Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Với việc trở thành một trong những tuyệt phẩm Anime trong thời gian gần đây thì không có gì lạ khi người hâm mộ đã háo hức chờ đợi tin tức về “Demon Slayer Season 2”.

Phim kể về Tanjiro Kamado, một cậu bé chiến đấu và đạt được danh hiệu Sát quỷ sau khi gia đình cậu bị giết và em gái cậu biến thành một con quỷ. Manga được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, và tính đến tháng 7 năm 2020, các chương của nó đã được thu thập thành 21 tập Tankobon (*).

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Nội dung phần 1

Bộ truyện kể về một cậu bé, Tanjiro Kamado, người trở thành một kẻ giết quỷ. Tanjiro chọn con đường này sau khi gia đình bị tàn sát và em gái Nezuko của cậu bị biến thành một con quỷ.

Câu chuyện xảy ra vào thời Taisho của Nhật Bản. Cuộc sống của Tanjiro thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra rằng gia đình mình đã bị một con quỷ tấn công và tàn sát. Cậu và em gái của mình, Nezuko là những người sống sót duy nhất nhưng Nezuko đã biến thành một con quỷ.

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Tuy nhiên, khác với những con quỷ khác, Nezuko vẫn cho thấy những dấu hiệu của suy nghĩ và cảm xúc của con người. Tanjiro gặp Giyu Tomioka, một kẻ giết quỷ. Giyu sau đó tuyển Tanjiro để trở thành một kẻ giết quỷ. Và sau đó Tanjiro bắt đầu nhiệm vụ giúp em gái mình biến trở lại thành người từ hình dạng quỷ mà cô ấy đã mang theo và trả thù cho cái chết của những người còn lại trong gia đình cậu.

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Câu chuyện của mùa thứ hai sẽ là phần tiếp nối của bộ phim được phát hành vào tháng 10 năm 2020. Phim lần lượt là phần tiếp theo của mùa đầu tiên của loạt phim.

Khi nào "Demon Slayer Season 2" sẽ phát hành?

Ngày phát hành chính thức của loạt manga nổi tiếng cho phần thứ hai vẫn chưa được công bố. Mặc dù mùa thứ hai đã được sản xuất. Vì vậy, nhiều khả năng bộ truyện sẽ được phát hành vào năm 2021.

Một bộ phim tiếp theo đã được công bố sau khi tập cuối cùng của mùa đầu tiên được phát sóng. Bộ phim ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Có nhiều người mong đợi thông tin về mùa thứ hai sẽ sớm được phát hành.

Demon Slayer Season 2: Diễn viên và cốt truyện

Tất cả những người hâm mộ đang mong đợi câu chuyện của mùa tiếp theo. Mọi người đang háo hức muốn biết về sự kiện sắp tới, những gì có thể xảy ra trong Phần tiếp theo. Trong phần này, kỳ vọng chính sẽ là sự trả thù của Tanjiro cho cái chết của gia đình mình. Liệu Tanjiro có thể xác định được kẻ thù? Những thách thức mà Tanjiro phải đối mặt trong cuộc tấn công của mình là gì? Em gái Nezuko của anh ấy có trở thành con người không? Nezuko gặp những vấn đề gì khi trở thành một con người? Tất cả những điều này sẽ là một phần của cốt truyện. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không lường trước được nhiều kịch bản của mùa 2.

Phần 2 sẽ tiếp tục sau khi bộ phim kết thúc và sẽ mở ra với Tanjiro tại dinh thự bướm đào tạo để trở nên mạnh mẽ hơn. Câu chuyện cuối cùng bắt đầu với việc nhóm của cậu đi cùng với Âm Trụ Uzui, trong một nhiệm vụ ở Khu giải trí - một trong những cốt truyện phổ biến nhất trong bộ truyện.

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Tuy nhiên, do dịch COVID-19 xảy ra có thể sẽ gây một chút xáo trộn về ngày phát hành, nhưng chưa có xác nhận. Mặc dù tình hình ở Việt Nam khá khả quan, nhưng rất nhiều nơi trên thế giới vẫn đang tranh đấu nên khó mà nói trước được điều gì.

Trong phần tiếp theo của bộ phim, chúng ta có thể mong đợi được xem các màn đánh đấm, hài kịch, hành động, đối thoại, chính kịch,...

Dàn sao của bộ phim vẫn chưa quyết định. Tuy nhiên, các nghệ sĩ của lồng tiếng các mùa trước cũng sẽ xuất hiện trở lại trong các mùa sắp tới. Các nghệ sĩ lồng tiếng: Natsuki Hanae trong vai Tanjiro Kamado, Akari Kito trong vai Nezuko Komado, Hiro Shimano trong vai Zenitsu Agatsuma, Yoshitsuga trong vai Inksuke, Nobuhiko Okamoto trong vai Genya Shinazugawa, Reina Ueda trong vai Kanao Tsuyari và Toshihiko Seki trong vai Muzan Kibutsuji.

Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi

Nhìn chung, Demon Slayer đã trở thành một trong những animes phổ biến và ăn khách nhất cho đến nay. Cách kể chuyện và những cảnh chiến đấu tuyệt vời.

Một báo cáo gần đây của Crunchyroll cũng tiết lộ rằng Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba - The Movie: Mugen Train đã trở thành bộ phim ăn khách cuối tuần lớn thứ hai trong lịch sử phòng vé Nhật Bản. Bộ phim đã mang về 10 tỷ yên, tức là 95 triệu đô la Mỹ chỉ trong 10 ngày. Trong lúc chờ đợi, chúng ta cùng xem qua Trailer Demon Slayer - Kimetsu no Yaiba - The Movie: Mugen Train nhé!

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train Trailer 3


Cùng theo dõi Vẽ Từng Nét Nhỏ để cập nhật nhanh chóng tin tức về bộ phim này nhé!

* Thuật ngữ Tankobon: Tankobon (Tiếng Nhật: 単行本, Romaji: tankōbon hoặc tankoubon, Hán Việt: đơn hành bản) là một cuốn sách phát hành riêng lẻ trong một tác phẩm hoàn chỉnh. Trong tiếng Nhật, một tác phẩm hoàn chỉnh được xuất bản thành một cuốn sách thì gọi là soshu (叢書, tùng thư). Nhưng nếu tác phẩm gồm rất nhiều trang và chia thành nhiều cuốn sách nhỏ thì mỗi cuốn như vậy gọi là tankobon.

Thuật ngữ này được thấy lần đầu tiên vào năm 1878 khi nhà sử học Nhật Bản Kume Kunitake có chuyến đi ngoại giao sang Mỹ (theo từ điển tiếng Nhật Shogakukan 2005). Thuật ngữ tankobon có thể áp dụng cho nhiều thể loại như tiểu thuyết, luận văn, hoặc cả sách về giáo dục đào tạo, sách hình ảnh...

Trong manga, tankobon là cuốn sách tập hợp những câu chuyện là một phần của một series manga đã đăng trên tạp chí manga trước đó. Ở Nhật, các tác phẩm manga thường được đăng trên các tạp chí manga có kích cỡ khoảng tầm giấy B5 (18.2 × 25.7 cm) như tạp chí Shonen Jump. Ở mỗi tạp chí như vậy có khoảng vài trăm trang, với khoảng tầm 20 tựa manga. Sau đó, các câu chuyện của một bộ manga thường gọi là các chương (khoảng 18-20 trang) được tổng hợp lại thành các tankobon có kích cỡ nhỏ hơn (thường là B6 hoặc A5). Mỗi tankobon có khoảng tầm 180–220 trang. Như vậy, một cuốn tankobon sẽ bao gồm khoảng 9-10 chương.

(Theo: tuannguyen/banhoi.com)

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi
Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi
Kimetsu No Yaiba Season 2: Tất tần tật về mùa thứ hai đầy mong đợi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6FpPwDTzplG9bNTk7LWzyIpEaAsYsQpABEJcS267slu3sv7LahiVcFav9lugD1A-LYDbH00jEC8GI9oK0is-6gEo4xvnk4isvLsVK9Ni2yTmX0m1KqmmSOD1fKqWLpAdHkpsGnE8t6CM/s16000/Demon-Slayer-Kimetsu-No-Yaiba-Season-2-Release-Date-Announced..jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6FpPwDTzplG9bNTk7LWzyIpEaAsYsQpABEJcS267slu3sv7LahiVcFav9lugD1A-LYDbH00jEC8GI9oK0is-6gEo4xvnk4isvLsVK9Ni2yTmX0m1KqmmSOD1fKqWLpAdHkpsGnE8t6CM/s72-c/Demon-Slayer-Kimetsu-No-Yaiba-Season-2-Release-Date-Announced..jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/kimetsu-no-yaiba-season-2-tat-tan-tat.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/kimetsu-no-yaiba-season-2-tat-tan-tat.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content