How to Draw Stitch

Thật thú vị khi vẽ một trong vô số nhân vật hoạt hình cổ điển được giới thiệu cho chúng ta trong thế giới kỳ diệu của Disney. Tuy nhiên, có ...

Thật thú vị khi vẽ một trong vô số nhân vật hoạt hình cổ điển được giới thiệu cho chúng ta trong thế giới kỳ diệu của Disney. Tuy nhiên, có vẻ đơn điệu khi luôn vẽ một nàng công chúa với những chiếc vương miện sáng bóng và những chiếc áo choàng xếp nếp. Vì vậy, hãy tạm dừng những tác phẩm nghệ thuật hoàng gia đó và thử sức với bản vẽ gọn gàng của Stitch, người ngoài hành tinh đáng yêu từ Lilo và Stitch của Disney. Dưới đây là một bản vẽ từng bước với hướng dẫn dễ dàng để làm cho công việc đơn giản hơn.

Bước 1: Bắt đầu với hai hình tròn lớn, hình trên chồng lên hình dưới.

Bước 2: Tạo một vòng tròn nhỏ khác trong vòng tròn trên cho mũi Stitch của bạn. Ngoài ra, vẽ hai đường cong hướng lên trên ở các cạnh của vòng tròn trên cho đường viền tai của anh ấy.

Bước 3: Vẽ một số đường hướng trên khuôn mặt ở vòng tròn phía trên, hoặc phần đầu, như trong hình. Ngoài ra, vẽ hai hình bầu dục nhỏ ở hai bên của hình tròn dưới hoặc phần thân, để khâu chân.

Bước 4: Làm theo hình và vẽ đường hướng dẫn cho bàn tay.

Bước 5: Bây giờ, bạn ghép tay và chân vào thân như hình.

Bước 6: Đã đến lúc bắt tay vào kẻ mắt, đồng thời vẽ lỗ mũi cho mũi hình tròn mà bạn đã vẽ ở bước 2.

Bước 7: Sử dụng các hướng dẫn và vẽ hàm dưới của mình.

Bước 8: Bây giờ, bạn hãy vẽ những búi tóc nhỏ trên đỉnh đầu.

Bước 9: Sử dụng các hướng dẫn, xem hình và vẽ miệng và mắt của Stitch.

Bước 10: Đây là một trong những bước đơn giản, bạn chỉ cần vẽ răng khểnh. Làm cho chúng sắc nét!

Bước 11: Vẽ tai phải, sử dụng hướng dẫn, Nó trông giống như một chiếc lông vũ. Xóa các hướng dẫn trên khuôn mặt khi khuôn mặt được thực hiện.

Bước 12: Làm tương tự cho bên tai trái.

Bước 13: Thêm các chi tiết cho đôi tai để hoàn thành chúng. Ngoài ra, tạo một số vết nhăn trên mũi.

Bước 14: Cẩn thận vẽ lưng, chiếc đuôi nhỏ xíu của Stitch và các chi tiết ở chân phải.

Bước 15: Vẽ cánh tay phải của anh ấy, hoàn thành với những móng vuốt sắc nhọn. Một lần nữa, hãy làm điều này một cách cẩn thận.

Bước 16: Xem hình và thêm các chi tiết về bộ ngực đầy lông và đôi chân chắc nịch của chú.

Bước 17: Đã đến lúc làm việc trên các phần có thể nhìn thấy của cánh tay trái và móng vuốt của anh ấy.

Bước 18: Bản vẽ của bạn đã gần hoàn thành, chỉ cần thêm các chi tiết vào bàn chân trái của anh ấy như hình.

Bước 19: Tô màu đen cho bầu mắt, để lại một chấm nhỏ màu trắng cho con ngươi. Hoàn thành mặt dưới của bàn chân phải và vẽ các dấu tròn đặc trưng trên lưng. Xóa mọi hướng dẫn còn sót lại một cách cẩn thận.

Bước 20: Bây giờ đến phần thú vị – tô màu! Tìm các sắc thái phù hợp và tô vào bức tranh. Hãy chắc chắn để tô màu trong các dòng.

Vì vậy, bây giờ bạn biết làm thế nào để vẽ Stitch! Và nếu bức vẽ không giống anh ấy, đừng lo lắng. Lấy một trang tính khác và bắt đầu lại. Bạn cũng có thể thử các nhân vật Disney cổ điển khác như Donald và Goofy . Sau khi hoàn thành tất cả, bạn có thể dán các hình vẽ lên tường để tạo cho căn phòng của bạn một diện mạo Disney.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: How to Draw Stitch
How to Draw Stitch
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiP82dpGfVWZDa8QYOo9PvRSFnh3Fo_KslR1F-A1U0BMyIQN6-f-mbzMCes_XIYoxTHG2MSbIXD4pnAdVlvYoHVN4H7RMPq---r2zDZ69fqtEmwOeyXdCKJ2CjKqYPaC-kLFuTexMzQCPpja1xX7-EDuVMx4TnBU3XK6tsG6YbZdSfbCzkNlk2YizET
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiP82dpGfVWZDa8QYOo9PvRSFnh3Fo_KslR1F-A1U0BMyIQN6-f-mbzMCes_XIYoxTHG2MSbIXD4pnAdVlvYoHVN4H7RMPq---r2zDZ69fqtEmwOeyXdCKJ2CjKqYPaC-kLFuTexMzQCPpja1xX7-EDuVMx4TnBU3XK6tsG6YbZdSfbCzkNlk2YizET=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/01/how-to-draw-stitch.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/01/how-to-draw-stitch.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content