Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Xin chào! Những khu vườn nở hoa thật tuyệt vời và hấp dẫn. Không ai có thể thờ ơ trong khi được bao quanh bởi những cây và bụi cây phủ đầy hoa thơm. Hôm nay chúng ta sẽ quan tâm đến chủ đề, khá phổ biến trong hội họa, và học cách vẽ hoa tử đinh hương.
Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac
Bạn sẽ cần các họa cụ sau đây cho bài hướng dẫn này của chúng tôi:
Ngoài ra, bạn có thể tạo một bản phác thảo bằng bút chì và tô màu nó bằng aquarelle.

Làm thế nào để vẽ hoa tử đinh hương bằng bút chì từng bước

Nhiệm vụ của chúng ta không phải là dễ nhưng cũng không hề khó. Những bông hoa nhỏ, hình cầu lớn, sáng rực và dậy mùi thơm được hình thành, rất dễ để phác thảo. Khó hơn là làm thế nào để xác định vị trí của chúng sao cho các yếu tố này tạo thành một bó hoa đẹp và phù hợp.

Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Cắt một cành hoa và đặt nó vào một ly trước mặt bạn. Như vậy bạn sẽ có thể nhìn thấy nó và thực hành đúng cách. Những bức ảnh đẹp cũng có thể được sử dụng làm mẫu - hãy xem kỹ chúng. Bạn có thể nhìn vào bản phác thảo của tôi nếu muốn. Bạn sẽ nhận được một cái tương tự như là kết quả của bài học vẽ tranh nghệ thuật này:

Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Những bông hoa

Hoa có hình dáng đơn giản: hình bát trụ dài, kết thúc bằng 4 cánh hoa, tất cả các cánh đều nằm ngang nhau và cách đều nhau, có kích thước và hình dạng như nhau.

Bạn nên thực hành trong việc vẽ các bông hoa riêng biệt từ các góc độ khác nhau. Mỗi cánh hoa có thể được nội tiếp thành một hình bầu dục hoặc hình tròn.

Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Tùy thuộc vào loài, các cánh hoa có thể có hình nhọn, tròn hoặc hình thoi.

Hình dạng và thành phần

Nếu bạn định vẽ một hoặc một vài bó hoa cùng một lúc, bạn nên đánh dấu nhẹ các hình mà bạn dự định vẽ.

Cần phải phác thảo hướng của thân chính vì nó liên kết chặt chẽ với bông hoa.

Ngoài ra, bạn nên hiển thị kích thước và hướng của lá.

Hãy phác thảo hình bóng và hướng của thân và lá
Hãy phác thảo hình bóng và hướng của thân và lá

Trước khi vẽ bức tranh của một cành hoa lớn, bạn nên thực hành vẽ tốt phần nhỏ của nó, nơi mỗi bông hoa được nhìn thấy rõ ràng. Điều này sẽ giúp tạo ra những bức tranh phức tạp hơn một cách dễ dàng và nhanh chóng trong tương lai.

Hãy show ra các hình dạng tổng thể
Hãy show ra các hình dạng tổng thể

Những bông hoa riêng biệt hoặc toàn bộ bó hoa có thể được vẽ vào những hình này.

Vị trí

Ở giai đoạn này của bài học nghệ thuật miễn phí của chúng tôi, bạn nên xác định vị trí của những bông hoa trên cành một cách chính xác - chúng phải được ghi theo hình dạng tổng thể đã phác thảo trước đó. Thường có chồi ở đầu cành - hãy thể hiện điều này. Ngoài ra, điều quan trọng là xác định vị trí của chúng ở các góc khác nhau xem xét kích thước của bó hoa.

Tử đinh hương bằng bút chì
Tử đinh hương bằng bút chì

  • Khi vẽ bó hoa, ta vẽ bao gồm nhiều bông hoa nhỏ riêng biệt, không cần thiết phải vẽ từng cái và vẽ bốn cánh hoa định vị chúng quá chính xác. Bức tranh nhanh sẽ trông đẹp hơn và tự nhiên hơn. Không có vấn đề gì nếu hình dạng của từng yếu tố cụ thể không chính xác. Điều chính là bó được nhận thức tốt như một toàn thể.
  • . Công việc của chúng ta sẽ trở nên thú vị và tự nhiên hơn nếu chúng ta thêm một vài chiếc lá xanh. Chúng có dạng hình trái tim rất đơn giản.
  • Thân của những bụi cây xinh đẹp này rất thanh nhã. Chúng hơi uốn cong và phân nhánh nhiều lần. Có một số chùm nở trên mỗi mầm.
Sau khi thực hành nhỏ và vẽ các bản phác thảo đơn giản, chúng ta hãy quay trở lại nhánh với nhiều chùm. Hãy ghi những bông hoa nhỏ vào những hình vẽ đã được phác thảo trước đó, cho thấy hình dạng của lá và cải thiện thân cây.

Cành hoa tử đinh hương
Cành hoa tử đinh hương

Volume

Để tạo khối lượng hoặc tô màu cho nhánh, bạn cần hình dung rõ hình dạng của nó. Chùm hơi giống hình nón hoặc hình cầu. Để thêm một số lượng cho hình ảnh, bạn không nên tô màu riêng từng bông hoa - bạn nên xem xét hình dạng của cả một bó.

Nếu ánh sáng rơi từ trên cao xuống, tất cả các vật thể, nằm gần nó hơn, sẽ sáng hơn và những vật thể ở xa hơn sẽ tối hơn. Ví dụ: bạn có thể hiển thị âm lượng của các nhánh này ở dạng đơn sắc mà không cần vẽ chi tiết.

Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac

Bóng được hình thành ở độ sâu của tán lá bên dưới và giữa những bông hoa. Nếu cành thưa sẽ thấy các khoảng trống.

Tưởng tượng hình dạng thể tích, bạn sẽ có thể thể hiện nó một cách chính xác trong bất kỳ kỹ thuật vẽ tranh nào: bạn có thể vẽ một cuộc sống tĩnh lặng với một bó hoa tử đinh hương, phong cảnh với những bụi cây hoặc bức tranh bằng bút chì.

Video bài học vẽ tranh về cách vẽ hoa ly từng bước

Chúng ta hãy xem một đoạn video ngắn trong đó tất cả các mẹo và giai đoạn làm việc được đề cập ở trên được thể hiện:


Tôi hy vọng tất cả những lời giải thích trước đây sẽ giúp bạn tạo ra những bức vẽ và bức tranh tuyệt vời với hình ảnh những bông hoa xinh đẹp trong nhiều sáng tác, kỹ thuật và thể loại khác nhau.

Tôi đang chờ ý kiến và hình ảnh của bạn về các tác phẩm của bạn!

Tôi chúc bạn thành công mới trong công việc sáng tạo của bạn!

Cre: artanddrawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac
Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac
Cách vẽ hoa tử đinh hương lilac
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg54pZwY9l750D8l5RJsbL6gehhrPomgg6acJa8-Ln8kpjUJLSn-6DHn2q_nKxUpgBDkJsDtU5drQAVPKwfUMz0y8gSwQe7ngp8w3kbtK0BmXf70gLWfyrf8qj88nDASlKiL3YE1cpuDcY/d/C%25C3%25A1ch+v%25E1%25BA%25BD+hoa+t%25E1%25BB%25AD+%25C4%2591inh+h%25C6%25B0%25C6%25A1ng+lilac+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg54pZwY9l750D8l5RJsbL6gehhrPomgg6acJa8-Ln8kpjUJLSn-6DHn2q_nKxUpgBDkJsDtU5drQAVPKwfUMz0y8gSwQe7ngp8w3kbtK0BmXf70gLWfyrf8qj88nDASlKiL3YE1cpuDcY/s72-c-d/C%25C3%25A1ch+v%25E1%25BA%25BD+hoa+t%25E1%25BB%25AD+%25C4%2591inh+h%25C6%25B0%25C6%25A1ng+lilac+%25281%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/08/cach-ve-hoa-tu-dinh-huong-lilac.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/08/cach-ve-hoa-tu-dinh-huong-lilac.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content