Làm thế nào để vẽ một con cá mập cho trẻ em

Học cách vẽ một con cá mập cho trẻ em từng bước với hướng dẫn vẽ tiểu học cho trẻ mẫu giáo và trẻ mẫu giáo này. Chào mọi người! Đội ngũ nghệ...

Học cách vẽ một con cá mập cho trẻ em từng bước với hướng dẫn vẽ tiểu học cho trẻ mẫu giáo và trẻ mẫu giáo này.

Chào mọi người! Đội ngũ nghệ thuật của chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn đơn giản cho bạn, cách vẽ một con cá mập cho trẻ em từng bước. Chúng tôi đã cố gắng làm cho hướng dẫn vẽ cá mập sơ cấp đến mức một nghệ sĩ trẻ với bất kỳ trình độ kiến ​​thức nào cũng có thể xử lý được nó, điều chính yếu là phải có mong muốn.

Cá mập thuộc bộ cá sụn và có các đặc điểm nổi bật: cơ thể thuôn dài, vây đuôi khỏe và nhiều răng sắc nhọn. Hiện tại, hơn 500 loài cá mập được biết đến. Ngoài ra, cá mập là một trong những cư dân cổ đại nhất trên hành tinh của chúng ta, những đại diện cổ xưa nhất đã tồn tại cách đây khoảng 400 triệu năm.

Thật thú vị khi nghiên cứu, và thậm chí còn thú vị hơn khi vẽ cá mập. Sau đó, hãy chuyển sang hướng dẫn vẽ để vẽ một con cá mập từng bước. Điều chính là không nên vội vàng và làm theo tất cả các lời khuyên của chúng tôi và bạn chắc chắn sẽ thành công.

Thời gian cần thiết:  15 phút.

Làm thế nào để vẽ một con cá mập cho trẻ em Hãy vẽ cơ sở của cá mập tương lai. Cá mập là một loài cá và cá thường có hình bầu dục thuôn dài.

Nếu chúng ta chia hình dạng của chúng ta thành hai phần, thì phần trên là một vòng cung cong, và phần dưới sẽ tạo ra một đầu nhọn của thân, nơi sẽ nằm ở phần đuôi.

Thêm một con mắt. Đôi mắt là chi tiết nhẹ nhất, nhưng rất quan trọng. Vì chúng ta chỉ nhìn thấy một con cá mập từ một phía, nên chúng ta chỉ nhìn thấy một mắt. Do đó, chúng tôi vẽ một vòng tròn và một điểm bên trong nó. Xong!

Cách vẽ xương hàm và khe mang. Cá mập khác với phần còn lại của thế giới thủy sinh như thế nào? Đúng vậy, với một bộ hàm đồ sộ.

Biến bản vẽ của chúng tôi thành một tác phẩm nghệ thuật và vẽ một hình tam giác cong. Chúng tôi điền vào nó với các hình tam giác nhỏ hơn. Và chúng tôi vẽ mang cá mập của chúng tôi.

Đừng quên vẽ trên bản vẽ cá mập của chúng tôi.

Hãy vẽ các vây Chúng tôi đã nói rằng cá mập có một chiếc vây đặc trưng, ​​nhưng nó không phải là cái duy nhất.

Cá mập có thêm hai vây ở phía dưới, hãy nhìn kỹ hình.

Vẽ các vây tam giác cong dựa vào hình vẽ chuẩn bị cho bài học này.

Thêm một cái đuôi và hai cái vây nữa. Bạn có thể nhận thấy rằng động vật ăn thịt của chúng ta không có đuôi cho đến thời điểm này. Đã đến lúc vẽ nó.

Đuôi giống cánh bướm nhưng nếu khá đơn giản thì đây là hai hình tam giác nối với nhau. Bạn cũng có thể xem ví dụ trong hình và chỉ cần lặp lại bước này.

Và đừng quên vẽ hai vây ở gần đuôi. Nguyên tắc giống như ở giai đoạn trước.

Hãy tô màu bản vẽ của chúng ta về một con cá mập. Vì vậy, chúng tôi đi đến một bước rất quan trọng và có trách nhiệm – hồi sinh cá mập của chúng tôi. Bạn có thể chọn màu sắc cho mình. Chúng tôi sẽ chỉ vui mừng nếu bạn làm cho bức vẽ này trở nên độc đáo và đặt một phần tâm hồn của bạn vào nó, như chúng tôi đã đưa nó vào bài học này.

Bạn là đứa trẻ có khả năng gì! Bạn có thích vẽ một con cá mập? Chúng tôi chắc chắn là có, vì điều gì có thể thú vị hơn là vẽ. Bạn có thể chia sẻ công việc của chúng tôi với bạn bè của bạn trên các mạng xã hội.

Và bạn cũng có thể xem các hướng dẫn vẽ khác của chúng tôi. Tất cả những gì tốt nhất!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Làm thế nào để vẽ một con cá mập cho trẻ em
Làm thế nào để vẽ một con cá mập cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEj0wIDuUN9wCg0OHsO4P8FzHKFl63RM7YkO1b_uneFAHhLBS8oyPKpnERm7v6BBtoujH0UxNtAc0uTmySKgVMvPLjNmtGLeAdgQUQ29-59JH6HKL9abVTKbSVwXzqtD8CuNYVgLXwau_U8rHfeKWWrLqAct9IOFdtH32n1jMdAuXVoVx3NmxAGO1w
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEj0wIDuUN9wCg0OHsO4P8FzHKFl63RM7YkO1b_uneFAHhLBS8oyPKpnERm7v6BBtoujH0UxNtAc0uTmySKgVMvPLjNmtGLeAdgQUQ29-59JH6HKL9abVTKbSVwXzqtD8CuNYVgLXwau_U8rHfeKWWrLqAct9IOFdtH32n1jMdAuXVoVx3NmxAGO1w=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/03/lam-nao-e-ve-mot-con-ca-map-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/03/lam-nao-e-ve-mot-con-ca-map-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content