Hơn 80% nhân viên bị thương trong vụ tấn công của Kyoto Animation đều đã trở lại làm việc

Hơn 80% nhân viên bị thương trong vụ tấn công của Kyoto Animation đều đã trở lại làm việc

Chủ tịch hãng đã hứa hẹn những bộ phim hoạt hình sắp tới vẫn đang được sản xuất, nhưng lại bùi ngùi phát ngôn: "Để có thể hoạt động bình thường trở lại thì hẵng còn xa vời lắm."

Có ít nhất 74 người trong tòa nhà vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn. Tổng cộng có 35 người thiệt mạng, trong đó có hai người tử vong tại bệnh viện khi đang điều trị. Một số nạn nhân rất khó xác định danh tính vì theo cảnh sát Kyoto, họ bị bỏng rất nặng. Kết quả khám nghiệm tử thi vào ngày 22 tháng 7 năm 2019 cho biết phần lớn nạn nhân đã không chịu nổi vết bỏng (thay vì ngộ độc cacbon monoxit) do đám cháy lan ra quá nhanh. Các bác sĩ tiến hành xét nghiệm DNA trong thi thể của nạn nhân và dự kiến ​việc này kéo dài đến một tuần sau vụ phóng hoả.



Chủ tịch của Kyoto Animation đã yêu cầu các phương tiện truyền thông thông qua cảnh sát không tiết lộ tên của các nạn nhân vì sự tôn trọng đối với gia đình của họ, ông cho rằng "công khai tên của họ không có gì gọi là phục vụ cho lợi ích cộng đồng." Vào ngày 25 tháng 7, cảnh sát Kyoto cho biết họ đã xác định được tất cả 34 nạn nhân và đã bắt đầu trả lại thi thể của các nạn nhân cho thân nhân của họ. Họ đang thảo luận với Kyoto Animation về việc, khi nào và làm thế nào để tiết lộ danh tính của người quá cố. Một số gia đình kể từ khi công bố kết quả của họ cho giới truyền thông liên quan đến tình trạng người thân của họ, gồm có gia đình nhà thiết kế Naomi Ishida đã xác nhận điều này vào ngày 24 tháng 7. Vào ngày 26 tháng 7, gia đình của đạo diễn, họa sĩ hoạt hình, biên đạo diễn Takemoto Yasuhiro xác nhận cái chết của ông thông qua xét nghiệm DNA.

Theo báo cáo ban đầu có 36 người bị thương, con số này sau đó đã giảm xuống còn 34 sau khi hai người tử vong tại bệnh viện. Mười người bị thương ban đầu được báo cáo trong tình trạng nghiêm trọng, một người trong số đó phải bị cắt cụt chân. Những người được báo cáo an toàn gồm đạo diễn Yamada Naoko, đạo diễn của K-On! và Dáng hình thanh âm. Đạo diễn hoạt hình Kigami Yoshiji cũng được báo cáo mất tích. Theo Bộ Ngoại Giao Hàn Quốc, một trong những nạn nhân bị thương là một phụ nữ người Hàn Quốc. Thêm một nạn nhân nữ qua đời vì vết thương quá nặng vào đầu tháng này.

Cảnh sát tỉnh Kyoto đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi, người được cho là đã sử dụng xăng để bắt đầu vụ cháy, và họ đang điều tra vụ án là đốt phá. Cảnh sát vẫn chưa bắt giữ người đàn ông vì anh ta vẫn đang ở trong bệnh viện để phục hồi sau khi bị thương trong vụ cháy. Người đàn ông hiện đang được phục hồi chức năng và bắt đầu đi lại và nói chuyện.

Kyoto Animation có kế hoạch tổ chức một sự kiện tưởng niệm cho công chúng vào ngày 3-4 tháng 11 tại Kyoto, mặc dù công ty vẫn chưa công bố chi tiết cụ thể cho sự kiện này. Công ty đã tổ chức một sự kiện tang riêng vào cuối tháng 9 cho các gia đình, nhân viên và nạn nhân bị thương. Khoảng 250 người đã tham dự sự kiện này.

Vì thế, trong tổng số 33 người bị thương còn lại, ngoại trừ 4 người còn đang điều trị tại bệnh viện thì 27 người đã trở lại làm việc. Trong một cuộc họp báo được tổ chức vào thứ Sáu, chủ tịch của Kyoto Animation - Hideaki Hatta thậm chí còn nói rằng có thêm ba nhân viên cũng đã tạm thời quay lại văn phòng.

Tuy nhiên, điều đó không thể nói rằng Kyoto Animation vẫn không phải đối phó với chấn thương của một trong những vụ giết người hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử Nhật Bản hiện đại. "Để có thể hoạt động bình thường trở lại thì vẫn còn xa vời lắm." Hatta ngậm ngùi. "Bầu không khí làm việc mà chúng ta có trước ngày 18 tháng 7 đã không còn nữa. Khi bạn đến văn phòng, rất nhiều đồng nghiệp từng làm ở đó đều đã biến mất."

Hatta tuyên bố trong hội nghị, "Cho đến ngày 18 tháng 7, Người A, Người B và Người C đều ở công ty. Rồi đột nhiên, những người đó đều qua đời. Thật khó khăn về mặt tinh thần." Ông nói thêm, "Nhiều nhân viên vẫn cảm thấy vô cùng căng thẳng. Các nhân viên vẫn đang nói chuyện và hỗ trợ lẫn nhau trong khi giải quyết việc bước vào guồng công việc. Chúng tôi vẫn đang hợp tác với các tổ chức y tế để chăm sóc tâm lý." Hatta tuyên bố rằng số người đã nghỉ hưu từ công ty sau vụ việc là rất ít.

Hatta bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả các lời nhắn từ mọi người trên khắp thế giới, chẳng hạn như hashtag "Pray for KyoAni" và "hang in there" cũng như tất cả các khoản đóng góp mà công ty đã nhận được.

Kyoto Animation có khoảng 176 nhân viên vào sáng ngày 18 tháng 7, điều đó có nghĩa là khoảng 20% nhân viên đã bị sát hại. Với một mất mát to lớn như vậy, những người sống sót có khả năng phải đối phó với nỗi thống khổ và đau buồn về tinh thần trong suốt quãng đời còn lại, và Hatta nói rằng ba nhân viên trở lại làm việc tạm thời đã quyết định họ cần thêm thời gian để đối phó với căng thẳng và lo lắng do cuộc tấn công mang lại. Ngoài ra chúng ta cũng được tiết lộ rằng Kyoto Animation đã ngừng hoạt động gần một tháng vào đầu tháng 8 và công ty vẫn liên tục phối hợp với các tổ chức y tế để cố gắng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần và hỗ trợ tinh thần cần thiết cho nhân viên của mình. Với những nỗ lực này, một số ít nhân viên đã từ chức sau hậu quả của vụ việc.

Các hành động nhân đạo được ưu tiên hoàn toàn phù hợp với thông báo trước đó của Kyoto Animation, rằng họ sẽ sử dụng các khoản đóng góp hào phóng mà họ đã nhận được từ khắp nơi trên thế giới để giúp đỡ các nạn nhân và gia đình họ, không phải cho các hoạt động phục hồi kinh doanh. Nhưng trong khi công ty đang khuyến khích các nhân viên trở lại làm việc trước khi họ sẵn sàng, thì họ cũng không nghĩ đến việc dừng hoạt động.

Hatta cũng nói về bộ phim Violet Evergarden bị trì hoãn và Free! bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào mùa hè tới. Ông tuyên bố rằng công ty đang nỗ lực làm việc trong bước đi đầu tiên sau khủng hoảng để đưa Violet Evergarden ra rạp sau tháng 4 năm 2020. Công ty cũng sẽ xem xét về những vấn đề sẽ phải đối mặt.

Violet Evergarden ban đầu dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 10 tháng 1, nhưng Kyoto Animation đã thông báo vào ngày 6 tháng 9 rằng bộ phim bị trì hoãn.

Cre: SoraNew24

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hơn 80% nhân viên bị thương trong vụ tấn công của Kyoto Animation đều đã trở lại làm việc
Hơn 80% nhân viên bị thương trong vụ tấn công của Kyoto Animation đều đã trở lại làm việc
Hơn 80% nhân viên bị thương trong vụ tấn công của Kyoto Animation đều đã trở lại làm việc
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgRQAi4CPLFM6hpeuM86h7q6tSBsNUThlzBgEJAb6bLqVxWqvDY_Kw_7yG5JQVwksdvwrDFrk58RrYpJcoBvRwlAcHp5fVcRD35rK0wE6n3s_Mk5zsniy2Hq3UEpxtW4REfxtNUf213/s1600/ka-1-3.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgRQAi4CPLFM6hpeuM86h7q6tSBsNUThlzBgEJAb6bLqVxWqvDY_Kw_7yG5JQVwksdvwrDFrk58RrYpJcoBvRwlAcHp5fVcRD35rK0wE6n3s_Mk5zsniy2Hq3UEpxtW4REfxtNUf213/s72-c/ka-1-3.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/nhan-vien-Kyoto-Animation-se-tro-lai-lam-viec.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/nhan-vien-Kyoto-Animation-se-tro-lai-lam-viec.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content