Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

Tìm kiếm một dự án nghệ thuật nhanh chóng để làm với học sinh của bạn? Chiếc xe Giáng sinh dễ thương này nhanh chóng và đầy đủ các kỹ thuật nghệ thuật: vẽ đối xứng, sắc thái, phản chiếu và phối cảnh. Đảm bảo sử dụng phấn dầu màu đen chứ không phải bút màu đen khi vẽ xe, nếu không các đường có thể không chuyển.

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

Hướng dẫn nhanh và dễ dàng:

NHỮNG GÌ BẠN CẦN:

  • Giấy vẽ trắng
  • Màu nước dạng bánh
  • Màu sáp dầu
  • Cọ đầu tròn vừa
  • Màu sáp dầu hoặc màu sơn Metallic (sơn kim loại) tùy chọn.

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

CÁC BƯỚC VẼ

Gấp đôi tờ giấy theo chiều dọc. Dùng sáp dầu màu đen để vẽ. Nó sẽ chuyển màu tốt hơn bút chì màu.

Trên một mặt của tờ giấy, vẽ một hình chữ nhật hẹp. Đây là chắn bùn.

Bên dưới hình chữ nhật, vẽ một bánh xe. Nó có hình dạng giống như một hình chữ nhật hơi cong.

Vẽ một vòng tròn cho đèn pha.

Vẽ một hình chữ nhật góc tròn cho grill.

Vẽ bên của chiếc xe.

Vẽ phần mái của ô tô.

CÁC BƯỚC TRACING

Gấp giấy lại và ấn bằng lòng bàn tay. Xoa mặt sau của giấy để chuyển các mảng màu dầu đen sang mặt đối diện. Mở giấy ra để lộ dấu vết mờ nhạt. Trace lại tranh bằng sáp dầu.

BƯỚC TÔ MÀU:

Sử dụng màu dạng bánh (trong đây dùng hãng tempera) để sơn nền và các chi tiết trên xe. Bánh tempera gần giống như sơn màu nước nhưng rực rỡ và mạnh mẽ hơn. Tôi thích chúng hơn cho dự án này vì sơn sẽ không che mất các đường nét như nhiệt độ lỏng sẽ làm.

Chọn MỘT màu sơn và trộn với màu trắng. Điều này tạo ra một TINT.

Màu sắc cho phép các chi tiết trong xe trở nên nổi bật. Trong khi trẻ em nên chọn màu sắc của riêng mình, hãy thảo luận xem màu sắc nào sẽ phù hợp với bức vẽ để chiếc xe Giáng sinh sẽ là trọng tâm.

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

Sau khi hoàn thành phần nền, các em có thể bắt đầu sơn xe, cây và đồ trang trí.

Đây là thời điểm để trẻ em tự do! Chọn màu sắc của riêng họ, mơ ước một màu xe hơi lạ mắt và thêm các chi tiết lễ hội trên nóc xe.

Khi sơn tempera đã khô, nó sẽ giúp bạn vạch ra bất kỳ đường nào khó thấy. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để sử dụng phấn màu dầu để thêm các chi tiết. Tôi đã sử dụng màu vàng ánh kim và bạc để thêm các đường sọc trên bao bì quà tặng.

Trẻ em có thể muốn thêm một chuỗi đèn Giáng sinh, v.v.

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh

Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh
Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh
Cách vẽ chiếc xe chở quà Giáng Sinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixSxpSfGH1WKGsmVvftMVgWMsYmjcIpKX-1vN0N7sKhzvuZMKDOcEO0NvP7UePFyIEhTlt45m0fGEze-FZgLduDShTWk9yu6dBvnUtJRpDlU_w-qL5p2njm8qWV63JcoL8625JageGoTw/s16000/christmas-car-featured-image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixSxpSfGH1WKGsmVvftMVgWMsYmjcIpKX-1vN0N7sKhzvuZMKDOcEO0NvP7UePFyIEhTlt45m0fGEze-FZgLduDShTWk9yu6dBvnUtJRpDlU_w-qL5p2njm8qWV63JcoL8625JageGoTw/s72-c/christmas-car-featured-image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-chiec-xe-cho-qua-giang-sinh.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-chiec-xe-cho-qua-giang-sinh.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content