Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em

Gần đây tôi đã nghe thấy một điều vô cùng kỳ lạ. Họ nói rằng ông già Noel không tồn tại. Đó là một lời nói dối, tất nhiên. Ông già Noel thật...

Gần đây tôi đã nghe thấy một điều vô cùng kỳ lạ. Họ nói rằng ông già Noel không tồn tại. Đó là một lời nói dối, tất nhiên. Ông già Noel thật đến mức tôi không thể cưỡng lại việc tạo ra một hướng dẫn vẽ mới. Đó là lý do tại sao bây giờ chúng tôi sẽ làm việc với một hướng dẫn vẽ làm thế nào để vẽ ông già Noel cho trẻ em.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em

Bước 1

Bạn có thể đã quen với thực tế là trong giai đoạn đầu, đường viền của đầu lớn hơn nhiều so với đường viền của cơ thể. Chúng tôi vẽ theo phong cách hoạt hình và nó thực sự là như vậy. Nhưng trong hướng dẫn này, cơ thể phải lớn hơn nhiều so với đầu.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 2

Trong giai đoạn này, chúng ta sẽ vẽ các chi để có được hình bóng gần đúng của ông già Noel. Bạn có thể thấy chân ngắn và dày. Đường viền của chân hơi thuôn xuống dưới. Cánh tay phải được gắn chặt vào cơ thể. Vào cuối giai đoạn này, chúng tôi sẽ vẽ hai đường giao nhau trên khuôn mặt. Chú ý rằng đường ngang cao hơn trong các hình vẽ khác.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 3

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một ông già Noel cạo râu nhẵn nhụi chưa? Tôi cũng không. Vì vậy, trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ khắc họa đường nét của ria mép, râu và các đặc điểm trên khuôn mặt của nhân vật của chúng tôi. Cũng trong màn này, chúng ta sẽ vẽ chiếc mũ ông già Noel nổi tiếng.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 4

Thời gian để làm việc với quần áo ông già Noel. Phù thủy Giáng sinh tốt bụng của chúng tôi luôn mặc áo khoác ngoài. Do đó, chúng tôi sẽ khắc họa các đường viền của thắt lưng, áo khoác lông và quần ấm.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 5

Trong giai đoạn này, chúng tôi xóa các đường xây dựng thừa và vẽ một số nếp nhăn trên khuôn mặt của ông già Noel của chúng tôi.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 6

Lặp lại các hành động tương tự từ giai đoạn trước. Vẽ chi tiết khóa thắt lưng và các nếp vải trên túi. Có lẽ có rất nhiều quà tặng. Tôi nghe nói rằng ông già Noel không chỉ yêu những người giỏi mà còn yêu cả những người vẽ đẹp.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 7

Vẽ phần dưới áo khoác của ông già Noel của chúng ta. Cũng trong giai đoạn này, chúng tôi sẽ vẽ các đường viền của chân và ủng một cách chi tiết.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Bước 8

Trong giai đoạn này, sơn Santa Claus bằng màu sắc Giáng sinh truyền thống. Tránh những màu quá sáng. Để truyền tải không khí của thiệp Giáng sinh, bạn nên sử dụng màu đỏ sẫm và nâu sẫm.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em

Đây là hướng dẫn từng bước về cách vẽ ông già Noel cho trẻ em. Như bạn có thể thấy, nó rất dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể khắc họa thêm các chi tiết khác để bức vẽ ông già Noel của mình thêm phần thú vị và dễ thương. Ví dụ: bạn có thể mô tả những món quà thò ra khỏi túi hoặc chú Tuần lộc mũi đỏ Rudolph trong nền.

Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
Cách vẽ ông già Noel cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsv8GWC1WGo_gy29qtxDg7lAlRlbATZP4XUDRJNmD1Or4Dv2_G0uGsEZP6tHfrTuhkkmhcTZbcX7Y7wTQBrPQ1CPPIVMZ6MlzxMRrA_1y6VI-ZjbkYstN32dWWxZmML2SlohyleJvb/s16000/9-How-to-draw-Santa-Claus-for-kids.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhsv8GWC1WGo_gy29qtxDg7lAlRlbATZP4XUDRJNmD1Or4Dv2_G0uGsEZP6tHfrTuhkkmhcTZbcX7Y7wTQBrPQ1CPPIVMZ6MlzxMRrA_1y6VI-ZjbkYstN32dWWxZmML2SlohyleJvb/s72-c/9-How-to-draw-Santa-Claus-for-kids.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-ong-gia-noel-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-ong-gia-noel-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content