Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Đây là hướng dẫn cách vẽ một khu rừng mùa hè đơn giản để làm. Điều quan trọng nhất cần nhớ là: KHÔNG CÓ CÁCH NÀO SAI ĐỂ LÀM ĐƯỢC! Đừng biến nó thành chính xác như ở đây, hãy biến nó thành nghệ thuật của bạn. Đặt cây, lá, cỏ và đồi của riêng bạn. Đây chỉ là những hướng dẫn chung. Hãy vui vẻ với nó và tận hưởng quá trình này!

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
Những gì bạn cần:

CANVA

Những gì bạn sẽ cần là một tấm canva hoặc một canva board. Tôi đã sử dụng một Bảng Canvas 11 x14. Chúng rẻ hơn một tấm canva, và rất thích hợp để tập vẽ tranh và chỉ để giải trí.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
MÀU

Đối với bức tranh này, tôi đã sử dụng Sơn acrylic “My Studio”. Loại sơn này không đắt, nhưng có thể hơi mỏng. Nó là hoàn hảo cho việc học. Nếu mỏng quá thì làm một lớp, để khô rồi làm lớp khác. Trong trường hợp của bức tranh cụ thể này, mọi thứ diễn ra theo từng lớp, vì vậy cuối cùng lớp sơn sẽ tạo nên một cách độc đáo. Các màu trong bảng màu của tôi là Trắng, Lưng, Nâu, Xanh bạc hà, Xanh cỏ, Xanh lam, Vàng đậm, Màu be. Thực sự, màu sắc là tùy thuộc vào bạn. Chỉ cần nghĩ về cách phối màu mà bạn sẽ thấy trong rừng. Một vài sắc thái của màu xanh lá cây từ nhạt đến đậm, nâu, xanh lam và xám, da trắng, vàng. Bạn cũng có thể chuyển từ màu xanh lá cây sang màu vàng, cam và đỏ và thay đổi màu này từ rừng vào mùa hè sang rừng mùa thu.

CỌ VẼ:

Tôi đã mua một gói lớn cọ vẽ giá rẻ. Không phải loại nhựa nhiều màu sắc mà bạn dùng để làm keo dán, mà là bước tiếp theo. Tôi sử dụng ba kích thước cơ bản: một cọ vẽ phẳng lớn, có chiều rộng khoảng một inch; một cọ vẽ phẳng trung bình, khoảng 1/3 inch; và một cọ vẽ tròn nhỏ với một điểm, để biết chi tiết.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè:

Đầu tiên, hãy phác thảo sơ bộ về vị trí của những ngọn đồi và dòng sông trong khu rừng của bạn. Đừng lo lắng về những gì nó trông như thế nào ngay bây giờ, bạn chắc chắn sẽ tô lên nó. Tôi chỉ cần dùng bút chì gõ một vài nét nhanh vào giữa trang cho những ngọn đồi và hai dòng chữ nguệch ngoạc hội tụ thành một chấm giữa những ngọn đồi cho dòng sông. Thực sự đơn giản. Đừng quá quan tâm.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Thời gian để vẽ trong nền. Hãy nhớ rằng, nó không nhất thiết phải hoàn hảo. Sử dụng màu sáng cho bầu trời: nhiều màu trắng, một chút xanh lam, một ít xanh lá chanh. Những ngọn đồi ở xa hơn có màu xám / xanh lam, những ngọn ở gần hơn có màu xanh lá cây / vàng hơn, và một số màu đen / xám cho dòng sông, với một vài cửa hút hình tam giác. Nét vẽ to, nét vẽ rộng, không có chi tiết.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
Bây giờ để thêm một số cây trên những ngọn đồi xa. Sử dụng cọ mỏng hơn để vẽ một vài cái cây trên những ngọn đồi đang phát triển xa hơn. Chúng thực sự chỉ là những cây gậy hơi hướng vào trong và nhỏ dần về phía trên. Bạn cũng có thể thêm một chút bóng đổ của cây cối trên mặt đất. Sử dụng màu nâu nhạt, hoặc chỉ pha nâu và trắng và đen. Càng ra xa cây cối càng nhạt màu, càng tắt tiếng, màu sắc của chúng càng trở nên nhạt nhòa.
Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Với một nét vẽ mảnh, hãy thêm một số cành vào những cái cây và có thể là một vài cây nhỏ hơn ở xa hơn, đằng sau đường chân trời. Chỉ cần một vài dòng nguệch ngoạc là đủ. Tương tự đối với các cành cũng như đối với cây, càng xa chúng thì màu sắc càng trở nên tắt.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Với một bàn chải mỏng, sử dụng một vài màu xanh lá cây nhạt thêm lá ở phía sau. Một vài điểm ở đây và ở đó. Đảm bảo không làm quá nhiều. Tôi cũng đã chọn thêm một số kết cấu cho những ngọn đồi ở phía xa. Sử dụng một số màu nâu, xanh lá cây nhạt và xanh lá cây đậm và các nét cọ rộng.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Sử dụng sơn đen đặt một vài cái cây ở phía trước, trên những ngọn đồi gần hơn. Bạn sẽ thêm nhiều cây gần hơn sau đó, vì vậy hãy đặt những cây này ở giữa những ngọn đồi phía trước. Đừng quên rằng thứ gì đó càng gần bạn thì càng có vẻ lớn. Vì vậy, những cây gần nhất thậm chí phải lớn hơn. Còn bây giờ những cây này chỉ là những thanh dài sẫm màu hướng lên trên. Chúng chạy ra khỏi trang.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Bây giờ, sử dụng một bàn chải mỏng và sơn đen thêm một vài nhánh chạy trên những cây lớn hơn. Một lần nữa, không quá nhiều, chỉ một ít trên mỗi cây. Bạn cũng có thể thêm một số cây nhỏ nguệch ngoạc ở phía sau.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Tương tự như trước, sử dụng một cọ nhỏ để thêm một số lá xanh cho cây ở phía trước. Lần này mặc dù làm cho sơn màu xanh lá cây sáng hơn, tối hơn, rõ ràng hơn. Đừng băn khoăn về chi tiết: những chiếc lá này chỉ là những chấm xanh xung quanh các cành chính.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Sử dụng một bàn chải cỡ trung bình để làm cho dòng sông có màu xanh lá cây / đen đậm hơn. Đừng tập trung quá nhiều vào các chi tiết, nhưng tại thời điểm này, bạn nên sử dụng các nét vẽ ngang cho dòng sông.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Sử dụng cọ bản rộng, sơn trắng và tạo các nét ngang. Thêm điểm nhấn cho dòng sông. Làm việc chúng xung quanh các cạnh để giúp pha trộn chúng trong màu xanh lá cây / đen chung bên dưới.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Tiếp tục làm việc với các điểm nổi bật trên sông. Bạn có thể sử dụng bàn chải trung bình nếu điều đó khiến bạn thoải mái hơn. Thêm màu sắc cho dòng sông khi bạn thấy phù hợp. Nó sẽ phản chiếu màu xanh của khu rừng, ánh sáng mặt trời chiếu qua, có thể là bầu trời xanh. Bạn không thể làm sai ở đây.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Bây giờ, sử dụng Brush mịn, thêm một vài nét ngang màu xanh lá cây / trắng nhạt để tạo dòng sông của bạn. Hãy dành thời gian của bạn. Giữ nó cho đến khi bạn hài lòng. Đôi khi bạn nên làm việc với sơn khi sơn vẫn còn ẩm, nhưng đôi khi bạn nên lùi lại, để khô rồi sơn thêm hoặc sơn phủ lên. Đó là hoàn toàn vào bạn, không có cách nào để làm điều đó sai.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Với bàn chải nhỏ hoặc trung bình, thêm một số đá nâu rải rác trên sông. Đặt một số vào một đầu vào và một số chỉ trong nước. Đừng lo lắng về lớp sơn bên dưới hiển thị, bạn chỉ đang đánh dấu các điểm cho các tảng đá và sẽ thêm nhiều hơn vào chúng sau.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Lúc đầu, sử dụng cọ trung bình và màu xanh lá cây / vàng / nâu để thêm kết cấu cho những ngọn đồi phía trước. Sử dụng nét vẽ lớn và không pha trộn nhiều sơn. Sử dụng một bàn chải nhỏ hơn để thêm cây xanh ở phía sau. Chúng chỉ đơn giản là các nét đi theo chiều dọc và theo một góc có màu xanh lá cây đậm / xanh lục nhạt.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Bây giờ sử dụng một cọ vẽ trung bình, đặt thêm hai hoặc ba cây nữa ở phía trước. Khi cây đến gần, chúng có vẻ lớn hơn và có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn. Bạn có thể sử dụng bàn chải mịn hơn với sơn trắng / xám để thêm một số chi tiết và điểm nổi bật của vỏ cây. Sử dụng bút lông nhỏ để lấy một vài nhánh trên những cái cây đó.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Chọn một bàn chải bạn cảm thấy thoải mái và thêm một số điểm nổi bật màu nâu / trắng cho những cây gần bạn nhất.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Sử dụng bàn chải cỡ trung bình tiếp tục thêm các nét vẽ và màu sắc cho mặt đất dưới và xung quanh cây. Tôi tạo các nét màu xanh lá cây nhạt theo chiều dọc để giống với cỏ, các nét màu nâu theo chiều ngang để trông giống như những chiếc lá khô đã rơi và các màu chung để thực sự làm cho nó nổi bật.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Bây giờ sử dụng cọ vừa hoặc nhỏ để thêm nhiều cây lá xanh. Làm cho chúng một màu xanh lá cây cỏ sáng đẹp. Ngoài ra, với bút vẽ nhỏ, đây là lúc để thêm một số chi tiết vào đá của bạn. Đáy của đá phải có màu sẫm, đen hoặc thậm chí hơi xanh. Các ngọn có màu be và trắng, với màu nâu / xám ở giữa. Những tảng đá cũng chỉ phủ một chút bóng tối trên mặt nước, ngay dưới chúng.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Đó là tất cả về các chi tiết. Hãy thoải mái thêm nhiều lá hơn cho cây bằng cọ mịn, cho đến khi bạn hài lòng với kết quả. Sử dụng cọ mịn thêm các nét ngang màu xanh lá cây nhạt để làm cỏ. Thêm điểm nhấn cho dòng sông, những tảng đá, những cây lá to xanh mướt phía dưới.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Với bút vẽ mảnh, hãy thêm một vài nhánh cây đang treo trên cây ngay bên ngoài khu vực vẽ tranh. Tiếp tục bổ sung thêm các chi tiết, điểm nổi bật. Thêm nhiều cây ở phía dưới và lá lên trên cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả.

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè

Đối với bước cuối cùng, hãy thêm các nét hoàn thiện: thêm một vài cây, một số bóng đổ mà những cây lớn này tạo ra. Ví dụ, tôi muốn mặt đất tối hơn một chút và có nhiều màu nâu đỏ hơn thay vì xanh lục nhạt. Tôi cũng thêm một số bóng mờ ấn tượng hơn trên đá. Đây là bạn có nó! Tất cả đã được làm xong!

Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
Cách vẽ một khu rừng vào mùa hè
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJFCKwY7h26AcQzVfJj4nnYPGATFaA8WwQXtynOlCvzmuCVm9Fj8xl7QOli0GFS3IOJOv_WHaPZ8hYa4seKbvPPJyOFN_oOFUtqihyphenhyphenWsdN8WA-LdF9_InI6dtQdyDkSC1Z38x9Oc-ItHo/s16000/how-to-paint-a-forest+%25282%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJFCKwY7h26AcQzVfJj4nnYPGATFaA8WwQXtynOlCvzmuCVm9Fj8xl7QOli0GFS3IOJOv_WHaPZ8hYa4seKbvPPJyOFN_oOFUtqihyphenhyphenWsdN8WA-LdF9_InI6dtQdyDkSC1Z38x9Oc-ItHo/s72-c/how-to-paint-a-forest+%25282%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/01/cach-ve-mot-khu-rung-vao-mua-he.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/01/cach-ve-mot-khu-rung-vao-mua-he.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content