trại. Trong một lều gần đó, Nguyên soái Lý đã thăng cấp cho con trai mình - Lý Tường - lên làm tướng quân và cho anh huấn luyện toán quân mới trong khi ông chặn quân của Thiền Vu ở cửa ải gần đó. Lý Tường ngăn cuộc ẩu đả và hỏi tên Mộc Lan, cô nói mình tên "Ping".

Lý Tường bắt đầu một khóa huấn luyện kiệt sức và thực sự thất vọng vì khả năng của các tân binh. Anh ra lệnh cho Mộc Lan trở về nhà, nhưng cô đã khiến anh ấn tượng khi trèo lên cây cột cao với hai dây buộc đồng thau ở hai bên tay để lấy xuống mũi tên mà anh đã bắn lên đó. Đội lính mới được việc đó thôi thúc, đã trở thành nhóm lính giỏi. A Nghiêu, A Ninh và Kim Bảo (A Nghiêu và A Ninh từng ẩu đả với Mộc Lan) trở thành bạn của cô.

Mộc Tu làm giả một bức thư, ra lệnh cho Lý Tường đưa quân tới cửa ải. Đội quân nhổ trại đi gặp Nguyên soái Lý, nhưng khi đến nơi thì ngôi làng ở cửa ải đã bị thiêu rụi và đội quân của Nguyên soái đã bị giết sạch, chính Nguyên soái cũng tử trận. Sau khi bớt bàng hoàng, đội quân của Lý Tường quay về gặp Hoàng đế.

Trên đường đi, Mộc Tu vô tình làm nổ một quả pháo khiến vị trí của cả đoàn quân bị quân Hung Nô phát hiện. Thiền Vu dẫn quân của mình ồ ạt tấn công toán quân của Lý Tường và chém được một nhát vào người Mộc Lan. Mộc Lan liền dùng quả pháo cuối cùng gây ra trận lở tuyết và chôn vùi toàn bộ quân Hung Nô dưới tuyết.

Mộc Lan cứu Lý Tường và toán quân được an toàn. Cô ngất đi sau đó do vết thương của mình và trong khi chữa trị, cô bị lộ ra là phụ nữ. Tứ Phúc, cố vấn của Hoàng đế, yêu cầu Lý Tường xử tử Mộc Lan, nhưng anh tha cho cô vì ơn cứu mạng, cô bị đuổi khỏi nhóm lính. Đoàn quân quay lại kinh thành. Mộc Lan và Mộc Tu nói chuyện về lý do họ ở đây: chú rồng muốn được trở lại vị trí của mình trong hàng ngũ tổ tiên, cô thì muốn chứng minh mình có thể làm điều gì đó "cho ra hồn". Khi họ chuẩn bị đi, Thiền Vu cùng 5 tên lính còn lại ngoi lên từ đám tuyết và tiến về kinh thành. Mộc Lan đi theo về để cảnh báo Lý Tường.

Tại kinh thành, đội lính của Lý Tường được chào đón bằng màn diễu hành và được tung hô là "Người hùng của Trung Hoa", nhưng chẳng ai thấy vui trừ Tứ Phúc, họ vẫn còn kinh ngạc về Mộc Lan. Lý Tường rất ngạc nhiên khi thấy Mộc Lan nhưng không nghe lời cảnh báo của cô. Mộc Lan thuyết phục người dân nhưng họ cũng không nghe. Mộc Tu nhắc cho cô nhớ rằng giờ cô là phụ nữ nên chẳng ai chịu nghe cô cả.

Lý Tường dâng thanh gươm của Thiền Vu cho Hoàng đế, nhưng con chim ưng của Thiền Vu quắp lấy nó từ tay Lý Tường và mang tới cho chủ nhân đang ở trên nóc cung điện. Thiền Vu cùng toán quân của hắn bắt Hoàng đế và rút vào cung điện. Mộc Lan dẫn Lý Tường và A Nghiêu, A Ninh, Kim Bảo (3 người cải trang thành cung nữ) vào cung bằng đường khác. Sau trận đánh nhau trong cung điện, Mộc Lan dụ được Thiền Vu lên nóc cung điện và khiến hắn mất mạng khi bị quả pháo của Mộc Tu bắn trúng. Hoàng đế và toàn thể mọi người đều kính trọng Mộc Lan. Hoàng đế đưa cô con dấu của mình, ý muốn cô trở thành người nối nghiệp, nói cách khác, trở thành "Công chúa của Trung Hoa". Cô cũng được trao thanh gươm của Thiền Vu để chứng minh công lao của mình.

Mộc Lan trở về nhà, trao cho cha những thứ đó, nhưng ông Hoa Hồ đã vứt chúng sang một bên, ôm lấy cô và nói rằng: "Có được người con gái như con chính là món quà tuyệt vời nhất". Lý Tường, được Hoàng đế khuyên rằng: "Khanh sẽ không gặp được người phụ nữ nào như thế mỗi triều đại đâu", đã đi tìm cô dưới cái cớ trả lại mũ trụ. Anh đồng ý lời mời ăn tối của cô. Để trả công cho việc đã giúp Mộc Lan, tổ tiên đời thứ nhất của nhà họ Hoa đã trao lại chức vụ cho Mộc Tu. Sau đó, Mộc Tu, Cri-kee cùng những tổ tiên khác ăn mừng theo một bữa tiệc mang phong cách hiện đại.

Cô Dâu Ma - Corpse Bride

Trên đường trở về nhà để làm lễ cưới với vị hôn thê Victoria, anh chàng Victor đã vô tình đeo chiếc nhẫn cưới vào một cành cây có hình dạng ngón tay ở một bìa rừng và đọc to lời thề vợ chồng. Không ngờ cành cây đó lại chính là ngón tay của một xác cô gái bị mưu sát đã lâu. Và như một câu chuyện cười có thật, bây giờ xác chết đó nhờ lời thề của Victor mà trở thành người vợ chính thức của anh chàng.

Nữ Hoàng Băng Giá - Frozen

Có thể nhiều người sẽ ao ước sở hữu phép thuật, song đó chắc chắn không phải nàng công chúa Elsa. Ngay từ nhỏ, cô đã có khả năng kỳ diệu là tạo ra băng tuyết cũng như điều khiển những con gió.

Nhưng chính khả năng ấy đã vô tình gây thương tích cho em gái Anna. Anna được các quỷ lùn chữa trị và cái giá phải trả là cô bé hoàn toàn quên mất việc chị mình có năng lực đặc biệt. Không những thế, đức vua và hoàng hậu còn phải cách ly Elsa trong căn phòng kín để phép thuật của cô không phát tác, khiến tuổi thơ hai chị em Elsa và Anna bị tách rời.

Robot Biết Yêu - WALL·E

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được.

Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú robot nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình, đó chính là WALL-E – robot duy nhất bị bỏ lại trên trái đất bắt đầu có một lỗi nhỏ trong hệ thống: phát triển tính cách của con người. WALL-E lãng mạn mơ ước rằng một ngày cậu sẽ kết giao được với ai đó, và cuộc đời này hẳn còn nhiều điều thú vị hơn công việc buồn tẻ mà cậu làm hàng ngày.

Thế rồi EVE xuất hiện. EVE là cô người máy thăm dò có kiểu dáng đẹp, nhanh nhẹn, có thể bay và được trang bị súng laser. EVE thuộc hạm đội người máy được Phi trưởng của tàu Axiom cử xuống trái đất để làm nhiệm vụ kiểm tra bí mật. Theo đuổi EVE, WALL-E không thể ngờ rằng cậu sẽ vượt qua dải ngân hà và bước vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú vượt xa sự tưởng tượng của chính mình.

Công Chúa Tóc Mây - Tangled

Tangled (Công chúa tóc dài) dựa trên một câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm là câu chuyện về Rapunzel - nàng công chúa có mái tóc dài thần kì bị nhốt suốt 18 năm trời trên ngọn tháp cao chót vót bởi một mụ phù thủy. Mọi chuyện trở nên kịch tính khi tên trộm tinh quái và quyến rũ nhất vương quốc - Flynn Rider - trong cuộc chạy trốn khỏi binh lính triều đình, tình cờ rơi vào ngọn tháp của Rapunzel. Từ đây cô công chúa thơ dại đã bắt đầu chuyến phiêu lưu trốn chạy khỏi ngọn tháp u tối để tìm lại cuộc sống đích thực của chính mình.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng - Shrek

Vương quốc Xa thật xa là nơi các nhân vật cổ tích sinh sống. Shrek, gã chằn xanh đang sống yên bình tại đầm lầy của mình. Bỗng nhiên, khu đầm trở thành nơi "tị nạn" của các nhân vật cổ tích đang bị lãnh chúa Farquaad săn đuổi.

Để khỏi phải "chung đụng" với đám dân ở nhờ ồn ào, Shrek ký giao kèo cùng Farquaad. Gã sẽ đi cứu công chúa Fiona, đang bị giam giữ trong tòa tháp cao vợi, và được rồng canh giữ. Farquaad có được cô dâu trong mộng thì Farquaad phải để các nhân vật cổ tích kia được yên.

Khách Sạn Huyền Bí - Hotel Transylvania

Sau khi chứng kiến chuỗi ngày "miệt mài lao động" không ngừng nghỉ của bố Drac, cô nàng Mavis đã lập ra một kế hoạch táo bạo: thuê đứt một em du thuyền hạng sang để đưa tất cả bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời. Đồ ăn sang chảnh, bãi biển tuyệt đẹp, giải trí đỉnh cao và cả tam giác quỷ Bermuda??? Bộ này có 3 phần, phần mình vừa giới thiệu chính là phần thứ 3 nhé!

Tiểu Thư Và Gã Lang Thang - Lady And The Tramp

Gia đình nhà chó Lady và Tramp (Cô chó tiểu thư và chú chó lang thang) đã sinh được 4 chú chó con gồm 3 gái và 1 trai cùng sinh sống êm ấm tại nhà vợ chồng ông chủ của Lady. Nhân vật chính của phần 2 này chính là chú chó trai Scamp. Không giống với ba chị em của mình vốn thích thú với cuộc sống ổn định, Scamp giống như cha Tramp, cậu yêu thích sự tự do và mạo hiểm.

Một hôm, Scamp trốn khỏi nhà, cậu sống lang thang và kết thân với những chú chó vô chủ. Buster – con chó đầu đàn - ngay từ đầu đã không thích Scamp lvà luôn tìm mọi cách để làm khó cậu. Điều đó đã khiến cho Scamp phân vân về sự lựa chọn của mình: hoặc sống an phận hoặc bắt đầu một cuộc sống lang thang đầy những thách thức và mạo hiểm. Những cuộc phiêu lưu của Scamp luôn có sự đồng hành của cô bạn gái Angel xinh đẹp cùng sự hỗ trợ từ phía gia đình, đó chính là nguồn động lực giúp cậu vượt qua mọi thử thách

Cô Bé Lọ Lem - Cinderella

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày.

Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến một ngày kia, nhà vua quyết định đã đến lúc con trai ông phải tìm một người vợ để sinh cho ông những đứa cháu đáng yêu. Vì thế ông mở một buổi dạ hội và mời toàn thể các thiếu nữ chưa chồng tới dự để hoàng tử có thể chọn được cô gái ưng ý nhất.

Lọ Lem nghe tin và hỏi mụ dì ghẻ. Mụ dì ghẻ ra điều kiện rằng cô phải làm xong mọi việc và có một bộ váy phù hợp để đi dự tiệc. Trong khi cô làm việc, chuột và chim đã bí mật sửa lại cho Cinderella chiếc váy cũ của mẹ cô. Những con vật lấy dây chuyền và mảnh vải mà hay cô chị vứt đi.

Khi xe ngựa đã đến để đón mọi người đi đến bữa tiệc. Cinderella chạy xuống và khoe mọi người về chiếc váy đó. Mụ dì ghẻ bảo rằng nó thật là đẹp với thái độ khó chịu. Còn hai cô chị thì hét lên rằng đó là chiếc vòng cổ của con, đó là váy của con, con nhỏ ăn cắp. Vừa nói vừa xé tan chiếc váy của Cinderella. Bà mẹ kế vừa cười vừa đóng cửa. Cô rất buồn và khóc rồi mẹ đỡ đầu hiện lên. Biến quả bí ngô thành cỗ xe, 4 con chuột thành 4 con bạch mã, con ngựa là người phu xe và con chó là người phục vụ.

Cuối cùng, biến chiếc váy của Cinderella trở thành bộ váy lung linh và tuyệt đẹp. Cô đến khi hoàng tử đang ngán ngẩm bữa tiệc và đến tên hai cô chị. Hoàng tử nhìn thấy và bị hút hồn ngay, hoàng tử nhảy với cô và đem lòng yêu Cinderella. Nhưng đến khi đồng hồ điểm 12h, Cinderella vội chạy đi, rơi lại chiếc giày, về nhà và cô lại là một cô bé Lọ Lem chân tay. Để tìm lại người con gái trong mơ, hoàng tử muốn tất cả các cô gái trẻ được phép ướm thử giày, nếu vừa thì sẽ trở thành vợ chàng. Mặc dù bị dì ghẻ và hai em ngăn cản, cuối cùng Lọ Lem cũng xuất hiện với chiếc giày thủy tinh thứ hai. Câu chuyện kết thúc có hậu như bao cổ tích khác, hoàng tử và Lọ Lem cưới nhau, và họ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Top 10 bộ phim hoạt hình nên xem trong buổi hẹn hò
Top 10 bộ phim hoạt hình nên xem trong buổi hẹn hò
xem phim hoạt hình, xem phim hoạt hình gì hay, hẹn hò thì nên xem phim gì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3EeAYK7L67-vgOL9kC2iPLMTpFMeB7id8unKp1-4f07dBhx6Z4X310CT3K5GUW-zzTTnO-r0mS0i9mniBTKsB0oWJPyC2XK7HwcpOVr3PWzTyk28BiKEzL6MQVoEdwRbC9R5_3YYJ/s1600/little-mermaid-at-the-newport-beach-film-festival.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3EeAYK7L67-vgOL9kC2iPLMTpFMeB7id8unKp1-4f07dBhx6Z4X310CT3K5GUW-zzTTnO-r0mS0i9mniBTKsB0oWJPyC2XK7HwcpOVr3PWzTyk28BiKEzL6MQVoEdwRbC9R5_3YYJ/s72-c/little-mermaid-at-the-newport-beach-film-festival.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/10-bo-phim-xem-trong-ngay-hen-ho.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/10-bo-phim-xem-trong-ngay-hen-ho.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content