Những bản vẽ động vật bằng bút chì

cách vẽ động vật bằng bút chì, vẽ thằn lằn, vẽ tắc kè, vẽ goanna, vẽ thằn lằn cổ bướm, vẽ gấu túi, vẽ koala, vẽ gấu túi mũi trần, vẽ ốc sên, vẽ con vẹt

Động vật có rất nhiều loại, vậy muốn vẽ thì chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Với các nghệ sĩ mới thì chúng ta nên bắt đầu vẽ động vật từ những bức ảnh vì chúng thường sẽ không bao giờ ngồi yên một chỗ đủ lâu để bạn hoàn thành được bức vẽ của mình.
Cre: All About Drawing

Nếu bạn đang tuyệt vọng vì tìm cách để học vẽ thì tôi luôn khuyên bạn hãy tìm và vẽ lại những bức tranh về động vật mà bạn cảm thấy bạn có thể bắt chước vẽ theo.

Tôi đã chọn vẽ động vật ở Úc vì đây là chủ đề khiến tôi cảm thấy bị thu hút nhất, có lẽ vì tôi là người Úc (tác giả ý, không phải ad đâu nha, ad là thuần Việt đấy!). Và vì thế, nó luôn khiến cho công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn. Hãy bắt đầu với một bức phác thảo một con thằn lằn, trông nó rất giống tắc kè phải không?



Tôi đã phác thảo chúng ở hình dạng đơn giản nhất. Tôi cảm thấy khá vui bởi vì tôi đã thành công trong việc loại bỏ tất cả các chi tiết cầu kỳ và điều đó cho tôi thấy rằng tôi đang tiến bộ.

Nếu chủ đề này có vẻ khả thi với bạn, vui lòng chuẩn bị sẵn bút chì, giấy và tham gia với tôi bằng cách vẽ lại một số hình vẽ động vật khá dễ này.

Đừng quá quan trọng vấn đề vẽ đẹp hay xấu. Nếu bản phác thảo ban đầu của bạn không như ý muốn thì cũng đừng nản chí, ai cũng cần phải có thời gian luyện tập để cải thiện mà. Mỗi bước đi sẽ cho bạn một kết quả và mỗi kết quả sẽ đưa bạn đến gần hơn với thành quả của mình.

Với những bức phác họa động vật dưới đây, bạn có cơ hội để nghiên cứu và làm quen với sự khác biệt và tỷ lệ của chúng. Khi bạn nhìn vào những hình ảnh tham khảo của mình, đôi lúc nó sẽ giúp bạn phá vỡ những quy tắc cứng nhắc trong hội họa.

Vẽ Goanna

Tôi sẽ tiếp tục nói về chủ đề này với một loài động vật khác cùng họ với thằn lằn - Goanna. Phác thảo loài vật này khá dễ. Tôi sẽ bắt đầu vẽ từ phần đuôi, nhưng đó là thói quen cơ bản của tôi chứ không vì mục đích đặc biệt nào cả. Về cơ bản thì tôi thấy vẽ từ trái sang sẽ giữ bức tranh không bị nhòe.


Bạn có thể dùng bút chì để đo độ dài và độ dày của cơ thể nó. Phác họa các nét chấm nhỏ và vẽ theo bức tranh mẫu trên. Bạn có thể tìm và đọc thêm những tài liệu về việc dùng bút chì để đo tỷ lệ trong bản vẽ để luyện tập tốt hơn. Sử dụng các phương pháp hữu ích để học vẽ cũng giống như những bánh phụ trong chiếc xe đạp của những đứa trẻ tập chạy xe vậy. Lúc đầu, trẻ em phụ thuộc rất nhiều vào những chiếc bánh đó, nhưng chẳng bao lâu thì chúng có thể tự mình chạy mà không cần bánh xe phụ vậy.

Thằn lằn cổ diềm

Thằn lằn cổ diềm hay còn gọi là thằn lằn cổ bướm. Nếu phải đánh giá mức độ khó thì cái này thực sự không dễ dàng chút nào cả. Nhìn vào bức vẽ của tôi bạn có thể thấy lỗi về tỷ lệ rất lớn, nhưng đó lại là một minh chứng rằng thất bại là một thực tế trong cuộc sống này. Nếu không có trang web này thì tôi đã giấu luôn bản vẽ này rồi.


Ngay từ lúc đầu tôi đã chọn những bức ảnh có những con vật xuất hiện chiếm phần lớn bức ảnh, vì tôi không biết cách vẽ phối cảnh và đã cố gắng để tránh nó rồi. Vào thời điểm đó, khi nhìn thấy bức ảnh về con thằn lằn cổ diềm này, tôi đã nghĩ rằng mình có thể vẽ nó dễ dàng, nhưng tôi nhầm cmn rồi. Nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc, đây sẽ là một trong những thứ tôi cần để tập trung vào việc cải thiện kỹ năng của mình.

Gấu túi

Anh bạn nhỏ này là một con gấu Koala (gấu túi). Tôi lớn lên ở một thị trấn miền quê và gấu túi leo trèo trên những cây bạch đàn là cảnh tượng vô cùng phổ biến. Chúng tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi ngắm nhìn chúng. Ngày nay, với sự tăng trưởng và mở rộng xảy ra ngay cả ở các thị trấn nông thôn, chúng không dễ tìm thấy và điều này thật đáng buồn.


Tôi biết tôi sẽ cho ra nhiều bản vẽ Koala hơn trong tương lai vì chúng rất hấp dẫn và dễ thương. Tôi thấy rằng bản thân mình thường không phát hiện ra nhiều lỗi sai cho đến khi hoàn thành bức vẽ và kiểm tra lại. Thường thì ngay ngày hôm sau tôi sẽ phát hiện ra liền. Đây là một trải nghiệm khá tuyệt vời, chúng ta thường không cảm thấy có gì sai sai trong hôm nay, nhưng qua hôm sau, với tâm trạng khác bạn có thể nhìn ra được chúng.

Gấu túi mũi trần

Chú gấu túi mũi trần này trông có vẻ dễ thương nhưng hình như đang có tâm trạng rất tệ. Một chú gấu túi thường di chuyển chậm và hoàn toàn có khả năng tự vệ. Khi bạn hoàn thành bức vẽ của mình, hãy nhìn ảnh phản chiếu của nó qua gương. Ngay lập tức, bạn có thể nhìn thấy những lỗi sai không phù hợp theo cách này.

Một con ốc sên

Như bạn đã biết, một con ốc di chuyển rất chậm. Là những nghệ sĩ mới bắt đầu, chúng ta thường nghĩ rằng chúng ta tiến bộ chậm nhưng trong thực tế, chúng ta đang có những bước tiến lớn với tác phẩm nghệ thuật của mình. Nếu bạn quyết định vẽ theo y hệt những bức ảnh này mà không cần nghĩ ngợi gì cả, bạn ít nhất vẫn có thể đạt được một vài kinh nghiệm nào đó. Tôi gọi đây là cách thực hành không đau khổ, vì bạn không cần đau đầu tưởng tượng ra hình ảnh mà bạn muốn vẽ. Bạn có thể chia sẻ những bức tranh của mình cho bạn bè và nhận lấy phản hồi của họ về sự tiến bộ của bạn.

Thú lông nhím Echidna

Anh chàng gai nhọn này là một chú thú lông nhím. Chúng còn được gọi là những con kiến gai vì chế độ ăn uống chính của chúng là kiến hoặc mối. Tôi nhớ mình đã từng thấy một con khi còn học ở trường nhưng lại không đủ can đảm để chạm vào nó. Khá là chắc kèo đây là một loài động vật thú vị  và cái tên cũng thú vị không kém. Chú này khá là dễ vẽ.

Họ Vẹt

Đây là một bản phác thảo khá dễ về một con vẹt. Mỗi lần vẽ một loài chim, tôi cảm thấy yên bình và gần gũi với thiên nhiên hơn. Luôn giữ cho kỹ năng vẽ của bạn được nâng cao bằng cách luyện tập vẽ các loài động vật.


Trên website này, tôi đã cho bạn thấy kỹ năng vẽ của mình, tôi nghĩ mình khá là dũng cảm đấy. Khi thời tiết tốt, tôi thích ra ngoài vẽ vì ánh sáng tự nhiên và luôn cảm thấy rất yên bình. Tôi thường vẽ động vật từ sách tham khảo lúc ở ngoài trời để luyện tập.

Thường tôi sẽ lót thêm giấy phía dưới tay để tránh làm nhòe phác thảo, ngoài ra tôi còn thích vẽ vài thứ nho nhỏ ở các phần trống trong tranh để tạo ra một bức tranh doodle dễ thương.

Hãy cố gắng luyện tập mỗi ngày bạn nhé!
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Những bản vẽ động vật bằng bút chì
Những bản vẽ động vật bằng bút chì
cách vẽ động vật bằng bút chì, vẽ thằn lằn, vẽ tắc kè, vẽ goanna, vẽ thằn lằn cổ bướm, vẽ gấu túi, vẽ koala, vẽ gấu túi mũi trần, vẽ ốc sên, vẽ con vẹt
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZ8m-JgX4Gluhs7yP75iV60YZEz7HxUQ86bhm32gD5c30JMlGbtFX3DBzuVpBGgfz6NdXUnJfrgZvDJ71wx5Wp-hM7kC0c_kjI1_XqwCgW-ahH5JkseIOUAFO7_Y5H8W7CQimuePiQoxI/s320/xlizard-outline.jpg.pagespeed.ic.g6rO5l94QX-min.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZ8m-JgX4Gluhs7yP75iV60YZEz7HxUQ86bhm32gD5c30JMlGbtFX3DBzuVpBGgfz6NdXUnJfrgZvDJ71wx5Wp-hM7kC0c_kjI1_XqwCgW-ahH5JkseIOUAFO7_Y5H8W7CQimuePiQoxI/s72-c/xlizard-outline.jpg.pagespeed.ic.g6rO5l94QX-min.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/ve-dong-vat-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/ve-dong-vat-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content