Cách vẽ Darth Vader

Cách vẽ Darth Vader

Xin chào! Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ Darth Vader. Chúng tôi đã vẽ nhân vật này nhưng đó là Anakin Skyoker không có áo giáp và áo choàng. Hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng rút ra một cái gì đó mà anh chàng bối rối và bị lừa dối này đã trở thành.

Cách vẽ Darth Vader

Bước 1

Đầu tiên, chúng ta sẽ vẽ một stickman của chúa tể độc ác của chúng ta. Bạn có thể chú ý đến sự thiên lệch nhỏ của các hình tròn của ngực và xương chậu. Phần còn lại là một nam giới bình thường có chiều cao trung bình (khoảng 7 đầu dài). Như ở tất cả các hình tượng nam giới, ngực ở đây rộng hơn nhiều so với khung xương chậu.

Cách vẽ Darth Vader

làm thế nào để vẽ darth vader từng bước

Bước 2

Bây giờ, hãy tạo hình bóng của Darth Vader. Chúng tôi kết nối đầu và ngực, sau đó là ngực và xương chậu. Sau đó, chúng tôi khoanh tròn các cánh tay và chân với sự trợ giúp của các hình trụ thon dài. Bàn chân và nắm tay trông giống như những hình không đối xứng lớn có góc cạnh. Ở cuối bước, chúng tôi phác thảo một cặp đường giao nhau để phác thảo các đường viền của mũ bảo hiểm.

Đây trông giống như bước thứ hai từ hướng dẫn vẽ Anakin Skywalker.

Cách vẽ Darth Vader

làm thế nào để vẽ darth vader dễ dàng

Bước 3

Trong bước này, chúng ta sẽ vẽ các đường viền của các dấu hiệu đặc biệt của Darth Vader. Đầu tiên, chúng tôi phác thảo các đường viền của mũ bảo hiểm. Nó trông giống như một vòng cung nhỏ nằm sau đầu anh ấy. Trong khu vực của đường ngang của khuôn mặt, chúng tôi mô tả một cặp hình tròn. Sau đó, chúng tôi phác thảo các đường viền của lớp áo và lưỡi dài của thanh kiếm đèn.

Cách vẽ Darth Vader

Bản vẽ Darth Vader

Bước 4

Những đường viền mặt nạ này quen thuộc với mọi người trên thế giới. Ở bước này, chúng ta sẽ vẽ một hình tam giác ngược ở khu vực miệng và một hình tam giác nhỏ liền kề hướng về phía cằm. Dưới mắt chúng tôi đặt nguyên mẫu của má dưới dạng một đôi nét. Vẽ cạnh trên của mũ bảo hiểm.

Cách vẽ Darth Vader

Bước 5

Như bạn đã biết, Darth Vader là một hỗn hợp xấu xí giữa con người và robot. Sith này theo nghĩa đen được xích vào kim loại và được hàn vào kim loại. Trong bước này, chúng tôi sẽ vẽ các yếu tố trên áo giáp của anh ta mà không có áo giáp mà anh ta sẽ không thể thở và sống. Đây là một tấm bảng lớn trên ngực và một phần nhỏ của áo giáp che nó.

Cách vẽ Darth Vader

Cách vẽ Darth Vader trong một vài bước đơn giản

Bước 6

Đây sẽ là một bước nhỏ. Ở đây chúng tôi phác thảo các nút trên khối từ bước trước. Chúng tôi cũng sẽ mô tả một khóa và hai khối tương tự nằm trên thắt lưng.

Cách vẽ Darth Vader

cách vẽ darth vader từng bước dễ dàng

Bước 7

Chúng tôi đã tiến gần đến trận chung kết. Trong bước nhỏ này, chúng tôi phác thảo các đường dọc trên các chi. Chúng tôi cũng sẽ phác thảo các đường viền của các ngón tay trên nắm tay.

Cách vẽ Darth Vader

cách vẽ Darth vader bằng bút chì

Bước 8

Trong bước này, chúng tôi loại bỏ các dòng hướng dẫn thừa từ các bước trước, đồng thời tìm kiếm các lỗi và sự không chính xác. Chúng tôi sửa chữa tất cả các thiếu sót và chuyển sang bước cuối cùng.

Cách vẽ Darth Vader

Bước 9

Bây giờ chúng ta chỉ cần áp dụng bóng nhẹ. Đây là một lớp nở nhẹ một lớp nằm ở bên trong mũ bảo hiểm và ở phần bên của cơ thể.

Cách vẽ Darth Vader

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Darth Vader
Cách vẽ Darth Vader
Cách vẽ Darth Vader
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIaEmNK7c_V1FFjfyy8a0QV0kKxt2neO03JAWifL9AS2cpJ4d29oEhvnPwtXqk-SP7v4U93xNrniB5J9S7pWq2-ix_nJI2A0AHjWkMWNNUl6zm2b4HG2EGU8S_R_12Mhum7eBXASgBRAg/s16000/darth-vader-drawing+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIaEmNK7c_V1FFjfyy8a0QV0kKxt2neO03JAWifL9AS2cpJ4d29oEhvnPwtXqk-SP7v4U93xNrniB5J9S7pWq2-ix_nJI2A0AHjWkMWNNUl6zm2b4HG2EGU8S_R_12Mhum7eBXASgBRAg/s72-c/darth-vader-drawing+%25281%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-darth-vader.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-darth-vader.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content