Cách vẽ Lamborghini Huracan

Thương hiệu Lamborghini huyền thoại đã tồn tại khoảng 50 năm, và trong suốt ngần ấy năm, tất cả những chiếc xe của thương hiệu này đều là bi...

Cách vẽ Lamborghini Huracan

Thương hiệu Lamborghini huyền thoại đã tồn tại khoảng 50 năm, và trong suốt ngần ấy năm, tất cả những chiếc xe của thương hiệu này đều là biểu tượng của tốc độ và sự sang trọng.;Giá xe Lamborghini (và tất nhiên là cả bảo hiểm) luôn rất cao, và do đó, Lamborghini quyết định tạo ra một mẫu xe có giá cả phải chăng hơn một chút gọi là Lamborghini Huracan, chắc chắn không thua kém các mẫu xe cũ của thương hiệu.;Vì vậy, chúng ta hãy đi xuống hướng dẫn về;cách vẽ Lamborghini Huracan;.

Bước 1

Trước hết, chúng ta cần vẽ một đường viền rõ ràng hình nêm của thân Lamborghini.;Ở đây, chúng tôi phác thảo các cạnh trên, trước và bên của cơ thể bằng cách sử dụng các đường rất nhẹ.;Nhân tiện, tất cả các hướng dẫn của chúng tôi về Lamborghini đều bắt đầu với những đường nét tương tự (ví dụ: hướng dẫn của chúng tôi về;cách vẽ một chiếc Lamborghini dễ dàng;).

Cách vẽ Lamborghini Huracan

Bước 2

Bây giờ chúng tôi cần làm cho bản vẽ của chúng tôi giống một chiếc xe hơn, để làm điều này, chúng tôi thêm đèn pha góc cạnh phía trước mui xe siêu xe điên rồ của chúng tôi.;Tiếp theo, chúng tôi phác thảo các cửa sổ góc cạnh và rất hẹp.;Chúng tôi di chuyển xuống phía dưới và phác thảo các bánh xe dưới dạng hình bầu dục thông thường.

Cách vẽ Lamborghini Huracan dễ dàng

Bước 3

Chúng tôi tiếp tục bổ sung các chi tiết chung cho Lamborghini Huracan.;Trong bản phác thảo phía trước các cửa hút gió lớn.;Tiếp theo, đi đến bên cạnh của Lambo và phác thảo các đường nét của gương chiếu hậu, cửa sổ và cửa ra vào.;Tiếp theo, phác thảo các vòm bánh xe lớn và làm cho các bánh xe đồ sộ hơn, như trong ví dụ bên dưới.

Cách vẽ Lamborghini Huracan từng bước

Bước 4

Trong ba bước trước, chúng tôi đã phác thảo phần thân của Lamborghini Hurakan bằng cách sử dụng các đường nét nhẹ.;Bắt đầu từ bước này, chúng tôi sẽ sử dụng các đường tối và rõ ràng và vẽ các đường góc cạnh của cản, mui xe và đèn pha.;Giữa đèn có vẽ;logo của Lamborghini;.

Cách vẽ một chiếc Lamborghini

Bước 5

Bây giờ chúng ta hãy vẽ phần đầu của Lamborghini Huracan của chúng tôi.;Tiếp tục đường bên ngoài của mui xe, chúng tôi vẽ ra phần mái rất bằng phẳng, thông suốt vào phía sau.;Tiếp theo, cẩn thận vẽ các cửa sổ và gương chiếu hậu, loại bỏ các hướng dẫn không cần thiết khỏi khu vực này.

Cách vẽ siêu xe

Bước 6

Đây là bước đơn giản mà chúng ta cần vẽ các chi tiết trên bề mặt bên của chiếc Lamborghini.;Với sự trợ giúp của các đường tối và rõ ràng, chúng tôi vẽ ra cửa, tay nắm và khe hút gió ở phía dưới.;Ở bước tương tự, chúng tôi phác thảo các đường dập và loại bỏ các đường còn lại trên Huracan.

Cách vẽ Lamborghini từng bước

Bước 7

Ở đây chúng ta cần phải cẩn thận hơn, bởi vì trong bước này chúng ta vẽ các bánh xe, các bánh xe phải nhẵn, đối xứng và đồng đều nhất.;Sử dụng các đường rõ ràng và tối, chúng ta khoanh tròn các bánh xe, vòm và vẽ các đường viền (không được giống hoàn toàn như trong ví dụ của chúng ta, bạn có thể tạo cho chúng bất kỳ hình dạng nào).

Hướng dẫn vẽ Lamborghini Huracan

Bước 8

Bản vẽ Lamborghini Huracan gần như đã hoàn thành, và chúng tôi chỉ cần thêm một số bóng để làm cho siêu xe của mình trông đồ sộ hơn.;Hãy thêm một số nở ở những khu vực ít ánh sáng nhất.;Để làm cho bóng tối hơn, bạn có thể thêm một lớp bóng khác.

Bản vẽ Lamborghini Huracan

Hôm nay chúng tôi đã hướng dẫn;cách vẽ một chiếc Lamborghini Hurakan;- một trong những siêu xe đẹp nhất.;Như bạn có thể thấy, các bước trong bài học này rất giống với các bước trong các bài học về Lamborghini khác, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng bài học này để vẽ các mô hình khác của thương hiệu này.;Hình dáng sắc nét và phá cách, bánh xe lớn và mạnh mẽ, thân xe phẳng và rộng là điểm nổi bật của thương hiệu này.;Với suy nghĩ này, bạn có thể vẽ những chiếc xe thực tế và tuyệt vời như các nhà thiết kế của Lamborghini.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Lamborghini Huracan
Cách vẽ Lamborghini Huracan
http://www.drawingforall.net/wp-content/uploads/2018/12/8-How-to-draw-a-Lamborghini-Huracan.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/cach-ve-lamborghini-huracan.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/cach-ve-lamborghini-huracan.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content