Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Để kỷ niệm "MerMay", tôi sẽ đưa lại bài đăng phổ biến này một lần nữa! Một trong những thẻ bắt đầu bằng # yêu thích của tôi trên Instagram lúc này là #MerMay. Các nghệ sĩ trên toàn thế giới đang tham gia và thật là vui! Nếu bạn muốn học cách vẽ nàng tiên cá yêu thích của mọi người để tham gia hành động, thì tôi ở đây vì bạn!

Như đã hứa, tôi đang kỷ niệm việc phát hành DVD và BluRay của Disney Classic The Little Mermaid với hướng dẫn đơn giản "Cách vẽ Nàng tiên cá". Ariel là một trong những công chúa hoạt hình Disney được yêu thích nhất, và cô ấy rất dễ vẽ! Khi ở Los Angeles cho Sự kiện Ralph Breaks the Internet năm ngoái, nhóm chúng tôi đã có cơ hội phỏng vấn nhà làm phim hoạt hình huyền thoại của Disney, Mark Henn.

Khi ở Disney Studios, anh ấy đã rất tốt bụng chỉ cho chúng tôi cách vẽ Ariel. Mark là một trong những họa sĩ hoạt hình đầu tiên đã vẽ Ariel khi làm The Little Mermaid. Xem anh ấy vẽ Ariel sau ba mươi năm phát hành thật sự là một vinh dự lớn. Hôm nay là ngày mà bạn có thể chạy ra ngoài và mua một bản sao của Disney’s The Little Mermaid. Khi The Little Mermaid được phát hành hai tuần trước, tôi đã chia sẻ về một số tính năng bổ sung tuyệt vời chưa từng thấy trước đây của The Little Mermaid. Nghệ sĩ nhỏ của bạn (hoặc có thể là bạn!) Chắc chắn sẽ được truyền cảm hứng khi xem Nàng tiên cá ở nhà, tôi hy vọng buổi học vẽ này là một hoạt động vui vẻ!

Đây là bản vẽ Mark Henn cung cấp cho nhóm của chúng tôi. Anh ấy chỉ mất vài phút để tạo lại Công chúa Disney mà anh ấy có thể đã vẽ hàng trăm nếu không muốn nói là hàng nghìn lần trong những năm 1990. Tôi rất vui khi có một bản phác thảo Nàng tiên cá này được vẽ bởi một huyền thoại Disney trong nhà của chúng tôi! Trước tiên, tôi muốn cho các bạn thấy Mark Henn là một người chuyên nghiệp, còn tôi về cơ bản là một nghệ sĩ có sở thích. Tôi đã dành phần tốt hơn của tuổi thiếu niên để vẽ Ariel và các nhân vật hoạt hình khác, vì vậy tôi hy vọng mình hoàn thành nhiệm vụ!

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Trước hết, hãy nói về diện mạo của Ariel. Ariel có vẻ ngoài giống công chúa Disney cổ điển. Ariel có bộ “Disney Eyes” rộng lớn, chiếc mũi nhỏ nhắn và khuôn miệng nhỏ nhắn. Ariel’s có mái tóc dày và dài dường như đôi khi là một nét đặc trưng riêng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vẽ cô ấy từ một góc ba phần tư, tương tự như cách Mark Henn đã vẽ cô ấy trong bài học vẽ của chúng tôi. Lấy bút chì và giấy và quay lại!

Vẽ nét nhẹ. Bạn có thể thấy qua quá trình vẽ của tôi rằng việc vẽ nhẹ nhàng để nằm trong bản vẽ là rất quan trọng. Đi vào cuối và tô đậm các dòng của bạn. Xin lưu ý rằng tôi không bằng Mark Henn, nhưng tôi hy vọng trẻ em vẫn sẽ thích buổi học vẽ!

Như với nhiều nhân vật, bước đầu tiên là vẽ một hình cầu đơn giản.

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Bước thứ 2 có xu hướng khó nhất - thêm vào má và cằm. Với hình vẽ ba phần tư, má sẽ bắt đầu về phía dưới cùng của hình cầu. Cá nhân tôi vẽ một đường xây dựng xuống phía trước của khuôn mặt nơi tôi định tạo đường cho cằm, miệng và mũi. Tôi cũng sử dụng dòng này để tạo khoảng trống cho hốc mắt.

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Vẽ một đường sáng cho đáy mắt. Đây là nơi tôi sẽ định vị nhẹ mắt và mũi. Nếu bạn biết rõ về Ariel, bạn sẽ biết lần vượt qua mũi đầu tiên của tôi là một bức tượng bán thân.

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Đôi mắt của Ariel giống như hình tam giác tròn. Đôi mắt và con ngươi của cô ấy có kích thước khá kỳ cục. So với mũi và miệng của cô ấy thì rất nhỏ.

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Tóc của Ariel là phần thú vị nhất trong bức vẽ! Mái tóc đặc trưng của Ariel có phần tóc mái dài vuốt sang phải. Mẹo yêu thích của tôi là sử dụng các phần khác của bản vẽ làm chỉ số cho tỷ lệ của phần còn lại của bản vẽ. Mọi người có xu hướng vẽ tóc của Ariel quá nhỏ hoặc quá lớn.

Bước cuối cùng là cam kết các đường của bạn và đánh bóng.

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Và bạn có nó rồi đấy! Không quá tồi tàn, phải không? Nếu bạn đã vẽ Ariel từ hướng dẫn của chúng tôi, tôi hy vọng bạn sẽ chia sẻ nó trên trang Facebook của chúng tôi hoặc gửi nó cho tôi trong một tin nhắn! Tôi rất muốn cập nhật bài đăng này với các bức vẽ của độc giả của chúng tôi! Và nếu việc vẽ Ariel có vẻ hơi tham vọng, vui lòng xem các bản in đẹp được cấp phép của Disney bên dưới….

Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương

Credit: highlightsalongtheway.com

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương
Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương
Vẽ nàng tiên cá Ariel dễ thương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxN25LrHIcGw_xe-xurI5f34Wn_WoA5aaByhfQHG7ONU4ZHQMWVZ1xTDDnAC0AlgfSAhWeyhJZD_jGD8xi2FMXU-DIfIdGB99XaIYmrEp03EZ1FrbPyulBRZ-LmWXg8wePWLX8z328FVk/s16000/mark-henn-original-drawing-702x702.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxN25LrHIcGw_xe-xurI5f34Wn_WoA5aaByhfQHG7ONU4ZHQMWVZ1xTDDnAC0AlgfSAhWeyhJZD_jGD8xi2FMXU-DIfIdGB99XaIYmrEp03EZ1FrbPyulBRZ-LmWXg8wePWLX8z328FVk/s72-c/mark-henn-original-drawing-702x702.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/06/ve-nang-tien-ca-ariel-de-thuong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/06/ve-nang-tien-ca-ariel-de-thuong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content