How to Draw Santa Clause

Khi tháng 12 đến gần, tất cả những gì trẻ em có thể nghĩ đến là cây thông Noel, ông già Noel và những món quà thú vị. Những người có sở trườ...

Khi tháng 12 đến gần, tất cả những gì trẻ em có thể nghĩ đến là cây thông Noel, ông già Noel và những món quà thú vị. Những người có sở trường nghệ thuật có thể đã lên kế hoạch trang trí và trang trí thủ công. Dưới đây là cách vẽ từng bước dễ dàng để làm theo về Santa Khoản dành cho trẻ em. Một bức vẽ ông già Noel gọn gàng tạo nên một bức tranh trang trí theo chủ đề tuyệt vời cùng với hình ảnh cây thông Noel, bông tuyết và tuần lộc.

How to Draw Santa Clause

Bước 1

Giống như hầu hết các bản vẽ hình khác, hãy bắt đầu bằng cách tạo một hình tròn gọn gàng cho phần đầu của Điều khoản ông già Noel của bạn. Tiếp theo nó với một hình bầu dục lớn có góc nghiêng một chút về bên phải với hình tròn nằm trên nó (như trong hình 1). Hình bầu dục là đường viền cho bộ râu của ông già Noel của bạn.

Vẽ hai đường cong trong vòng tròn đã tạo trước đó; đảm bảo rằng chúng đang chặn nhau ở tâm của vòng tròn như trong hình.

Tiếp theo, vẽ đường viền cho chiếc mũ ông già Noel có vành trên đầu (hình tròn) với một hình tròn nhỏ cho quả pom pom như trong hình 2

Bây giờ, hãy xem hình 3 và vẽ một vòng tròn nhỏ (cho tay phải) ngay bên cạnh đường viền râu hình bầu dục, tiếp theo là một cặp hình bầu dục thuôn dài gắn với nhau theo góc vuông (cho cánh tay phải).

Bước 2

Hãy xem hình 4 để vẽ một đường viền đơn giản cho chiếc áo khoác mềm mại của ông già Noel của bạn.

Bây giờ, hãy thêm một đường viền vào đường viền áo khoác cho chiếc vành trắng như tuyết, tiếp theo là một chiếc bao lớn đựng đầy quà trên lưng như thể hiện trong hình 5.

Ngoài ra, đừng quên làm một vòng tròn nhỏ khác ở bên phải áo (hình 5) cho tay trái.

Bước 3

Đã đến lúc bắt đầu làm việc trên đôi chân của mình, bắt đầu với hai chữ “U” lớn có thể nhìn thấy bên dưới lớp lông như trong hình 6

Theo dõi chúng với hai hình bầu dục nhỏ cho bàn chân (hình 7).

Bước 4

Bản phác thảo phác thảo đã hoàn thành, vì vậy đây là thời gian để làm việc trên các phác thảo để thực hiện bản vẽ công bằng. Xem hình 8 để bắt đầu với khuôn mặt của ông già Noel và vẽ chiếc mũi to, bộ ria mép dày đặc trưng và khuôn miệng cười của ông.

Tiếp theo, vẽ một đôi mắt tròn vui nhộn trước khi thực hiện trên hình bầu dục lớn (đã làm ở bước một) để thay thế nó bằng bộ râu dài và trắng của ông già Noel (hình 9).

Bước 5

Khi khuôn mặt đã hoàn thành, việc tiếp theo là vẽ chiếc mũ nhung với viền lông và một quả pom pom bông lên trên như trong hình 10. Chiếc đầu bây giờ đã hoàn thành.

Xem hình 11 và làm việc trên cánh tay phải của anh ấy để làm cho nó trông giống thực hơn.

Bước 6

Bây giờ xem hình 12 để làm việc bên tay phải để thay thế hình tròn bằng găng tay. Tiếp theo, vẽ vòng bít bằng lông cho ống tay phải và tay cầm cho chiếc bao tải mà ông già Noel đang cầm trên tay phải.

Hãy làm theo các đường màu đỏ được vẽ trong hình 13 để hoàn thiện các đường viền được tạo cho mặt phải của áo khoác Ông già Noel của bạn. Các đường song song mỏng chạy trên vành áo khoác được tạo nên cho chiếc thắt lưng đen mang tính biểu tượng của anh ấy.

Bước 7

Bây giờ là thời gian để làm việc trên mặt trái của trang phục của mình. Hoàn thiện thắt lưng với một khóa lớn trước khi vẽ cổ tay áo bên trái, tiếp theo là một chiếc chuông nhỏ cầm trên tay trái như trong hình 14.

Bản vẽ của bạn gần như đã hoàn thành với phần duy nhất còn lại là chân khởi động của Điều khoản ông già Noel của bạn. Làm việc trên các hình bầu dục đã phác thảo mà bạn đã thực hiện ở bước 3 để vẽ chân và khởi động bên phải (hình 15).

Bước 8

Xem hình 16 và vẽ chân trái như bạn đã vẽ chân phải. Đảm bảo xóa cẩn thận mọi đường bút chì còn sót lại từ bản vẽ phác thảo trước đó.

Bây giờ đến phần thú vị khi bản vẽ của bạn đã hoàn thành. Tô màu phù hợp vào bản vẽ như thể hiện trong hình 17 để làm cho Điều khoản ông già Noel của bạn trở nên sống động.

How to Draw Santa Clause

Bạn cũng có thể vẽ đầu ông già Noel từ bản vẽ này. Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo hướng dẫn cho phần đầu, bỏ qua những hướng dẫn vẽ phần thân và bạn sẽ đạt được bức vẽ đầu ông già Noel như trong hình 10.

How to Draw Santa Clause

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: How to Draw Santa Clause
How to Draw Santa Clause
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEj2RW80rNqzhiStSg5mpzALlf2PG-LyfIhTBxgVFxb1YLjpVOiyKlVsKK-DvxjsYTbT5_DwYGR_jaxRlsNhH8jmO5Z8YglIGQlkGSitrDSqgUy0D_hmGIDak4rWbIcI4Ix-XW7XyYsOnMxOCjSLMMvHzRvBM93XriWI2fH-amuOS8mlP4lghqlL1erU=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEj2RW80rNqzhiStSg5mpzALlf2PG-LyfIhTBxgVFxb1YLjpVOiyKlVsKK-DvxjsYTbT5_DwYGR_jaxRlsNhH8jmO5Z8YglIGQlkGSitrDSqgUy0D_hmGIDak4rWbIcI4Ix-XW7XyYsOnMxOCjSLMMvHzRvBM93XriWI2fH-amuOS8mlP4lghqlL1erU=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/how-to-draw-santa-clause.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/how-to-draw-santa-clause.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content