Vẽ mặt nam Anime

Vẽ mặt nam Anime

Trong một trong những hướng dẫn trước đây, nhóm Easydrawingart.com đã chỉ ra cách mô tả cơ thể anime và trong phần tiếp theo của chủ đề này, chúng tôi sẽ trình bày cách vẽ khuôn mặt anime.

Với hướng dẫn siêu đơn giản này bao gồm mười một giai đoạn, ngay cả nghệ sĩ thiếu kinh nghiệm nhất cũng có thể học cách vẽ khuôn mặt anime.

Vì vậy, những gì bạn cần để vẽ một khuôn mặt anime? Trước hết, đây, tất nhiên, là một cây bút chì và giấy, hoặc một máy tính bảng đồ họa. Và thứ hai, mong muốn của bạn để học cách vẽ khuôn mặt anime. Nếu mọi thứ đã sẵn sàng, thì hãy để bắt đầu!


Bước 1

Để vẽ một khuôn mặt anime, đầu tiên, tạo một hình dạng đầu. Ở đây nó trông giống như một hình bầu dục, hay đúng hơn là một hình hình học tương tự như một quả trứng.


Bước 2

Để vẽ chính xác hơn một khuôn mặt anime, ở đây chúng tôi sẽ tạo các đường phụ trợ. Đầu tiên, mô tả một đường thẳng đứng, và sau đó đặt các đường mắt trên đó. Ở cùng một giai đoạn tạo ra một cổ.


Bước 3

Giữa hai đường được vẽ ở giai đoạn trước, tạo mí mắt trên. Chúng nên dày hơn ở các góc. Sử dụng hai vòng tròn hoặc hình bầu dục để tạo con ngươi.
 

Bước 4

Phía trên mắt, tạo ra lông mày có thể dày hoặc mỏng, như trong ví dụ từ các nghệ sĩ của Easydrawingart.com. Sử dụng một vài dấu gạch ngang để tạo mũi và miệng.


Bước 5

Bên trong đôi mắt, mô tả con ngươi tròn và phía trên chúng là một vài nếp gấp. Tiếp theo, mô tả tai, chóp trên ở ngang mí mắt trên và chóp dưới ở ngang mũi.


Bước 6

Bây giờ tạo các đường bên trong tai, như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm trong ví dụ dưới đây. Đôi tai thực sự có thể rất khác nhau, bạn có thể tạo ra một hình dạng hơi khác nhau.


Bước 7

Hãy để ngay bây giờ tạo kiểu tóc anime. Hãy bắt đầu với một tiếng nổ, tạo ra nó bằng một chuỗi dài. Chúng tôi đã vẽ một tiếng nổ dài và thẳng, nhưng bạn có thể tạo ra một tiếng nổ hoàn toàn khác.


Bước 8

Bây giờ, hãy để Lốc di chuyển lên đỉnh và miêu tả mái tóc bằng những đường dài và mượt mà. Một lần nữa, tóc trong anime có thể khác về cơ bản so với bản phác thảo, được vẽ bởi các nghệ sĩ của Easydrawingart.com.


Bước 9

Đây sẽ là giai đoạn dễ nhất, nhưng rất quan trọng của hướng dẫn về cách vẽ khuôn mặt anime. Ở đây chúng ta cần làm cho hàm góc hơn một chút.


Bước 10

Tạm thời đặt bút chì sang một bên và lấy một cục tẩy. Sử dụng nó để xóa toàn bộ tác phẩm nghệ thuật của các dòng thừa. Và bây giờ, với một cây bút chì hoặc mực đậm hơn, hãy theo dõi bản vẽ khuôn mặt anime và làm cho nó trở nên thẩm mỹ và đẹp hơn.


Bước 11

Bây giờ nó thời gian để vẽ mặt anime. Bạn có thể vẽ mặt, tóc và mắt bằng bất kỳ màu nào. Ngoài ra, don không quên thêm bóng trên mặt anime và lườm vào mắt.


Chúng tôi rất suôn sẻ nhưng tự tin đi đến tận cùng của hướng dẫn về cách vẽ khuôn mặt anime. Viết cho chúng tôi những bản vẽ và hướng dẫn anime mà bạn muốn tìm hiểu với Easydrawingart.com. Chúng tôi đọc tất cả các ý kiến ​​của bạn và trả lời cho nhiều người trong số họ.

Ngoài ra, hãy kiểm tra xem bạn đã đăng ký Easydrawingart.com trên các mạng xã hội chưa. Nếu không, thì hãy chắc chắn làm điều đó, bởi vì ở đó chúng tôi xuất bản không chỉ các hướng dẫn từ trang web này, mà cả các tác phẩm nghệ thuật hay và lạ thường mà chúng tôi sẽ không đăng trên các trang của Easydrawingart.com.

By Stepan Ayvazyan
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ mặt nam Anime
Vẽ mặt nam Anime
Vẽ mặt nam Anime
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2Fz0ma0QeKXVGjlRxDPU-oDgm2nzk0kREc3GoXrjx4dYct-pgnJfdTDXBNPgNj5B2oFPscBw6ddig2C0EjX3l38J8CuE-Dq_jz99qvMw4fgLBxxEHGlV0E7KmnWUz9KXzmAAGds-hAqU/s1600/how-to-draw-an-anime-face.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2Fz0ma0QeKXVGjlRxDPU-oDgm2nzk0kREc3GoXrjx4dYct-pgnJfdTDXBNPgNj5B2oFPscBw6ddig2C0EjX3l38J8CuE-Dq_jz99qvMw4fgLBxxEHGlV0E7KmnWUz9KXzmAAGds-hAqU/s72-c/how-to-draw-an-anime-face.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/ve-mat-nam-anime.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/ve-mat-nam-anime.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content