Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì

Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì

Bây giờ chúng ta có một bài học về vẽ một chú mèo con nhỏ xinh, hoặc cách vẽ một chú mèo con đang ngủ, lông mịn, trắng, dễ thương bằng bút chì theo từng giai đoạn.

Đây là bản gốc của chúng tôi.


Làm thế nào để vẽ một con mèo con

Chúng ta cần xác định hướng của đầu, vì vậy hãy vẽ một vòng tròn và hướng dẫn hiển thị giữa đầu và vị trí của mắt. Chúng tôi chia mỗi nửa dòng (nơi đặt mắt) thành ba phần. Và thêm một đường thẳng nhỏ trên hướng dẫn (trung tâm) chúng tôi hiển thị vị trí của mũi. Chúng tôi làm tất cả điều này bằng cách chỉ cần nhấn vào bút chì, để sau đó những dòng này có thể dễ dàng bị xóa.


Tiếp theo, vẽ mắt nhắm với các đường cong, sau đó là mũi, mõm và miệng.


Vẽ hình dạng của đầu mèo con.


Vẽ cơ thể của một con mèo con. Tôi bắt đầu vẽ lưng, sau đó là vị trí của móng chân dưới đầu của mèo con, đuôi và đùi.


Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì trong các giai đoạn

Bây giờ chúng tôi xóa các đường viền và làm giả len bằng các đường ngắn có độ dài và hướng khác nhau, áp dụng bóng trên và xung quanh mũi, một chút quanh mắt.


Làm thế nào để vẽ một con mèo con

Chúng tôi cũng hành động với lưng và đuôi, ngoài ra vẫn tạo bóng trên mõm và dưới đầu. Tôi áp dụng các dòng lên đầu của mình, sau đó tôi sẽ trộn và xóa một số trong số chúng, chúng sẽ không hiển thị. Tôi cũng sẽ làm với các trang web khác.


Làm thế nào để vẽ một con mèo con bằng bút chì trong các giai đoạn

Ở giai đoạn này, tôi quyết định vẫn gọt một cây bút chì mềm và làm cho các đường viền của tóc đậm, làm tối vùng tai. Vì hình ảnh này không dành cho triển lãm, bạn có thể sử dụng ngón tay của mình để tạo bóng (mặc dù điều này không được khuyến khích, vì dấu vết vẫn còn và hình ảnh trông có vẻ bẩn), nhưng bạn có thể thực hiện nó cho một bản nháp. Nhìn vào bản gốc, bây giờ nó rất quan trọng để truyền đạt bóng tối, nắm bắt vị trí của chúng. Vì vậy, hãy bắt đầu với khu vực gần đầu (chúng ta sẽ xử lý đầu sau), bóng ở trên chân và trên cơ thể, thực hiện nở và bóng râm.

Có các hiệu ứng chuyển tiếp, bạn có thể áp dụng thêm bóng mờ để tạo các vùng tối hơn và đối với ánh sáng - sử dụng một cục tẩy. Đuôi của chúng tôi tối và khu vực ở ngã ba của chân và đuôi (tôi hy vọng bạn hiểu nó ở đâu) chúng tôi cũng có một bóng tối, và đùi của nó là ánh sáng từ trên cao, ánh sáng rơi vào nó. Do đó, chúng tôi vuốt một chút phía trên đuôi trên đùi và chà xát nó, chụp toàn bộ đùi. Chúng tôi lấy một cục tẩy và xóa với cạnh nơi có vùng sáng, và cũng thấp hơn một chút, khi bạn thực hiện các nét và sử dụng cục tẩy để làm cho nó trông giống như len. Nếu bạn mở một bức tranh lớn hơn, bạn sẽ thấy chúng. Nói chung, nguyên tắc giống như chúng ta vẽ một con sóc hoặc một con sư tử.

Sau đó, với một cây bút chì, chúng tôi làm tối khu vực ngã ba của đuôi và bàn chân. Đừng quên khu vực của các linh mục, nó cũng bị tối đi. Bây giờ là người đứng đầu. Pha trộn các đường, xóa bóng từ khu vực phía trước, một chút dưới mắt. Áp dụng thêm bóng trên mũi, mặt, miệng, làm nổi bật lông mày. Đây là một cách tiếp cận đơn giản để vẽ, tham khảo ảnh gốc, nếu bạn muốn, làm cho mèo con chi tiết hơn nữa, nhìn vào bóng tối. Tôi giải quyết tùy chọn này, tối thiểu thời gian sử dụng và kết quả chấp nhận được. Bây giờ chúng ta biết làm thế nào để vẽ một con mèo con.


lesyadraw
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì
Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì
Làm thế nào để vẽ một con mèo con đang ngủ bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGRAIp21fwaZHpPHl0y6Nxc2-zBnPbVNvpomLh9B3SdRARAYTHg_zmj38eZZeXH5AXogtvVIvhIUui2qjpgmKTa_qLY8UUPpRbCrCpEHFaidUiXlzwaE6WUmn0oZmguhpPIZrB0XvhdIY/s1600/kak_narisovat_spyaschego_kotenka.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGRAIp21fwaZHpPHl0y6Nxc2-zBnPbVNvpomLh9B3SdRARAYTHg_zmj38eZZeXH5AXogtvVIvhIUui2qjpgmKTa_qLY8UUPpRbCrCpEHFaidUiXlzwaE6WUmn0oZmguhpPIZrB0XvhdIY/s72-c/kak_narisovat_spyaschego_kotenka.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/lam-nao-de-ve-mot-con-meo-con-dang-ngu.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/lam-nao-de-ve-mot-con-meo-con-dang-ngu.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content