Cách vẽ chuột túi Kangaroo

Cách vẽ chuột túi Kangaroo

Kangaroo chắc chắn là một loài động vật độc đáo. Trước hết, Kangaroo (và Koala) chỉ sống ở Úc. Một bà mẹ chuột túi sẽ có một cái túi trên bụng mà nó dùng dùng để nuôi con, được gọi là joey. Joey ở trong túi cho đến khi nó lớn lên. Đây không phải là đặc điểm duy nhất được sở hữu bởi một con chuột túi. Loài vật này có chân sau to lớn và một cái đuôi dài dày. Để vẽ được Kangaroo, bước đầu tiên, phác họa các đường viền chung của thân, chân và đầu của kangaroo, sau đó là các bộ phận khác trên cơ thể con vật trong các bước tiếp theo. Bắt tay vào vẽ thôi!



Bắt đầu bằng cách vẽ hai vòng tròn. Một là cho phần ngực và một cái khác phải lớn hơn một chút, được dành cho một phần phía sau của đùi. Sau khi nối các vòng tròn bằng một đường thẳng, thêm một dấu gạch nối nhỏ cho cổ như thế này. Nếu bạn cần phải quan sát một con vật tương tự thì hãy nhìn vào con thỏ rừng. Thỏ rừng có chân sau quá khổ, cẳng chân ngắn và tai dài. Sự khác biệt chính giữa hai con vật nằm ở chiều dài đuôi, đuôi của chuột túi dài hơn rất nhiều.


Ở bước này, chúng ta sẽ vẽ bàn chân và đuôi của một con chuột túi. Chân trước của nó khá ngắn, vì vậy hãy vẽ chúng gần như là một đường thẳng, và cẳng chân sau bị uốn cong ở một góc gần đúng tại điểm giữa của chúng. Đuôi dài có thể được vẽ dưới mọi hình thức. Vẽ một vòng tròn nhỏ cho dấu gạch ngang của cổ. Đây là nơi nó sẽ được nối với phần đầu của chuột túi.


Cho đến giờ thì bạn chỉ mới vẽ các vòng tròn và đường thẳng biểu thị tỷ lệ chung của cơ thể chuột túi. Bây giờ hãy biến đổi chúng thành các đường viền cơ thể thực tế. Chỉ cần vậy là đủ đề hiện rõ các nét chính rồi, bạn có thể nhìn ở dưới đây:


Xóa các nét bút chì dư thừa để khám phá ra một bản phác thảo gần như đã hoàn chỉnh của một con chuột túi. Thêm một con mắt, cái mũi và một cái miệng bên trong cái vòng tròn của phần đầu. Vẽ đôi tai phía trên đầu và bạn có thể nhận thấy rằng chú Kangaroo của bạn đang nhìn bạn một cách tò mò từ bản vẽ.


Hãy tiếp tục vẽ đến phần đầu và bàn chân. Nếu bản vẽ chuột túi của bạn lớn, tức là nó chiếm toàn bộ không gian trên tờ giấy của bạn, bạn có thể đánh bóng bằng bút chì và dành thời gian để làm cho đôi mắt của con vật trông thật biểu cảm. Nếu bản vẽ của bạn tương đối nhỏ, hãy thử sao chép bản vẽ của tôi. Vẽ mắt, mũi và miệng của kangaroo thành màu đen tuyền. Đừng quên thêm móng vuốt vào bàn chân của nó, một chi tiết tưởng chừng nhỏ nhưng quan trọng.


Tại thời điểm này, bạn có thể thêm phần background cho bức vẽ của bạn tùy ý. Một con chuột túi có thể thường được nhìn thấy gần bờ biển ở Úc. Để đơn giản, hãy vẽ một đường ngang của Biển phía sau con chuột túi của bạn và bờ biển đầy cát. Bản vẽ kangaroo của bạn sẽ thực tế hơn nếu bạn vẽ những con kanguru khác gần đó, bởi vì kanguru sống theo bầy.


Cre: Yedraw

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chuột túi Kangaroo
Cách vẽ chuột túi Kangaroo
Cách vẽ chuột túi Kangaroo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKIlv-sss3vIRGZz8NnsJ8qtGk53ZSGgCGfJkq2Wd5gduBUB_9d4la-rfxHkBJj-ay0mISYxtlR8g3Kx_RTy01vnlKlLiXuIa0ELyn2f4_4QD5lQ88xVW-vcAC2bEyG1pPo_BLduWv/s1600/kangaroo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKIlv-sss3vIRGZz8NnsJ8qtGk53ZSGgCGfJkq2Wd5gduBUB_9d4la-rfxHkBJj-ay0mISYxtlR8g3Kx_RTy01vnlKlLiXuIa0ELyn2f4_4QD5lQ88xVW-vcAC2bEyG1pPo_BLduWv/s72-c/kangaroo.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/cach-ve-chuot-tui-kangaroo.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/cach-ve-chuot-tui-kangaroo.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content