Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Học viện nghệ thuật thông minh trực tuyến - Các bài học về nghệ thuật vẽ và sơn

Người tuyết là một thứ tuyệt vời để vẽ. Người tuyết dễ vẽ này có thể trang trí một tấm thiệp hoặc bức tường của bạn. Anh ấy tạo ra một trang màu người tuyết tuyệt vời.

Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Người tuyết và người phụ nữ tuyết có nhiều hình dạng và kích cỡ. Chúng có thể được làm bằng một, hai ba hoặc thậm chí bốn quả cầu tuyết lớn. Tôi luôn thích ba. Người tuyết yêu thích của tôi mọi thời đại là Frosty the Snowman. Người tuyết này có một nút cho mũi và đá hoặc than cho mắt và miệng. Thay vào đó, một số người tuyết dùng củ cà rốt để làm mũi. bạn có thể sửa đổi bản vẽ của mình để trở thành loại biểu đồ mà bạn muốn. bạn thậm chí có thể vẽ cả một gia đình người tuyết.

Chỉ cần làm theo các bước cơ bản và bạn sẽ được trên con đường của mình!

Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu với việc vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 1:

Bắt đầu người tuyết của bạn bằng cách phác thảo ba vòng tròn chồng lên nhau.


Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ Người tuyết Phần 2:

Phác thảo mắt, nút mũi, miệng và các hướng dẫn cho nắp tất. Nếu bạn thích một loại mũ khác cho người tuyết của mình, đây sẽ là lúc để thay đổi nó.


Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ Người tuyết Phần 3:

Cạnh tranh nắp bằng cách vẽ các cạnh và các đường để hiển thị các đường gờ trên vật liệu được gấp lại ở đáy nắp.


Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 4:

Bắt đầu phác thảo chiếc khăn, cúc áo và cánh tay. Người tuyết này có gậy cho cánh tay. Hãy tưởng tượng các nút là những mẩu than hoặc đá. Chúng cũng có thể là các nút thực tế.

Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 5:

Hoàn thành chiếc khăn và cúc áo. Phác thảo găng tay và tinh chỉnh cơ thể người tuyết.

Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 6:

Thêm một số tuyết và một cây chổi cho người tuyết tuyệt vời của bạn. Tuyết được vẽ bằng các đường tròn và đường cong nhỏ drawign. Đống tuyết xung quanh gốc của người đàn ông. Người tuyết của bạn có thể cầm bất cứ thứ gì nếu một cây chổi không theo ý bạn, anh ta có thể cầm asign, một cây vợt tennis hoặc có lẽ là một cây kem ốc quế. Dùng trí tưởng tượng của bạn và tận hưởng niềm vui.


Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 7:

Đã đến lúc đổ mực cho bản phác thảo của bạn bằng bút mực hoặc bút chì đậm, bút chì màu, v.v. Quá trình viết mực là cơ hội để tinh chỉnh các đường nét của bạn và sửa bất kỳ thứ gì bạn muốn hoàn thiện.


Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Hướng dẫn vẽ người tuyết Phần 8:

Xóa các đường phác thảo của bạn và bạn có một bức vẽ người tuyết tuyệt vời. Trình bày anh ta như một tác phẩm nghệ thuật đã hoàn thành hoặc sử dụng anh ta như một trang màu người tuyết.

Hướng dẫn bé vẽ người tuyết

Xin chúc mừng bạn đã hoàn thành bài học nghệ thuật trực tuyến này,

Bạn đã làm rất tốt!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn bé vẽ người tuyết
Hướng dẫn bé vẽ người tuyết
Hướng dẫn bé vẽ người tuyết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPCouDivlyTFk-m4WI8-aor1oLp1qfCJ6X4V_Skh0UyFPdBXH1CbzdxNe4L6vhgKdjlhHNnKY2CgrS3ZC-iDgqIUItAvpDbvffbBx-52k24HQ5OiEr9h3xnpTacsDM3PiJ27r3QrhnWCM/s16000/how-to-draw-a-snowman-08.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgPCouDivlyTFk-m4WI8-aor1oLp1qfCJ6X4V_Skh0UyFPdBXH1CbzdxNe4L6vhgKdjlhHNnKY2CgrS3ZC-iDgqIUItAvpDbvffbBx-52k24HQ5OiEr9h3xnpTacsDM3PiJ27r3QrhnWCM/s72-c/how-to-draw-a-snowman-08.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/huong-dan-be-ve-nguoi-tuyet_21.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/huong-dan-be-ve-nguoi-tuyet_21.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content