Cách vẽ cây thông Noel

Cách vẽ cây thông Noel

Bạn có thích vẽ cây cối không? Trong hướng dẫn đơn giản này, nhóm của Easydrawingart.com sẽ chỉ cho bạn cách vẽ một cây thông Noel. Hướng dẫn này bao gồm chín giai đoạn siêu đơn giản, tất cả các dòng mới đều được đánh dấu màu đỏ.

Cách vẽ cây thông Noel

Vì vậy, hãy chuẩn bị những dụng cụ nghệ thuật yêu thích của bạn. Nó có thể vừa là bút chì bằng giấy vừa là máy tính bảng đồ họa. Bây giờ hãy cuộn xuống trang này ngay bên dưới và đi sâu vào quá trình học cách vẽ cây thông Noel.

Bước 1

Hãy bắt đầu vẽ một cây thông Noel với một hình tam giác bình thường. Nó có thể như trong ví dụ của chúng tôi hoặc hẹp hơn và dài hơn.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 2

Bây giờ hãy vẽ thân của cây thông Noel dưới dạng một hình chữ nhật đơn giản. Nhân tiện, để kiểm tra độ tương xứng của bức vẽ cây thông Noel của bạn, chỉ cần nhìn nó qua gương, và tất cả các lỗi sẽ ngay lập tức trở nên đáng chú ý.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 3

Bây giờ hãy mô tả kết cấu cây tùng bách như trong bản phác thảo từ các nghệ sĩ của Easydrawingart.com trong ví dụ dưới đây.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 4

Trên đỉnh của cây thông Noel, hãy khắc họa một ngôi sao hoặc một số vật thể đẹp khác, chẳng hạn như một chóp hoặc một chiếc nơ xinh xắn.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 5

Dưới chân cây, mô tả một số hộp. Bạn có thể làm những chiếc hộp có kích thước khác nhau, bởi vì trong một chiếc có thể có một cuốn sách, trong đôi ủng kia.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 6

Hãy làm cho những chiếc hộp đẹp hơn và phù hợp hơn. Mô tả cung và băng trên các hộp. Bạn cũng có thể mô tả một số mẫu đẹp trên hộp.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 7

Mô tả một số vòng tròn có cùng kích thước theo thứ tự ngẫu nhiên. Bóng phải hoàn toàn đồng đều và mịn. Bạn có thể tạo ra nhiều hoặc ít quả bóng hơn trong ví dụ của chúng tôi.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 8

Bây giờ hãy mô tả một số đường chéo như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm. Trên các đường này, tạo ra các bóng đèn dưới dạng các bóng nhỏ có cùng kích thước.


Cách vẽ cây thông Noel

Bước 9

Sơn cây thông Noel màu xanh lá cây và màu nâu của vỏ cây. Bạn có thể sơn tất cả các chi tiết khác bằng bất kỳ màu nào. Chúng tôi đã chọn màu vàng và màu đỏ đẹp, vì chúng tôi coi đây là màu sắc Giáng sinh nhất.

Cách vẽ cây thông Noel

Bài học về cách vẽ một cây thông Noel đã kết thúc. Viết thư cho chúng tôi nếu hướng dẫn này đơn giản và dễ hiểu. Ngoài ra, hãy viết cho chúng tôi những hướng dẫn nghệ thuật khác mà bạn muốn xem trên các trang của Easydrawingart.com.

Nhân tiện, nếu bạn chưa đăng ký với chúng tôi trên Pinterest, Facebook và Twitter, hãy làm điều này để không bỏ lỡ một bài học mới nào từ Easydrawingart.com.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ cây thông Noel
Cách vẽ cây thông Noel
Cách vẽ cây thông Noel
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoRFRkxoWYa8KbfbK12Nsuw8zetvfg9kOFI-NQc4BGxCUAPY65bDlTF8ROc_N4xECaPtciOMn4u1WZ10f5BUOsHnnW0PB-oRIKEhDCwb_yMWdNwb6Ro9C-tvBNj_l8QR-0dngmkHIfUCo/s16000/how-to-draw-a-christmas-tree.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjoRFRkxoWYa8KbfbK12Nsuw8zetvfg9kOFI-NQc4BGxCUAPY65bDlTF8ROc_N4xECaPtciOMn4u1WZ10f5BUOsHnnW0PB-oRIKEhDCwb_yMWdNwb6Ro9C-tvBNj_l8QR-0dngmkHIfUCo/s72-c/how-to-draw-a-christmas-tree.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-cay-thong-noel.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-cay-thong-noel.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content