Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc cho bé đơn giản nhất

Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc

Học cách vẽ phim hoạt hình ông già Noel với một trong những chú tuần lộc đáng tin cậy của ông trong hướng dẫn vẽ Giáng sinh từng bước đơn giản này. Các hướng dẫn đơn giản này được minh họa và dễ làm theo. Chúc vui vẻ!


Bạn không cần sử dụng giấy thủ công hoặc giấy xây dựng màu nâu, nhưng tôi nghĩ nó làm cho bức vẽ trở nên nổi bật, đặc biệt là khi có tuyết. Chỉ cần sử dụng giấy trắng nếu bạn muốn.

(Bước 1) Vẽ hai hình giống số 8, làm từ hình bầu dục.

(Bước 2) Ông già Noel: Vẽ đường hướng dẫn qua khuôn mặt của ông. Vẽ một cái mũi với một hình bầu dục. Vẽ 2 hình bầu dục cho bàn chân.

Tuần lộc: Vẽ hình chữ ‘L’ ở bên trái khuôn mặt. Vẽ một hình bầu dục cho mắt. Vẽ một chữ ‘Y’ lộn ngược cho bàn chân.

(Bước 3) Ông già Noel: Vẽ hình bầu dục cho mắt (hình số 8). Vẽ hình chữ ‘C’ bên trong thân và giày của ông già Noel.

Tuần lộc: Vẽ hình bầu dục cho mắt. Vẽ hình chữ ‘T’ khi cười. Vẽ # 2 và # 5 cho bàn chân.

(Bước 4) Ông già Noel: Vẽ hai hình chữ ‘S’ lên mặt ông già Noel. Vẽ 2 đường cho cánh tay eacxh và trên ngực của anh ấy. Vẽ hình chữ ‘D’ sang hai bên cho đôi giày.

Tuần lộc: Vẽ một chiếc tai hình chiếc lá và một hình bầu dục trên vai (bàn tay của ông già Noel).

(Bước 5) Ông già Noel: Vẽ một vòng tròn cho mũ của ông ấy. Vẽ hình chữ ‘C’ nghiêng cho bộ râu của anh ấy. Vẽ các chấm trên mỗi mắt của anh ấy và vẽ đáy mũ của anh ấy. Vẽ khóa thắt lưng hình chữ nhật. Vẽ # 3 hình bàn tay.

Tuần lộc: Vẽ những đường ngoằn ngoèo cho những chiếc gạc trông giống như chữ ‘w’ biến thành chữ ‘m’. Vẽ tai hình chiếc lá. Vẽ 2 đường cho cánh tay của tuần lộc và 2 đường cho cánh tay của ông già Noel. Vẽ hình số 3 cho móng của anh ta và hoàn thành chân của anh ta.

(Bước 6) Ông già Noel: Vẽ 2 hình chữ ‘T’ cho nụ cười của ông. Vẽ hình chữ ‘S’ cho phần dưới của ria mép. Vẽ đường cong kết nối đầu với pom pom. Vẽ thắt lưng và vẽ hình chữ nhật cho tay áo. Vẽ hình số 3 cho móng của tuần lộc dài qua vai. Kết thúc khởi động.

Tuần lộc: Vẽ một đường cong nối đầu với gạc. Vẽ một đường cong ở mỗi bên tai của anh ấy. Vẽ một đường cho cánh tay của anh ấy.

(Bước 7) Thêm chi tiết hoàn thiện.

(Bước 8) Thêm màu trắng và đen vào bản vẽ.

(Bước 9) Tô màu cho ông già Noel và chú tuần lộc.

Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc

Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc cho bé đơn giản nhất
Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc cho bé đơn giản nhất
Cách vẽ ông già Noel và tuần lộc
https://i.ytimg.com/vi/dFvZ0KLGzKA/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/dFvZ0KLGzKA/default.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-ong-gia-noel-va-tuan-loc-cho-be.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-ong-gia-noel-va-tuan-loc-cho-be.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content