Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Hướng dẫn này hướng dẫn cách vẽ một con chim hoạt hình đang đậu trên cành. Nó bao gồm các ví dụ vẽ từng bước đơn giản và giải thích nhanh.

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Bắt đầu hướng dẫn bằng bút chì và vẽ các đường nhạt mà bạn có thể dễ dàng xóa vì bạn sẽ cần làm như vậy trong một số bước.

Bước 1 - Vẽ cơ thể con chim

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Bắt đầu bằng cách vẽ đường viền của đầu và thân chim như trong ví dụ trên. Bạn có thể vẽ phần đầu với khá nhiều đường cong lớn và phần thân có hình dạng giống như “giọt nước”.

Bước 2 - Vẽ cánh

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Đối với cơ thể bắt đầu từ chỉ một chút nhỏ bên dưới nơi nó chuyển tiếp vào đầu, vẽ đôi cánh với đầu dưới của chúng hướng ra xa một chút so với hình dạng chính của con chim. Sau đó, xóa các phần của đường viền cơ thể được che bởi chúng.

Bước 3 - Vẽ đuôi

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Nhón ra một bên vẽ đuôi. Làm cho nó rộng hơn một chút về phía đầu với một vài đường cong ở cuối để hiển thị lông.

Bước 4 - Vẽ bàn chân

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Ở dưới cùng của cơ thể vẽ bàn chân (thực sự chỉ là ngón chân). Bạn có thể vẽ mỗi ngón chân như một loại hình “xúc xích mini”. Bạn cũng có thể làm cho các ngón chân hơi hướng theo hướng của nhau về phía dưới. Điều này sẽ làm cho nó trông giống như họ đang nắm chặt một cái gì đó.

Bước 5 - Vẽ nhánh

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Ngay bên dưới thân vẽ cành. Trong trường hợp này, nó sẽ được vẽ tách thành hai nhánh nhỏ hơn về một phía để làm cho nó trông thú vị hơn một chút.

Bước 6 - Vẽ mỏ

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Ở giữa phần đầu phía trên một chút nơi nó đi vào cơ thể, vẽ cái mỏ có hình dạng bên ngoài tương tự như quả chanh. Bên trong nó vẽ đường cho miệng.

Bước 7 - Vẽ mắt

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Để hoàn thiện khuôn mặt của con chim, hãy thêm mắt. Bắt đầu với hình dạng phác thảo của chúng trông giống như hình bầu dục với đáy của chúng bị cắt bởi các đường cong.

Bên trong mắt, vẽ tròng đen với khá nhiều hình dạng giống nhau (nhưng nhỏ hơn) như đường viền ngoài. Ở một bên của mỗi tròng đen cũng vẽ một điểm nhấn hình bầu dục nhỏ.

Bước 8 - Vẽ Lông vũ

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Để làm cho con chim trông thú vị hơn một chút, hãy thêm một số lông. Trong trường hợp này, trước tiên bạn có thể thêm một chút "mohawk" ở đỉnh đầu được vẽ thành những cục nhỏ nhọn. Sau đó, bạn có thể thêm một số mẫu cho cánh bằng một vài bộ đường cong. Cuối cùng, bạn cũng có thể vẽ một vài đường cong xung quanh vùng cổ để hiển thị thêm một số lông vũ.

Khi bạn đã có con chim của mình theo cách bạn muốn, bạn có thể xem lại bản vẽ của mình bằng các đường bút chì đậm hơn, bút kẻ lại hoặc bút dạ.

Bước 9 - Tô màu con chim

Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ

Bạn có thể tô màu con chim bằng sơn, bút chì màu hoặc bút dạ và sử dụng bất kỳ sự kết hợp màu nào bạn thích. Trong ví dụ, chúng ta sẽ đi với màu xanh lam và màu vàng cùng với một số màu cam (cho mỏ / bàn chân).

Bạn có thể làm cho nhánh có màu nâu hoặc xám.

Phần kết luận

Vẽ một con chim trông hoạt hình giống như trong hướng dẫn này khá dễ dàng và có thể khá thú vị. Bạn cũng có thể thử nghiệm một chút với màu sắc vẽ các bộ phận khác nhau của con chim theo những cách hơi khác nhau.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-bird-step-by-step/

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ
Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ
Hướng dẫn vẽ một chú chim nhỏ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyrbwzYF9brlJXkzH9P8efG3tRpfrrb2EA2TPaC0BONT7TW-bapecnh6xrtEYhVzJJ8WrmJRJYxOczei28Rb6iPK1t35UZ1fygR8LA4_mxEsZSJOGnXa4_GpYIye5yUbbQdiImznVNB18/s16000/bird_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyrbwzYF9brlJXkzH9P8efG3tRpfrrb2EA2TPaC0BONT7TW-bapecnh6xrtEYhVzJJ8WrmJRJYxOczei28Rb6iPK1t35UZ1fygR8LA4_mxEsZSJOGnXa4_GpYIye5yUbbQdiImznVNB18/s72-c/bird_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/huong-dan-ve-mot-chu-chim-nho.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/huong-dan-ve-mot-chu-chim-nho.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content