Hướng dẫn bé vẽ một cây nấm

Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về cách vẽ một cây nấm. Tu y nhiên, tôi muốn đưa ra một lời cảnh báo nhỏ. Loại nấm mà bạn nhìn thấy trong hình n...

Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về cách vẽ một cây nấm. Tu

y nhiên, tôi muốn đưa ra một lời cảnh báo nhỏ. Loại nấm mà bạn nhìn thấy trong hình này là một thứ độc hại.Nó không thể ăn được. Bạn chỉ có thể vẽ nó mà không gây hại cho sức khỏe. Nhân tiện, bạn có thể vẽ những cây nấm khác bằng cách sử dụng hướng dẫn phác thảo và vẽ tranh này. Bạn cần thay đổi một chút hình thức của nắp trong bước đầu tiên và sơn bản nháp theo màu bạn muốn.

Bước 1

Đầu tiên, chúng tôi mô tả một phác thảo gần đúng của thân và mũ của nấm. Như bạn có thể thấy, mũ nấm trông giống như một hình tam giác cân với các góc nhẵn.

Cách vẽ cây nấm

Bước 2

Thêm một đường mịn sẽ làm cho mũ nấm có độ phồng hơn. Thêm một vài hình tròn nhỏ nằm ở dưới cùng của loài hoa amanita muscaria này.

Làm thế nào để vẽ một cây nấm dễ dàng

Bước 3

Nếu bạn vẽ các đường viền chính xác, bạn có thể xóa các đường thừa từ các bước trước đó. Chúng tôi vẽ lại những đường viền cuối cùng bằng bút chì để chúng trở nên đậm hơn.

Cách vẽ cây nấm cho trẻ em

Bước 4

Tôi đã chọn agaric ruồi cho bức vẽ hôm nay. Dấu hiệu chính của loại nấm này là những vòng tròn màu trắng trên nắp màu đỏ tươi. Hãy vẽ phác thảo của những vòng tròn này.

Cách vẽ nấm cho người mới bắt đầu

Bước 5

Chúng tôi kết thúc hướng dẫn vẽ này và tô màu agaric ruồi của chúng tôi.

Cách vẽ cây nấm cho trẻ em

Tôi muốn cảnh báo một lần nữa rằng loại nấm trông như thế này rất độc. Trong mọi trường hợp, đừng chạm vào một cây nấm như vậy, nếu bạn nhìn thấy nó trong rừng hoặc trong công viên.

Như tôi đã nói, bạn có thể vẽ một boletus khác không độc hoặc không độc. Dưới đây là một số ví dụ:

Tôi cũng quyết định lưu ý rằng bạn luôn có thể có trong tay phiên bản ngắn của bài viết này. Tôi hy vọng rằng nó sẽ được thuận tiện cho bạn để vẽ với sơ đồ này.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn bé vẽ một cây nấm
Hướng dẫn bé vẽ một cây nấm
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgbJV9oHArjD0WDTadTu1sUMoNLOmSKP1GsQpELuH-iydEuzM--p3UWfY6-KpW6pzdmCeQ8i86UNXp3dH2dF8O7rfSxk4mHwD1KGkvbaUj5RsMARWExPA01uXNX070RLTVxh1a_MpEju7xxhcJtOWEJhlQY9kzIWJlC2gxmaTLiYjfgz4BP-4uw6WT3
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgbJV9oHArjD0WDTadTu1sUMoNLOmSKP1GsQpELuH-iydEuzM--p3UWfY6-KpW6pzdmCeQ8i86UNXp3dH2dF8O7rfSxk4mHwD1KGkvbaUj5RsMARWExPA01uXNX070RLTVxh1a_MpEju7xxhcJtOWEJhlQY9kzIWJlC2gxmaTLiYjfgz4BP-4uw6WT3=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/huong-dan-be-ve-mot-cay-nam.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/huong-dan-be-ve-mot-cay-nam.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content