Hướng dẫn bé vẽ người cá

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Học cách vẽ một nàng tiên cá. Hướng dẫn từng bước dễ dàng để vẽ một nàng tiên cá xinh đẹp theo phong cách hoạt hình với mái tóc dài bồng bềnh phủ trên vỏ sò.

Nàng tiên cá mà chúng ta sẽ vẽ hôm nay là một cô gái trẻ xinh đẹp, đang ngồi hờ hững trên chiếc vỏ sò khổng lồ ở đâu đó dưới đáy biển.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Điều gì biến một cô gái trẻ thành nàng tiên cá? Chắc chắn, phần dưới cùng của cơ thể là một chiếc đuôi cá! Chúng tôi vẽ một cái vây đẹp trông giống như một chiếc váy lạ mắt. “Đặc điểm nàng tiên cá” tiếp theo là mái tóc dài bồng bềnh của cô ấy, múa xung quanh như sóng biển. Một chiếc áo ngực vỏ sò đẹp chắc chắn là mẫu mới nhất trong thời trang nàng tiên cá.

Chúng tôi bắt đầu phác thảo nàng tiên cá của mình từ một vài hình dạng đơn giản. Sau đó, chúng tôi thêm các chi tiết để kết thúc với một bản vẽ đẹp.

Cách vẽ nàng tiên cá: từng bước phác thảo

Bước 1: Phác thảo hình dạng đầu và thân cơ sở

Bắt đầu với một vòng tròn cho đầu và một khuôn mặt chéo để giúp chúng ta đặt các đặc điểm trên khuôn mặt.

Sau đó, một chút từ đầu vòng tròn xuống, thêm cơ thể của nàng tiên cá. Điều này sẽ được tạo từ hai đường - một đường cong hình chữ “C” ở trên cùng - bắt đầu từ vai xuống thắt lưng. Hoàn thiện cơ thể với đường cong chữ “S” thấp hơn - cong ở phía sau và cong ở eo.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 2: Phác thảo hàm, cổ và đuôi

Thêm cằm vào khuôn mặt. Thêm một "vết sưng" hơi đi vào vòng tròn đầu ngang tầm mắt. Mở rộng đầu tròn với một đường cong ở mỗi bên để tạo thành cằm.

Bây giờ, bắt đầu phác thảo phần đuôi. Đầu tiên, vẽ đường cong hình chữ “S” bên ngoài ở phía dưới, bắt đầu từ thắt lưng. Lưu ý rằng đường cong "trên cùng" của chữ "S" của chúng ta lớn hơn nhiều so với đường cong dưới cùng. Tiếp theo, thêm một đường cong chữ “C” lộn ngược bắt đầu gần giữa đường cong chữ “S” đầu tiên, che một chút phần thân và nối lại để tạo thành một chiếc đuôi của nàng tiên cá xinh đẹp!

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 3: Phác thảo các vây đuôi

Cùng học cách vẽ đuôi nàng tiên cá nhé. Đây là một bước khá đơn giản vì tất cả những gì chúng ta đang làm là vẽ một loạt các đường cong chữ “S”. Bí quyết là làm cho một số cong và một số phẳng.

Vẽ các đường cong chữ “S” cong hơn trước. Chúng bắt đầu từ đầu đuôi và kéo dài ra hai bên theo một nét chảy đẹp mắt.

Sau đó, hoàn thiện phần vây đuôi với hai đường cong chữ “S” phẳng hơn. Chúng bắt đầu ở phía trên đầu đuôi một chút và nối ở đầu vây.

Đó là một cách khá dễ dàng để vẽ đuôi của nàng tiên cá, phải không?

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 4: Phác thảo cánh tay

Đầu tiên, nối cổ với vai bằng hai đường cong. Sau đó, vẽ hai cánh tay đi thẳng xuống, dưới đường eo một chút. Đường ngoài là đường thẳng. Đối với các đường bên trong cánh tay, gợi ý một chút uốn cong khuỷu tay. Sau đó thêm hai bàn tay đơn giản - hai hình bầu dục không hoàn chỉnh, chỉ bằng đầu ngón tay.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 5: Phác thảo khuôn mặt và vỏ áo ngực

Ở đây chúng tôi đánh dấu vị trí của đôi mắt bằng hai hình bầu dục lớn, nằm trên đường ngang của khuôn mặt.

Thêm miệng cười - được vẽ như một hình tam giác nhỏ.

Tiếp theo, đánh dấu vị trí của áo ngực có vỏ bằng hai vòng tròn trên ngực.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 6: Phác thảo tóc của nàng tiên cá

Phác thảo tóc bằng cách vẽ nhiều đường cong uốn lượn! Thật khó để mô tả chi tiết, nhưng chúng tôi đang vẽ một mái tóc dài, bồng bềnh, nhảy múa xung quanh như sóng biển.

Lưu ý các thủ thuật được sử dụng để tăng thêm độ bồng bềnh cho tóc của nàng tiên cá: Các lọn tóc phía trước bắt đầu từ rìa trán, một bên đi trước vai và sau vai bên kia. Sau đó, chúng tôi thêm một lớp tóc khác bằng cách sử dụng đường viền bên ngoài.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 7: Bắt đầu thêm chi tiết

Ở đây chúng tôi thêm một số chi tiết nhỏ hơn, bắt đầu với khuôn mặt.

Chúng tôi cải thiện hình dạng đôi mắt bằng cách thay đổi đáy của hình bầu dục thành một đường phẳng hơn. Sau đó, thêm hai hình bầu dục bên trong nhỏ hơn cho tròng đen và đồng tử.

Thêm một đường ngắn vào giữa mặt cho mũi và một đường cong cho miệng cho lưỡi.

Sau đó, thêm ba sọc hình chữ V vào các vòng tròn ở ngực - những đường này đánh dấu các đường gờ của vỏ sò và sẽ giúp chúng ta vẽ áo ngực có vỏ.

Cuối cùng, thêm các ngón tay vào bàn tay. Vẽ một đường khoảng nửa dưới hình bầu dục, sau đó thêm ba đường thẳng cho mỗi bàn tay để tách các ngón tay. Thêm các vết lồi nhỏ và cong ở dưới cùng của bàn tay cho các ngón tay cái.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 8: Vẽ vỏ mà nàng tiên cá đang ngồi

Tiếp theo, chúng ta vẽ một cái vỏ để nàng tiên cá của chúng ta ngồi lên.

Bắt đầu vẽ vỏ từ đoạn giữa- vẽ hai đường cong xuống từ dưới đuôi nàng tiên cá của chúng ta và nối chúng với cạnh ngắn dưới cùng. Sau đó, vẽ các phân đoạn tiếp theo, mỗi bên một đoạn. Lần này, bạn chỉ cần một đường cong xuống dài hơn cho mỗi phần, được đóng bởi cạnh dưới ngắn. Lặp lại lần thứ ba cho những đoạn vỏ ngoài cuối cùng.

Điều này rất giống với việc thêm xương sườn vào quả bí ngô trong hướng dẫn cách vẽ quả bí ngô của chúng tôi. Kiểm tra điều đó nếu bạn muốn giải thích thêm một chút về cách xây dựng shell của bạn.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Cách vẽ nàng tiên cá: phác thảo từng bước

Bước 1: Vẽ mái tóc bồng bềnh của nàng tiên cá

Bước này khá đơn giản vì bạn chỉ cần quét qua phần tóc mà bạn đã vẽ trong bản phác thảo. Nếu bạn muốn thêm một vài lọn tóc hoặc làm lớn hơn, đây là lúc để thực hiện một số cải tiến cuối cùng trên mái tóc của bạn.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 2: Vẽ mắt, miệng và mũi

Một lần nữa, chỉ cần phác thảo những gì trên bản phác thảo của bạn.

Phác thảo đôi mắt. Lưu ý rằng chúng ta chưa nhắm hoàn toàn các góc trong cùng của mắt.

Sau đó vẽ mũi, miệng và cằm.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 3: Phác thảo phần thân và đuôi của nàng tiên cá

Đây là nơi chúng tôi bắt đầu cải thiện bản phác thảo của mình.

Đầu tiên, hãy rút chiếc áo ngực có vỏ ra. Vẽ các đường gờ đã phác thảo. Sau đó, thêm các lọn tóc ở trên cùng vào giữa chúng và làm tròn phần bên ngoài bên dưới.

Vẽ đường eo, nơi đuôi tiếp giáp với cơ thể, với một số đường cong nhỏ để chỉ ra vảy. Đừng quên một chi tiết nhỏ quan trọng - thêm một dấu chấm cho chiếc cúc áo ở bụng!

Và sau đó, chỉ cần theo dõi các phần còn lại của đuôi và thân.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 4: Vẽ cánh tay và cổ

Phác thảo cổ và cánh tay. Nối các đường viền cổ, vai và cánh tay thành một đường thẳng. Thêm một chút uốn cong cho cánh tay trong ở khuỷu tay. Rút ra và làm tròn từng ngón tay riêng biệt. Nối các ngón tay cái với các bàn tay còn lại.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 5: Phác thảo đuôi của nàng tiên cá

Vẽ phác thảo đuôi với những đường cong mịn đẹp.

Chúng ta gần như đã vẽ xong nàng tiên cá!

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 6: Phác thảo vỏ

Vạch vỏ, đảm bảo loại bỏ các bit bị ẩn bởi phần đuôi.

Và một cải tiến khác cho bản phác thảo: Thêm một chút gợn sóng ở dưới cùng. Đây là nơi hiển thị phần thịt của động vật thân mềm bên trong vỏ!

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bước 7: Thêm chi tiết cuối cùng

Và như thường lệ, chúng ta luôn có thể cải thiện bản vẽ của mình bằng cách thêm một vài chi tiết bổ sung. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tô màu con ngươi, để trống một chút đốm trắng để biểu thị sự tỏa sáng.

Tiếp theo, chúng tôi thêm một số đường ngoằn ngoèo vào đuôi để biểu thị quy mô.

Sau đó, chúng tôi thêm các đường lượn sóng cho các vây đuôi.

Và cuối cùng, chúng tôi làm sáng nàng tiên cá của chúng tôi với một số bong bóng nước trong nền.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Làm thế nào để vẽ một nàng tiên cá: đã hoàn thành phác thảo

Cách vẽ nàng tiên cá - phác thảo bút chì đã hoàn thành

Đây là bản vẽ nàng tiên cá đã hoàn thành của chúng tôi, với các nét phác thảo đã bị xóa.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Cách vẽ nàng tiên cá: vẽ màu hoàn chỉnh

Cách vẽ nàng tiên cá - bản vẽ màu hoàn chỉnh

Như thường lệ, chúng tôi muốn hoàn thành bản vẽ của mình bằng một số bút chì màu.

Chúng tôi đã làm cho tóc, mắt, áo ngực và đuôi của nàng tiên cá có một số sắc thái khác nhau của màu xanh lục đại dương.

Ngao của chúng tôi có màu tím, với một lớp lót màu hồng. Tất nhiên, nước có màu xanh lam, với các bong bóng nổi xung quanh có màu xanh nhạt để làm cho chúng nổi bật.

Hướng dẫn bé vẽ người cá

Bây giờ bạn biết làm thế nào để vẽ một nàng tiên cá. Bạn đã tô màu cho nàng tiên cá của mình như thế nào?

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn bé vẽ người cá
Hướng dẫn bé vẽ người cá
Hướng dẫn bé vẽ người cá
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgr8gcexVcZaHIvXpzweyonGHU7KrTX02TGxTBITLWRsbAC_JFZxhrYxcqfOq_WJeKxEX679pWSPAgeuYBmU3x9UrL2g_dEp4MoIn_6WqK_vZBwk7Mi-l9fhXx-ze9NXFOqxUfARBRnax0/s16000/how-to-draw-a-mermaid.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgr8gcexVcZaHIvXpzweyonGHU7KrTX02TGxTBITLWRsbAC_JFZxhrYxcqfOq_WJeKxEX679pWSPAgeuYBmU3x9UrL2g_dEp4MoIn_6WqK_vZBwk7Mi-l9fhXx-ze9NXFOqxUfARBRnax0/s72-c/how-to-draw-a-mermaid.webp
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/huong-dan-be-ve-nguoi-ca.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/huong-dan-be-ve-nguoi-ca.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content