Cách vẽ rồng cho trẻ em

Làm thế nào để vẽ một con rồng cho trẻ em Rồng là sinh vật thần thoại thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ và mê mẩn của trẻ em.Trên trang này, tôi đề...

Làm thế nào để vẽ một con rồng cho trẻ em

Rồng là sinh vật thần thoại thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ và mê mẩn của trẻ em.Trên trang này, tôi đề xuất bạn họccách vẽ một con rồng cho trẻ emchỉ trong một vài bước.Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể học cách vẽ một con rồng với sự giúp đỡ của cha mẹ và hướng dẫn từng bước của chúng tôi.

Bước 1

Trong bước đầu tiên, chúng tôi phác thảo vòng sẵn sàng và thân của con rồng.Chúng tôi kết nối hai hình dạng hình học này bằng hai đường cong, tạo ra một cái cổ.

Cách vẽ rồng

Bước 2

Bây giờ với sự trợ giúp của các đường cực kỳ đơn giản, chúng tôi phác thảo ra cánh tay ngắn và chân lớn.Ở cuối bước, chúng tôi phác thảo đôi cánh của con rồng của chúng tôi.

Cách vẽ một con rồng từng bước

Bước 3

Hãy phác thảo các chi tiết của đầu rồng.Đầu tiên chúng ta phác thảo đôi mắt, sau đó là miệng, như trong ví dụ dưới đây.

Làm thế nào để vẽ một con rồng cho trẻ em

Bước 4

Bây giờ chúng ta phác thảo con ngươi bên trong mắt của con rồng.Tiếp theo, chúng tôi phác thảo sừng và tai của sinh vật thần thoại của chúng tôi.Tiếp theo, chúng tôi phác thảo lỗ mũi và răng sắc nhọn.

Học cách vẽ một con rồng

Bước 5

Có lẽ là bước dễ nhất của bài học vềcách vẽ một con rồng cho trẻ em.Ở đây bạn chỉ cần vẽ các đường ở mặt trước của cơ thể.

Cách vẽ rồng từng bước dễ dàng

Bước 6

Một bước cực kỳ đơn giản khác của bài học về cách vẽ một con rồng.Ở đây chúng ta sẽ vẽ các gai ở lưng và đuôi.Tiếp theo, chúng tôi phác thảo các móng vuốt trên cánh tay và chân.

Cách vẽ một con rồng cho người mới bắt đầu

Bước 7

Bây giờ lấy một cục tẩy và xóa tất cả các dòng không cần thiết khỏi bản vẽ rồng.Nếu bạn làm theo đúng hướng dẫn của chúng tôi, thì bạn sẽ có được một con rồng như vậy.

Làm thế nào để vẽ một con rồng dễ dàng

Bước 8

Chỉ còn một bước nữa là chúng ta sẽ vẽ con rồng của mình.Bạn có thể tô màu đỏ hoặc xanh lá cây, như trong hình dưới đây.Đôi mắt cũng có thể được sơn màu đỏ hoặc vàng.

Hướng dẫn vẽ rồng

Trong hướng dẫn vẽ này, tôi đã giải thíchcách vẽ một con rồng cho trẻ em.Bài học này sẽ phù hợp với các nghệ sĩ mới làm quen và những người có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực này.Và nếu con bạn muốn vẽ một con rồng, thì cách vẽ từng bước sẽ giúp công việc này dễ dàng hơn nhiều.Ở cuối bước, tôi cũng muốn nói rằng bạn có thể vẽ con rồng này bằng sơn hoặc bằng bút chì màu.Để nâng cao kỹ năng vẽ rồng của bạn, chỉ cần cố gắng luyện tập thường xuyên.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ rồng cho trẻ em
Cách vẽ rồng cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg2Z-AQdzc05dm_Nlpd7PN17Mv5u22zc63e523O7FdCNznSFBnv4zHrMSWnomMeWm4kftbMrVk4wco7XBi82n-NlAH_nP0YA4GUb5tauuO18p-W5ILmjjMVFfdrF9GfqjzLpc6O80AjuM6oMMCuE34O36Mhzzh6IcTLWZ13VHDjT_nt2wxC4vpnX9Uz
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg2Z-AQdzc05dm_Nlpd7PN17Mv5u22zc63e523O7FdCNznSFBnv4zHrMSWnomMeWm4kftbMrVk4wco7XBi82n-NlAH_nP0YA4GUb5tauuO18p-W5ILmjjMVFfdrF9GfqjzLpc6O80AjuM6oMMCuE34O36Mhzzh6IcTLWZ13VHDjT_nt2wxC4vpnX9Uz=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-rong-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-rong-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content