Vẽ chibi girl cute

Vẽ chibi girl cute

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự vẽ. Chúng tôi sẽ cố gắng vẽ mình theo phong cách anime, cụ thể là chibik. Trong các bài học trước, mình đã hướng dẫn các bạn cách vẽ chibi girl và những kiến ​​thức cơ bản khi vẽ chibiks, bây giờ chúng ta sẽ thử áp dụng những kiến ​​thức này vào thực tế nhé. Vì vậy, chúng ta vẽ một bức chân dung tự họa, đi nào.

Vẽ chibi girl cute

Bước 1

Đầu tiên, hãy xác định hình dạng của đầu chibi. Bạn phải ghi nhớ các tỷ lệ cơ bản của chibi - đầu và mắt to, cơ thể nhỏ. Chúng tôi chỉ vẽ một hình dạng như vậy và chia nó thành bốn phần bằng một đường thẳng.

Vẽ chibi girl cute

Bước 2

Bây giờ vẽ đôi mắt to của chúng ta trên đường ngang. Nếu chưa biết cách vẽ mắt, bạn có thể xem hướng dẫn vẽ mắt anime.

Vẽ chibi girl cute

Bước 3

Vì vậy, vì chúng tôi đang vẽ mình theo phong cách anime chibi, chúng tôi cần truyền tải những nét chính của chúng tôi. Hãy bắt đầu với mái tóc. Tôi có một mái tóc dài, thẳng ở đỉnh và xoăn ở đuôi. Do đó, tôi vẽ chúng như thế này. Nếu bạn đang tự vẽ, hãy cố gắng tính đến từng chi tiết nhỏ - ví dụ, nếu bạn có mái tóc ngắn - hãy vẽ như vậy. Nếu bạn thường đội một chiếc mũ lưỡi trai hoặc một số loại kẹp tóc, hãy thêm chi tiết này mà không do dự, và bạn bè của bạn chắc chắn sẽ nhận ra bạn trong bức ảnh này.

Vẽ chibi girl cute

Bước 4

Tôi xóa đường thừa ở trên, cũng như dưới tóc, nhưng không xóa những phần của lông mày che đi các sợi. Chúng tôi vẽ một cái cổ, vai, cánh tay và thân gầy.

Vẽ chibi girl cute

Bước 5

Bây giờ thêm chân.

Vẽ chibi girl cute

Bước 6

Tôi thêm băng đô và phần còn lại của các sợi xoăn.

Vẽ chibi girl cute

Bước 7

Bây giờ chúng ta hãy mặc quần áo. Hãy nhớ những gì bạn thích mặc nhất. Ăn mặc - sau đó vẽ chính xác nó. Thích quần jean với áo phông? Bạn biết phải làm gì.

Vẽ chibi girl cute

Bước 8

Khi tự vẽ, điều quan trọng là phải thêm các chi tiết truyền tải cá tính của bạn. Tôi thực sự yêu mèo, vì vậy tôi thêm một con mèo dễ thương bên cạnh hình ảnh của tôi. Tôi đã nói với bạn cách vẽ mèo, bạn có thể tìm thấy những bài học này ở đây.

Vẽ chibi girl cute

Bước 9

Bây giờ chúng ta bắt đầu vẽ một bức vẽ về chính mình, tức là một bức chân dung tự họa. Tôi có đôi mắt màu xanh lam, vì vậy trong bức tranh tôi làm cho chúng theo cách đó. Nếu mắt bạn có màu nâu, xám hoặc xanh lá cây, bạn cần phải vẽ chúng theo cách đó.

Vẽ chibi girl cute

Bước 10

Màu tóc. Tôi đã nói nó quan trọng như thế nào, nếu bạn không biết cách tự vẽ, để truyền đạt kiểu tóc chính xác để công nhận. Màu tóc cũng vậy. Nói chung, tóc tôi màu nâu nhạt, nhưng tôi thích nhuộm nó màu đỏ, và tôi sơn nó theo cách đó. Hãy nhìn kỹ màu tóc của bạn trong gương và cố gắng truyền tải nó trong bức vẽ. Bôi phấn highlight màu trắng sáng lên tóc của bạn để có một cái nhìn lấy cảm hứng từ anime.

Vẽ chibi girl cute

Bước 11

Bây giờ chúng ta tô màu quần áo. Tôi làm một chiếc áo sơ mi cho phù hợp với mắt, và váy cùng màu với màu tóc. Khi vẽ bản thân, hãy nhớ quần áo yêu thích của bạn, bóng râm của chúng và vẽ nó giống nhau trên bức chân dung tự họa.

Vẽ chibi girl cute

Vì vậy, bây giờ bạn đã học cách tự vẽ mình bằng bút chì từng bước theo phong cách anime. Tôi hy vọng chibik của bạn hóa ra giống bạn và bạn có thể an toàn đặt nó trên hình đại diện của mình.

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ chibi girl cute
Vẽ chibi girl cute
Vẽ chibi girl cute
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2KxWL4WHXWXBfjqESR2uNzfO8MnB65mP_7aUv7bK61AaxwplJSt1TIhJpercueBwuZSl8bgX2aIO1I-Qxv4iMRUG9b5RxOARa4hdvBTSLZoI9Vebel472cANbhM4Hqtw2Cr564ewEKBs/s16000/ve-chibi-girl-cute+%252811%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2KxWL4WHXWXBfjqESR2uNzfO8MnB65mP_7aUv7bK61AaxwplJSt1TIhJpercueBwuZSl8bgX2aIO1I-Qxv4iMRUG9b5RxOARa4hdvBTSLZoI9Vebel472cANbhM4Hqtw2Cr564ewEKBs/s72-c/ve-chibi-girl-cute+%252811%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/ve-chibi-girl-cute.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/ve-chibi-girl-cute.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content