Cách vẽ Sushi

cách vẽ sushi, vẽ anime Nhật Bản, vẽ thức ăn Nhật Bản,

Sushi (すし, 寿司, 鮨, 鮓, 寿斗, 寿し, 壽司?) là một món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm (shari) kết hợp với các nguyên liệu khác (neta). Neta và hình thức trình bày sushi rất đa dạng, nhưng nguyên liệu chính mà tất cả các loại sushi đều có là shari. Neta phổ biến nhất là hải sản. Thịt sống cắt lát gọi riêng là sashimi.


Thông thường sushi được phục vụ kèm một đôi đũa (được gọi là waribashi). Những loại sushi thích hợp để sử dụng đũa là sushi cơm cuộn với nhân ở giữa, cơm và rong biển bọc phía ngoài. Dùng đũa đối với cơm cuộn dễ dàng hơn và đảm bảo không làm mất đi hình dạng của sushi cơm cuộn.


Chúng ta đều thích những món ăn ngon. Và trong khi một số người trong chúng ta yêu thích bít tết và bánh mì kẹp thịt, thì những người khác trong chúng ta yêu thích sashimi và sushi. Và nếu bạn thường xuyên truy cập các trang của trang web của chúng tôi, có thể bạn đã thấy rằng chúng tôi đã viết một số bài hướng dẫn ra cách vẽ bít tết và bánh mì kẹp thịt, và giờ là lúc chúng ta học cách vẽ sushi. Như bạn có thể thấy từ các phần trước, đây sẽ là một hướng dẫn vẽ rất đơn giản. Nó sẽ bao gồm bốn bước cơ bản, mỗi bước sẽ có một phần mô tả đơn giản nhất.

Bước 1:


Chúng ta sẽ bắt đầu vẽ sushi với những đường đơn giản nhất. Trước hết, hãy mô ta chúng bằng những nét vẽ tương tự như một quả bóng bầu dục Mỹ. Sau đó, chúng ta sẽ vẽ một đường cong, tách hình vẽ ban đầu ra hai phần, phần trên sẽ là cá và phần dưới sẽ là cơm.


Bước 2:


Bây giờ, chúng ta tạo ra một texture của sushi. Hãy bắt đầu từ mặt trên, phác thảo các đường texture của cá. Hãy chú ý đến các đường uốn cong của thân cá ôm dọc theo cuộn cơm. Đối với mặt dưới, hãy vẽ các đường cong ngẫu nhiên để tạo ra texture của cơm. Nhớ là không nên vẽ các hạt cơm quá đồng đều nhé! Điều nàu sẽ khiến nó trở nên không tự nhiên.


Bước 3:


Hãy dùng tẩy để xóa đi những nét dư thừa và đồ đậm lại những nét vẽ mà bạn nghĩ rằng nó đã đúng rồi. Điều này sẽ giúp bản vẽ của bạn trông nổi bật hơn.


Bước 4:


Và bây giờ là lúc để biến bản phác thảo sushi của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Bạn sử dụng kỹ thuật đánh bóng hatching đánh dọc theo phần cá ngay trên cơm cuộn và một vài chỗ khác.


Trên đây là bốn bước cơ bản để vẽ sushi, vì thế nếu bạn gặp phải vấn đề gì mà chúng tôi có thể giúp được, đừng ngần ngại đặt câu hỏi ngay phía dưới comment nhé! Hy vọng các bạn có thể từng bước, vẽ từng nét nhỏ, từng bài học nhỏ để đi đến những hy vọng và ước mơ lớn hơn nha! Giờ thì tạm biệt các bạn và nhớ chờ đón mấy bài hướng dẫn tiếp theo nha!

Cre: Drawingforall

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Sushi
Cách vẽ Sushi
cách vẽ sushi, vẽ anime Nhật Bản, vẽ thức ăn Nhật Bản,
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhWmHfeYJpcHj7urttZS8UxDiZZbGQN02ts8vidiEK2VAlabe4K8tGZDp2bXsjtSsx6UyUkBbI4fi5QV_KECC9ZU6AU8TBGGxp8Bj7LuvALr2VvLgUcOPCzu9YjohzzzkdORn6gDQI/s1600/0-Sushi-drawing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhWmHfeYJpcHj7urttZS8UxDiZZbGQN02ts8vidiEK2VAlabe4K8tGZDp2bXsjtSsx6UyUkBbI4fi5QV_KECC9ZU6AU8TBGGxp8Bj7LuvALr2VvLgUcOPCzu9YjohzzzkdORn6gDQI/s72-c/0-Sushi-drawing.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/08/cach-ve-sushi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/08/cach-ve-sushi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content