Cách vẽ chibi Venom cho trẻ em

Cách vẽ Venom cho trẻ em dễ dàng Trong bài học vẽ này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ nọc độc cho trẻ em. Có lẽ bạn đã từng nghĩ về Venom ...

Cách vẽ Venom cho trẻ em dễ dàng

Trong bài học vẽ này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ nọc độc cho trẻ em. Có lẽ bạn đã từng nghĩ về Venom như một con quái vật ác mộng. Hôm nay tôi sẽ cố gắng tạo ra một hình ảnh hoạt hình đơn giản hơn và nhiều hơn về Venom. Tôi sẽ vẽ theo phong cách Chibi. Đây không phải là hướng dẫn vẽ Chibi đầu tiên của chúng tôi và nếu bạn là độc giả thường xuyên của chúng tôi, bạn đã thành thạo kỹ thuật vẽ của chúng tôi.

Nhưng tôi cũng hy vọng rằng nó sẽ dễ dàng cho bạn ngay cả khi bạn cầm cây bút chì trên tay lần đầu tiên trong đời.

Bước 1

Đầu tiên, chúng ta phải vẽ hai hình bầu dục. Chúng tôi vẽ theo phong cách hoạt hình và hình chỉ định phần đầu phải lớn hơn hình chỉ định phần thân.

Cách vẽ Venom cho trẻ em

Bước 2

Trong bước này, chúng tôi thêm các chi với sự trợ giúp của các đường cong mịn. Hãy làm cho chúng đủ lớn. Nếu bạn bỏ qua điều này, Venom của bạn có thể trông giống như Casper. Bạn có thể nhận thấy rằng cánh tay ở đây trông lớn hơn nhiều so với chân.

Cách vẽ chibi Venom

Bước 3

Đã đến lúc khắc họa các đặc điểm trên khuôn mặt. Chúng ta sẽ vẽ những nét xấu xa điển hình trên khuôn mặt - đôi mắt giận dữ và khuôn miệng cười. Nhân tiện, mắt của Venom trông giống như mắt của Người Nhện.

Cách vẽ Venom dễ dàng

Bước 4

Chúng tôi vẽ những chiếc răng cá mập sắc nhọn và một chiếc lưỡi dài cong. Ngôn ngữ không nên quá ngắn vì nó sẽ làm sai lệch toàn bộ hình ảnh của Venom.

Cách vẽ đầu Venom

Bước 5

Hãy làm việc với bàn tay của nhân vật của chúng tôi. Trên tay trái, chúng tôi vẽ móng vuốt nhọn. Ở bên phải, chúng tôi không nhìn thấy chúng, bởi vì chúng rất chặt chẽ. Do đó, ở bên phải, chúng tôi vẽ một nắm tay bình thường. Nắm đấm như vậy không đau sao?

Cách vẽ Venom từng bước

Bước 6

Chúng tôi đã vẽ tất cả các chi tiết cần thiết. Bây giờ chúng ta hãy xóa các dòng thừa và làm cho các đường viền rõ ràng và dễ nhìn hơn.

Cách phác thảo Venom

Bước 7

Bây giờ chúng ta hãy thực hiện các hành động từ bước trước với phần thân. Thêm một vài đường ngắn trên khuỷu tay và mắt cá chân. Điều này gấp trên bộ đồ của nhân vật của chúng ta.

Hướng dẫn vẽ Venom

Bước 8

Nếu bạn đang ở trên trang này, bạn có thể biết Venom trông như thế nào. Chúng tôi sẽ tô màu nhân vật này bằng màu truyền thống.

Cách vẽ Venom cho trẻ em

Vậy là xong phần hướng dẫn vẽ này. Tôi hy vọng rằng bạn đã vẽ một Venom tuyệt vời. Nếu điều này quá giống một con ma trong phim hoạt hình dành cho trẻ em, bạn nên vẽ các đường nét rõ ràng hơn về đầu và các chi mạnh mẽ hơn.

Bạn cũng có thể mô tả các nhân vật khác có liên quan đến Venom. Trong ví dụ của tôi, bạn có thể thấy AntiVenom. Để làm điều này, bạn chỉ cần thay đổi màu sắc và tạo một hình toàn bộ từ mắt và miệng.

Và theo truyền thống cũ của tôi, tôi đã tạo một ảnh ghép nhỏ để bạn có thể xem tất cả các bước của hướng dẫn này. Nếu bạn muốn cảm ơn chúng tôi về hướng dẫn vẽ này, bạn chỉ cần chia sẻ bức tranh này với bạn bè hoặc bạn học của bạn.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chibi Venom cho trẻ em
Cách vẽ chibi Venom cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhP6pzbgWE-O7dI9Ujz-0y6IK_X-2Ub2R3vRUCx1sUu6WJeKnivaDNFrLYPs8G6k_8oMaU1IesU2EGa_FpsJFKNvybu3yQT1Erb_LkJPO7Mvsj7COVL7Cf3LWJqWRkbvGPRn1uu254KnvnOqEkWB6tOUGw-dmq_FG8BCavSXQo-TCC03njjmv7PltAL=s600
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhP6pzbgWE-O7dI9Ujz-0y6IK_X-2Ub2R3vRUCx1sUu6WJeKnivaDNFrLYPs8G6k_8oMaU1IesU2EGa_FpsJFKNvybu3yQT1Erb_LkJPO7Mvsj7COVL7Cf3LWJqWRkbvGPRn1uu254KnvnOqEkWB6tOUGw-dmq_FG8BCavSXQo-TCC03njjmv7PltAL=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-chibi-venom-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-chibi-venom-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content