Cách vẽ lá mùa thu

Cách vẽ lá mùa thu

Ngoài cửa sổ, mùa thu, và phong cảnh trở nên rất tươi sáng và khác thường. Trời càng về đêm càng lạnh, cây cối chuẩn bị rụng lá, dần dần khoác lên mình những màu vàng, cam, đỏ và nâu ấm áp. Nhiều nghệ sĩ đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa thu và phản ánh nó trong các tác phẩm của họ, bạn và tôi cũng có thể noi gương họ. Tôi đề nghị bạn vẽ những chiếc lá mùa thu - với sự trợ giúp của hai bài học đơn giản, bạn sẽ học cách vẽ những chiếc lá tươi sáng như vậy, và sau đó bạn sẽ có thể sử dụng các kỹ năng có được trong quá trình tạo ra tĩnh vật và phong cảnh.

Cách vẽ lá mùa thu
Tôi sẽ bắt đầu với chiếc lá phong cổ điển nhất. Nó tương đối dễ vẽ, nhưng kết quả rất đẹp và thú vị. Bước đầu tiên để vẽ lá mùa thu là xây dựng một cơ sở đơn giản từ các đường nét. Tôi vẽ nhánh chính của chiếc lá phong, và từ đó tôi vẽ thêm năm đường. Cái ở giữa phải dài nhất và gần hai bên thì ngắn hơn một chút.

Cách vẽ lá mùa thu

Bây giờ chúng ta cần vẽ các cạnh của chiếc lá mùa thu. Để làm cho nó dễ dàng hơn, tôi bắt đầu ở giữa. Tôi vẽ yếu tố răng cưa đối xứng này. Nếu lần đầu không hiệu quả, bạn có thể dùng tẩy và vẽ lại.

Cách vẽ lá mùa thu
Chúng tôi di chuyển từ trung tâm đến gần các cạnh hơn. Chúng phải nhỏ hơn một chút so với phần tử ở giữa.

Cách vẽ lá mùa thu
Chúng tôi vẽ các yếu tố cực đoan nhất và kết nối chúng ở nơi bắt đầu của nhánh lá mùa thu.

Cách vẽ lá mùa thu
Tiếp theo chúng ta cần tô màu cho chiếc lá phong mùa thu. Khi tôi còn đi học, chúng tôi đã vẽ những chiếc lá như vậy theo một cách rất thú vị - toàn bộ bề mặt bên trong đường viền phải được làm ướt bằng cọ. Sau đó, chúng tôi lấy một bàn chải với màu nước và chạm vào những nơi khác nhau với các màu sắc khác nhau. Sự chuyển đổi rất đẹp thu được từ màu vàng sang màu đỏ, từ màu xanh lá cây sang màu vàng. Nhưng hãy cẩn thận - nếu bạn trộn, ví dụ, xanh lá cây và đỏ, bạn sẽ tạo ra một màu nâu lộn xộn. Nếu bạn muốn chuyển từ màu xanh lá cây sang màu đỏ, trước tiên hãy thử từ màu xanh lá cây sang màu vàng, và từ màu vàng sang màu chuyển sang màu đỏ, sau đó bạn sẽ có được một bức ảnh đẹp và sạch.

Cách vẽ lá mùa thu
Tôi vẽ kỹ thuật số, vì vậy tôi không phải làm việc với sơn. Tôi sử dụng màu vàng và cam cho bản vẽ của mình.

Bây giờ tôi muốn vẽ một phiên bản khác của những chiếc lá mùa thu - một cành cây với rất nhiều chiếc lá nhỏ. Bạn nghĩ cành cây như vậy có thể thuộc về cây gì? Đầu tiên, chúng tôi vẽ một hình như vậy, thu nhỏ đến đầu.

Cách vẽ lá mùa thu

Từ nhánh cây, cắm thêm nhiều nhánh nhỏ mỗi bên. Chúng phải nhẵn, có một chút uốn cong.

Cách vẽ lá mùa thu

Từng bước trên mỗi cành, vẽ một chiếc lá với các cạnh răng cưa. Nói chung, các cạnh này là không cần thiết, nếu bạn làm cho chúng mịn thì nó cũng sẽ rất đẹp. Cố gắng giữ cho các lá có cùng kích thước, đôi khi chúng chỉ có thể co lại một chút về cuối cành.

Cách vẽ lá mùa thu

Vẽ những chiếc lá mùa thu còn lại ở phía bên kia.

Cách vẽ lá mùa thu

Tôi đã vẽ những chiếc lá mùa thu này theo cùng một cách với chiếc lá phong trước đó. Cành và khu vực ở giữa có màu cam sáng, bão hòa, và gần ngọn lá chuyển sang màu vàng.

Cách vẽ lá mùa thu

Bạn có thích vẽ lá mùa thu bằng bút chì không? Bạn đã làm gì? Bạn muốn xem những bài học nào khác trên trang web của chúng tôi? Viết ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận, cũng như để lại bản vẽ và hình ảnh của bạn.

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên thử các hướng dẫn vẽ thiên nhiên khác:

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ lá mùa thu
Cách vẽ lá mùa thu
Cách vẽ lá mùa thu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizCG7v9f4G_OrUi71FrCIB__lrtrRc1wu-59kuIUdeaNA_rW68DCUFUDj-1H3DRO439v30v3l37d2vdmE-sSg6xo0Zt1xk66HOHOdaIPlHoY69oiArs1CTJGAoKR8L6K8TMncMZsCBXrM/s16000/cach-ve-la-mua-thu+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizCG7v9f4G_OrUi71FrCIB__lrtrRc1wu-59kuIUdeaNA_rW68DCUFUDj-1H3DRO439v30v3l37d2vdmE-sSg6xo0Zt1xk66HOHOdaIPlHoY69oiArs1CTJGAoKR8L6K8TMncMZsCBXrM/s72-c/cach-ve-la-mua-thu+%25281%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/10/cach-ve-la-mua-thu.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/10/cach-ve-la-mua-thu.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content