Cách vẽ Wolverine chibi cho trẻ em

Cách vẽ Wolverine cho trẻ em Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cách vẽ Wolverine từ Х-Men. Quá khứ của anh ta bị che phủ trong bí ẩn, ký ức của anh t...

Cách vẽ Wolverine cho trẻ em

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cách vẽ Wolverine từ Х-Men. Quá khứ của anh ta bị che phủ trong bí ẩn, ký ức của anh ta đầy bí mật của chính phủ, các sự kiện đau thương và cái chết.

Bước 1

Đầu tiên, chúng tôi sẽ mô tả phần đầu và thân của Logan. Bên trong đường viền của đầu phác thảo hai đường giao nhau. Nó sẽ giúp chúng ta vẽ mắt, mũi và miệng trong các bước sau này.

Cách vẽ Wolverine cho trẻ em

Bước 2

Trong bước thứ hai, chúng ta sẽ vẽ tay và chân. Nó trông giống như những hình trụ thông thường. Trong hình của bạn, chân phải dày và nặng hơn cánh tay.

Cách vẽ Wolverine dễ dàng

Bước 3

Mặt nạ của Wolverine là một trong những yếu tố đáng nhớ nhất khi xuất hiện. Hãy mô tả các đường viền của mặt nạ này bằng cách sử dụng các đường thẳng. Ngoài ra, hãy mô tả một cái miệng khấp khểnh với những chiếc răng sắc nhọn.

Cách vẽ Wolverine cho trẻ em dễ dàng

Bước 4

Bây giờ chúng ta hãy vẽ các yếu tố riêng lẻ của trang phục Wolverine. Những yếu tố này là thắt lưng, miếng đệm vai, lớp mỡ và hoa văn trên các phần bên của bụng. Trong cùng bước thứ tư, chúng ta sẽ vẽ móng vuốt của Wolverine.

Cách vẽ Wolverine cho người mới bắt đầu

Bước 5

Mô tả chi tiết đầu của Wolverine. Khoanh tròn các đường của mặt nạ và khuôn mặt của siêu anh hùng giận dữ. Sau đó, chúng tôi vẽ miệng. Ở cuối bước này, chúng tôi xóa các nguyên tắc không mong muốn khỏi phần đầu.

Cách phác thảo Wolverine

Bước 6

Bây giờ khoanh tròn phần thân và cánh tay. Mô tả một vài hoa văn trên thân và logo X-Men trên thắt lưng. Cánh tay của Logan phải rất mạnh, và nắm đấm của anh ta lớn. Vẽ móng vuốt của Wolverine trong phiên bản cuối cùng với các đường nét cuối cùng rõ ràng và tự tin.

Học vẽ Wolverine cho trẻ em

Bước 7

Đây thực tế là phần cuối cùng của hướng dẫn phác thảo này về. Trong bước này, chúng ta vẽ chân của Logan và đôi ủng của anh ta. Đừng quên vẽ các nếp gấp trên vải trông giống như các đường ngang ngắn. Nhân tiện, theo chúng tôi, đây là những chiếc ủng bất thường và thú vị nhất trong truyện tranh.

Hướng dẫn vẽ Wolverine

Bước 8

Bây giờ hãy thêm một số màu vào bản phác thảo. Chúng tôi thích bộ đồ của Wolverine nổi tiếng nhất nên chúng tôi đã sử dụng màu vàng và xanh lam. Bạn có thể thay đổi màu xanh và màu vàng thành màu nâu để bạn có được Wolverine ở trường cũ.

Cách vẽ Wolverine cho trẻ em

Trong hơn 40 năm của cuộc hành trình mà Wolverine và di sản của anh ta vượt qua, rất nhiều cuộc phiêu lưu và hành động sai trái đã xảy ra với người anh hùng. Anh được tham gia nhiều đội, được hóa thân khác nhau trên màn ảnh điện ảnh hay truyền hình. Trong suốt thời gian qua, siêu anh hùng này đã mặc nhiều loại trang phục khác nhau và bạn có thể vẽ Wolverine trong bất kỳ trang phục nào trong số này.

Ví dụ, bạn có thể vẽ anh ta trong bộ trang phục màu nâu này, được phát minh vào năm 1982, khi Marvel ra mắt một bộ truyện tranh riêng về Wolverine.

Hoặc bạn có thể mặc cho Logan một phiên bản hiện đại của trang phục màu vàng-xanh, mà bạn có thể thấy trong Dị nhân đáng kinh ngạc. Phiên bản này của trang phục có "sừng" nhỏ hơn và hoa văn trên trang phục hơi khác một chút.

Ngoài ra, bạn có thể thay đổi đáng kể diện mạo của Logan, chỉ cần cởi bỏ trang phục siêu anh hùng và mặc trang phục thường ngày đặc trưng của anh ta. Chúng ta sẽ cần vẽ một chiếc áo ba lỗ màu trắng và quần jean xanh. Đừng quên phác thảo một số lông trên cẳng tay.

Nhưng đây chắc chắn không phải là tất cả những gì bạn có thể vẽ với hướng dẫn phác thảo này. Sau khi thành thạo hướng dẫn này, bạn có thể mô tả trận chiến huyền thoại của Wolverine và kẻ thù đầu tiên của anh ta - Incredible Hulk.

Lưu phiên bản rút gọn này của hướng dẫn, trong đó tôi đã tập hợp tất cả các bước của bài viết và xóa văn bản. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh này với bạn bè của bạn hoặc xuất bản chúng trên trang của bạn trên các mạng xã hội.

Đó là tất cả các bạn! Hãy nhớ xem danh mục truyện tranh của tôi trên Howtodrawforkids.com nếu bạn muốn trở thành một họa sĩ truyện tranh thực thụ và có thể vẽ các nhân vật truyện tranh khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Wolverine chibi cho trẻ em
Cách vẽ Wolverine chibi cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikM040kJft0bjWM8v7Auuh5Qtr8dcWKA9G3X9_kcrT5mMQ_frkBYnx1peaiBZ9fTz6XM-_WxZB7is7a6ePkZ6H1PQ3c_w9sT0O1dJ1uGRce0de2By03-PDfDdkI3pVfakjnCFTMAYhDjLx6HvNw9GKSJgZU-neOzidyCkB4_KZg32oZm92_08LSqn0
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEikM040kJft0bjWM8v7Auuh5Qtr8dcWKA9G3X9_kcrT5mMQ_frkBYnx1peaiBZ9fTz6XM-_WxZB7is7a6ePkZ6H1PQ3c_w9sT0O1dJ1uGRce0de2By03-PDfDdkI3pVfakjnCFTMAYhDjLx6HvNw9GKSJgZU-neOzidyCkB4_KZg32oZm92_08LSqn0=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-wolverine-chibi-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-wolverine-chibi-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content