Cách vẽ nhánh Holly - nhánh cây Ô rô

Cách vẽ nhánh cây giáng sinh, vẽ nhánh cây Ô rô giáng sinh, vẽ nhánh cây giáng sinh có quả

Có rất nhiều đồ trang trí đại diện cho Giáng sinh. Chẳng hạn như cây tầm gửi, vòng hoa Giáng sinh và nhánh Holly. Một nhánh holly, hay còn gọi là nhánh cây ô rô thường được cho là mão gai của chúa Jesus Christ. Họ Ô rô (danh pháp khoa học: Acanthaceae) là một họ thực vật hai lá mầm trong thực vật có hoa, chứa khoảng 214-250 chi (tùy hệ thống phân loại) và khoảng 2.500-4.000 loài, trong khi đó các hệ thống phân loại của APG chấp nhận ít chi hơn nhưng lại nhiều loài hơn (khoảng 229 chi và khoảng 4.000 loài).

Phần lớn là cây thân thảo, cây bụi hay dây leo nhiệt đới; một số có gai. Chỉ có một số ít loài sinh sống trong khu vực ôn đới, bốn trung tâm phân bổ chính là khu vực Indo-Malaya, châu Phi, Brasil và Trung Mỹ. Các đại diện của họ này có thể được tìm thấy ở gần như mọi môi trường sinh sống, chẳng hạn trong các rừng rậm và rừng thưa, trong các bụi cây hay trên các cánh đồng và thung lũng ẩm ướt, ven biển và trong các khu vực biển, đầm lầy như là một thành phần của các rừng đước. Ô rô thường được sử dụng làm biểu tượng trong vòng hoa hoặc thậm chí thiệp Giáng sinh. Nó mang biểu tượng của Kitô giáo, rằng ô rô đại diện cho Chúa Giêsu. Nếu bạn muốn vẽ nhánh ô rô, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!

Các bước

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta bắt đầu bằng cách thực hiện vẽ khung hướng dẫn. Tạo hai góc trên cùng bên trái và bên phải dưới. Điều này sẽ giúp hướng dẫn chúng ta trong việc tạo ra toàn bộ bức vẽ ô rô.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo, chúng ta sẽ tạo ra những quả mọng. Nhưng trước đó, hãy xóa một chút khung hướng dẫn trước đó để bạn vẫn có thể xem hướng dẫn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu thực hiện vẽ ba vòng tròn không đều nhau mỗi bên bạn đã thực hiện trước đó.


Bước 3: Sau bước trước, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ những chiếc lá trên mỗi cạnh. Đây sẽ là kim chỉ nam cho lá Holly.


Bước 4: Sau đó, tiếp tục thêm nhiều lá. Lần này thêm ba chiếc lá giống như trên hình để giữ hình dạng hướng dẫn.


Bước 5: Vẫn thêm hai lá khác trên mỗi cạnh. Bây giờ chúng ta có thể tiếp tục với một loại quả mọng khác trên đỉnh của những chiếc lá trước đó mà bạn đã làm. Trải đều chúng.


Bước 6: Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục tạo các đường zig-zag xung quanh lá. Đừng quên tẩy đi những nét vẽ thừa ở chiếc lá nhé. Cũng giống như các bước trước, chúng ta sẽ vẫn cần đường hướng dẫn về các nét lá để nó không bị lệch đi so với đường hướng dẫn.


Bước 7: Tiếp theo, tạo một vài nét bên trong những chiếc lá mô tả mặt trong của lá (xem hình để hiểu rõ hơn). Vẽ các đường trên mỗi lá.


Bước 8: Tiếp tục, nếu có một đường thẳng giao nhau, đây là lúc để xóa nó. Để thấy nhánh ô rô rõ ràng, bạn sẽ cần tẩy sạch những nét thừa thãi. Voila! Bạn đã hoàn thành việc vẽ một nhánh Ô rô rồi!



Vì bạn đang vẽ Holly, bạn cần nhìn vào tài liệu tham khảo thực tế về những gì bạn sẽ vẽ. Điều này rất quan trọng vì việc vẽ các hình dạng sẽ rất đa dạng. Bạn có thể cần một đôi mắt sắc sảo và nhiều thực hành để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nhánh Holly - nhánh cây Ô rô
Cách vẽ nhánh Holly - nhánh cây Ô rô
Cách vẽ nhánh cây giáng sinh, vẽ nhánh cây Ô rô giáng sinh, vẽ nhánh cây giáng sinh có quả
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgacukNIFRDtXa9DMAA3V0JPGkZ4xsS2ojd0y0pgLcSBOFOkZnosWg8rNmKf_8AWpUEAPsEiuN-s-ZYSI5tEpLnlHxULUJpSWgUbRd-NJFSS5RONkIzIYNIRUSiDI13zUKHnS0O_SBB/s1600/how-to-draw-a-holly-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgacukNIFRDtXa9DMAA3V0JPGkZ4xsS2ojd0y0pgLcSBOFOkZnosWg8rNmKf_8AWpUEAPsEiuN-s-ZYSI5tEpLnlHxULUJpSWgUbRd-NJFSS5RONkIzIYNIRUSiDI13zUKHnS0O_SBB/s72-c/how-to-draw-a-holly-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-nhanh-holly-nhanh-cay-o-ro.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-nhanh-holly-nhanh-cay-o-ro.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content