Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Xin chào các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật thân mến. Trong hướng dẫn vẽ ngày hôm nay, chúng ta sẽ vẽ một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất trong các câu chuyện cổ tích của Nga. Cách vẽ Ded Moroz - là chủ đề của hướng dẫn vẽ hôm nay. Trong rất nhiều hướng dẫn vẽ của chúng tôi, chúng tôi đã vẽ rất nhiều nhân vật từ các quốc gia khác nhau - Karlsson-on-the-Roof từ Thụy Điển, Winnie the Pooh từ Anh và nhiều nhân vật khác. Trong bài học hôm nay, như chúng ta đã nói, chúng ta sẽ vẽ Ded Moroz giống với hình ảnh ông già Noel ở Mỹ.

Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 1

Hãy bắt đầu với một stickman. Nói chung, có thể áp dụng các quy tắc vẽ hình nam giới, bạn có thể đọc chúng trong giai đoạn đầu của bài học cách vẽ người đàn ông. Như chúng ta đã nói trong bài học đó, đầu tiên chúng ta vẽ đầu của Ded Moroz, sau đó sử dụng các đường đơn giản để vẽ khung xương của cơ thể.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 2

Phác thảo hai đường đối xứng của khuôn mặt trên khuôn mặt Ded Moroz. Trên đỉnh đầu phác thảo chiếc mũ. Ở dưới cùng của đầu vẽ các đường viền của râu.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 3

Tập trung vào các đường trên cánh tay phác thảo các đường viền của áo choàng. Cũng biểu thị bóng tay và găng tay. Quần áo trông không được bó sát, áo khoác của Ded Moroz rất rộng rãi, đồng thời ấm áp, dày dặn.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 4

Phần dưới của bộ lông rất rất rộng rãi, đường viền của nó được kéo dài xuống phía dưới một cách mạnh mẽ. Đừng quên chỉ định một cạnh khá rộng ở dưới cùng của quần áo. Ở đây chúng tôi vẽ cây trượng, nó có đường nét thô ráp, không đồng đều. Cũng lưu ý rằng các nhân viên thu hẹp mạnh mẽ xuống phía dưới.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 5

Sử dụng các đường đánh dấu, vẽ mắt, mũi và miệng của Ded Moroz. Khoanh các đường của mũ và râu. Đảm bảo xóa sạch mọi đường phụ. Đừng quên vạch ra những nếp nhăn trên viền mắt và đường viền miệng.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 6

Bây giờ Vẽ lông mày (chúng trông giống như dấu phẩy) thêm nhiều nếp nhăn phía trên mắt và phác thảo các đường viền của má. Cũng trong bước này, chúng ta sẽ làm việc với râu, hãy ghi nhớ quy tắc quan trọng - tóc phải được vẽ theo hướng từ chân tóc đến ngọn.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 7

Xóa các hướng dẫn bổ sung khỏi găng tay và găng tay. Vạch đường viền lông ở tay áo (đường vòng phải có răng cưa nhẹ), ở khu vực khuỷu tay trái, phác thảo một vài nếp gấp.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Bước 8

Chúng tôi gắn một đường viền có răng của đường viền vào dưới cùng của áo khoác của quần áo của Ded Moroz. Xóa những đường nét không cần thiết khỏi chiếc áo khoác của người ông băng giá của chúng ta, và vẽ những chi tiết cuối cùng lên hình ông ấy để có được bức vẽ đẹp và hoàn chỉnh.


Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga

Chúng tôi đã làm việc tốt. Bài học vẽ hôm nay chúng tôi đã viết vào tháng 10 (sắp lễ halloween) và sẽ sớm đến mùa đông, khi băng giá của ông nội chúng ta đến. Và nếu bạn vẽ nó vào mùa hè, chúng tôi vẫn chúc bạn một tác phẩm kỳ diệu của sự ấm áp Giáng sinh, mang đến cho chiếc lò sưởi với đôi tất đỏ, đối lập với cái lạnh mùa đông.

Hôm nay DrawigForAll đã đồng hành cùng bạn trong bài học về cách vẽ Ded Moroz. Đừng quên tìm đến trang của chúng tôi trong FaceBook, Pinterest, Google Plus, có rất nhiều điều thú vị!


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga
Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga
Cách vẽ Ded Moroz - ông già noel Nga
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjzE1DWwkcejCOAaaL10b8ZuniygKsG_28w5G7MT_ruaws4Wx7aQao5tyPveMvuSDKvQcZ_FF7y_M4Ct4hwpC4h6vwETLUbIRQWgWOOg_dkbm0bNP3WSbkxehXI82HfP-VDPwrmhypPAY/s16000/0-how-to-draw-ded-moroz.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgjzE1DWwkcejCOAaaL10b8ZuniygKsG_28w5G7MT_ruaws4Wx7aQao5tyPveMvuSDKvQcZ_FF7y_M4Ct4hwpC4h6vwETLUbIRQWgWOOg_dkbm0bNP3WSbkxehXI82HfP-VDPwrmhypPAY/s72-c/0-how-to-draw-ded-moroz.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-ded-moroz-ong-gia-noel-nga.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-ded-moroz-ong-gia-noel-nga.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content