Vẽ và lên màu một tổ chim ngọt ngào

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Cho dù trái tim của bạn chỉ toàn là sắt đá, cho dù loài người đã khiến bạn trở nên đen tối thì khi nhìn thấy một cái tổ chim đang yên vị ở đâu đó trên cành cây cao cao, bạn cũng sẽ rất ấn tượng với loại công trình thiên nhiên này, loại công trình có thể nung chảy trái tim bạn bởi sự thanh tao thuần khiết.

Chỉ với lòng yêu thiên nhiên của mình, bạn hoàn toàn có thể ghi lại cảnh sắc sống động ấy bằng một bản vẽ hết sức đơn giản theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Cùng theo dõi để tìm hiểu cách vẽ tổ chim:

Bước 1.

Quyết định kích thước của cái tổ mà bạn muốn vẽ, góc độ bạn muốn phác thảo nó và bạn muốn công trình của mình chi tiết như thế nào. Một cái tổ chặt chẽ và nhiều chi tiết thì công việc nhiều hơn, một cái tổ sơ sài với ít chi tiết tất nhiên là ít công việc hơn. Cả hai lựa chọn đều sẽ có một kết quả tốt.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bước 2.

Thu thập tài liệu tham khảo của bạn từ đời thực, sách, ảnh hoặc thậm chí chỉ sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Có thể là một phần thú vị của dự án để thu thập một số cành cây, dây leo, lá hoặc hoa khô hoặc sống để đưa vào bố cục của bạn.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Khi tôi chắc chắn rằng những con chim đã làm xong một cái tổ mà tôi có thể đã nhận thấy trong sân của mình, tôi cố gắng lấy nó chỉ vì tôi thấy chúng rất đáng quý và thú vị. Năm ngoái, sau khi bầy Catbirds ghé thăm sân nhà tôi mỗi mùa hè di cư xuống phía Nam, tôi tìm thấy tổ của chúng có một kho báu nhỏ bị bỏ lại - một quả trứng không bao giờ nở. Nó có một vị trí đặc biệt trong nhà tôi bây giờ.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bước 3

Định hình tổ của bạn bằng cách vẽ nét nhẹ một chiếc bánh rán có hình dạng sơ sài. “Lỗ bánh rán” là phần lõm ở giữa của tổ.

Bạn có thể phác thảo một số nét ở đây để thể hiện nơi bạn muốn các vật liệu làm tổ nhô ra ở đây và ở đó. Đây là nơi bạn hình thành tổ của mình và lên kế hoạch chi tiết.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bước 4.

Bây giờ form của bạn đã được định hình, hãy bắt đầu vẽ chi tiết.

Cố gắng khiến cho các vật liệu như sợi rơm rạ các thứ các thứ quấn kết lại với nhau cho chân thực hơn. Cho dù bạn đang vẽ theo kiểu cách điệu và sơ sài. Hãy chú ý độ liên tục của nó, các sợi rơm hoặc vật liệu nào đó nên được vẽ sao cho có thể nhìn vào nó và thấy được cả đầu đuôi của nó.

Điều này không hề thừa thãi nha, luyện tập nhiều sẽ giúp bạn tăng được độ logic vẽ và luyện tập cho tay mềm dẻo hơn á.

Tôi đã thêm một bông hồng bên cạnh chỉ để tạo thêm hứng thú cho nó khi nó được lên màu.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bước 5.

Bây giờ tôi sẽ áp dụng họa cụ của tôi, đó sẽ là màu nước. Tôi sẽ bôi một lớp không đều màu nâu ở khu vực dưới cùng của tổ. Nó không phải là một lớp màu nước quá ướt vì tôi muốn kiểm soát màu để nó không dính vào trứng hoặc một số vật liệu làm tổ.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bắt đầu tô các vật liệu làm tổ. Bạn sẽ cần một số loại dây leo, lá, v.v. có màu sắc tương phản một chút để làm cho chúng nổi bật. Bây giờ là thời điểm tốt để làm điều đó. Bạn có thể vẽ thêm một vài bức nếu cần khi bạn tiến bộ.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Bây giờ, hãy thêm một chút tương phản vào các khoảng trống giữa các vật liệu làm tổ ở khu vực sâu nhất của tổ để làm cho chúng bật ra một chút.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Tôi đã thêm một chút nước để có thêm bóng râm khi cần thiết, chạm vào một vài vật liệu làm tổ và hoàn thành bông hoa của tôi. Một chút bóng đã được thêm vào bên dưới tổ bằng cách thấm ướt giữa các vật liệu làm tổ bay ở một bên và bão hòa nó bằng sự kết hợp của màu đen và nâu đỏ.

Tôi đã sử dụng bút đen để vẽ một số đường viền nhưng không cần thiết phải tạo một cái tổ như thế này.

Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước

Cre: craftsy.com

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ và lên màu một tổ chim ngọt ngào
Vẽ và lên màu một tổ chim ngọt ngào
Hướng dẫn vẽ tổ chim bằng màu nước
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjD95JyoB82ZNggCli-j-LQl99b86GBoKCBsgMvWdZ8cRYLrtM_PEJVlOYgtCCfQzrOK52MZd0Gw5RYGfBhQWPn7e4_A1boHKy8RmnfY4jBLlbN1zEud7qAPJoymwQ_mlT6iJkrowmu0gA/s16000/Huong-dan-ve-to-chim-bang-mau-nuoc+%25288%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjD95JyoB82ZNggCli-j-LQl99b86GBoKCBsgMvWdZ8cRYLrtM_PEJVlOYgtCCfQzrOK52MZd0Gw5RYGfBhQWPn7e4_A1boHKy8RmnfY4jBLlbN1zEud7qAPJoymwQ_mlT6iJkrowmu0gA/s72-c/Huong-dan-ve-to-chim-bang-mau-nuoc+%25288%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/ve-to-chim.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/ve-to-chim.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content