Cách vẽ Spongebob dễ dàng

Như bạn đã biết, tôi thích vẽ theo phong cách hoạt hình.Phong cách này phù hợp nhất để vẽ các nhân vật xuất hiện ban đầu trong phim hoạt hìn...

Như bạn đã biết, tôi thích vẽ theo phong cách hoạt hình.Phong cách này phù hợp nhất để vẽ các nhân vật xuất hiện ban đầu trong phim hoạt hình. SpongeBob chỉ là một nhân vật như vậy.Ngoài ra, anh ấy rất quyến rũ. Vì vậy, tôi đã tạo một hướng dẫn về cách vẽ SpongeBob dễ dàng.

Bước 1

Đầu tiên, vẽ một hình thang được thu hẹp lại. Đây là đường viền của phần thân của SpongeBob.

Cách vẽ Spongebob cho người mới bắt đầu

Bước 2

Bạn có thể thấy rất nhiều cảm xúc khác nhau trên khuôn mặt nhân vật của chúng ta. Những người sáng tạo ra loạt phim hoạt hình này thích khắc họa những cảm xúc sống động và biểu cảm. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta sẽ miêu tả một nụ cười điềm đạm và nhân hậu.

Vì vậy, chúng tôi vẽ hai mắt giống như hình tròn thông thường. Dưới chúng, chúng tôi đặt một cái miệng trông giống như một mặt cười. Có một khoảng cách rất nhỏ giữa mắt và miệng.

Cách vẽ Spongebob dễ dàng

Bước 3

Hãy làm cho bức vẽ của chúng tôi sống động hơn. Để làm điều này, thêm con ngươi, mũi, má và đường viền của môi dưới. Đã rất giống với Sponge Bob, phải không?

Cách vẽ Spongebob cho trẻ em

Bước 4

Bây giờ chúng ta hãy phân biệt phần cơ thể của nhân vật của chúng ta không được che bởi quần áo. Sử dụng cho đường gợn sóng này như trong mẫu của chúng tôi.

Cách vẽ Spongebob Squarepants

Bước 5

Bạn có thể thấy những bộ quần áo yêu thích của Spongebob trong mỗi tập. Tôi đang nói về cà vạt, áo sơ mi và quần đùi. Hãy vẽ các đường viền của các yếu tố này của quần áo.

Cách vẽ Spongebob Squarepants dễ dàng

Bước 6

Trong bước này, chúng ta sẽ vẽ bàn tay của Spongebob. Bạn có thường thấy bàn tay của bọt biển không? Tôi hy vọng là không. Nhưng ở bước này chúng ta phải vẽ theo đường viền của lòng bàn tay và các ngón tay tròn nhẹ nhàng.

Cách vẽ Spongebob Squarepants cho trẻ em

Bước 7

Bây giờ vẽ đôi chân uốn cong mỏng và đôi giày lớn với các ngón chân tròn.

Hướng dẫn vẽ Spongebob Squarepants

Bước 8

Xóa các đường viền không cần thiết khỏi toàn bộ hình SpongeBob. Thêm lỗ chân lông tròn nhỏ. Cố gắng sao chép kích thước lỗ chân lông và vị trí của chúng càng chính xác càng tốt.

Hướng dẫn vẽ Spongebob Squarepants

Bước 9

Tô màu Spongebob bằng màu sắc truyền thống của mình. Tránh những màu quá sáng để giữ được dải màu giống như trong phim hoạt hình. Đừng quên những chi tiết nhỏ như má hồng và sọc trên tất.

Vậy là chúng ta đã hướng dẫn xong cách vẽ Bob Sponge. Đừng quên viết trong phần bình luận về tất cả các vấn đề mà bạn gặp phải khi làm việc với bài học này. Chúng tôi sẽ tính đến điều này trong các bài viết sau.

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Spongebob dễ dàng
Cách vẽ Spongebob dễ dàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgfB-2EqMtBxbCTBWxCM4U-MVIJt8-ng-XeC0BOwcLm_HE-2AQT86_W6iZjzFh5YsFewzQFAD28Ew-V6X4Gfgn1pjvRwyJpbGpU4D2obUTViij4LBy05L7G1wIw_mL9WsYfszMNcW7zQhuwYO_hKKMsMNGOZXF_iWkHK63HgZX60sx_tobZZEs-v-i0
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgfB-2EqMtBxbCTBWxCM4U-MVIJt8-ng-XeC0BOwcLm_HE-2AQT86_W6iZjzFh5YsFewzQFAD28Ew-V6X4Gfgn1pjvRwyJpbGpU4D2obUTViij4LBy05L7G1wIw_mL9WsYfszMNcW7zQhuwYO_hKKMsMNGOZXF_iWkHK63HgZX60sx_tobZZEs-v-i0=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-spongebob-de-dang.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-spongebob-de-dang.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content