Cách vẽ Luke Skywalker

Trong hướng dẫn vẽ này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách vẽ Luke Skywalker từ Chiến tranh giữa các vì sao. Luke là một biểu tượng thực sự của ...

Trong hướng dẫn vẽ này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách vẽ Luke Skywalker từ Chiến tranh giữa các vì sao. Luke là một biểu tượng thực sự của chủ nghĩa nhân văn và cuộc đấu tranh cho tự do, vì vậy đây là một bài học rút ra rất quan trọng cho chúng ta.

Cách vẽ Luke Skywalker

Giai đoạn 1

Vì vậy, trước tiên, chúng tôi phác thảo nhân vật của chúng tôi. Điều này là cần thiết để chỉ ra tư thế và vị trí trên tờ giấy. Lưu ý rằng cánh tay và chân cong, trông giống như góc tù dài.

Cách vẽ Luke Skywalker

luke skywalker vẽ

Giai đoạn 2

Vì vậy, chúng tôi tiếp tục hướng dẫn về cách vẽ Luke Skywalker. Sử dụng các hình trụ dài, chúng tôi sẽ khắc họa cánh tay và chân của Jedi của chúng tôi. Sử dụng các đường dài và mịn để nối ngực và xương chậu để tạo đường viền của thân. Hãy vẽ một hình trụ ngắn của cổ giữa đầu và thân.

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke bằng lightsaber

Giai đoạn 3

Trong bước này, chúng ta có thể phác thảo những nét sơ bộ trên khuôn mặt của Luke Skywalker. Vì vậy, chúng tôi vẽ mắt, lông mày, mũi và miệng bằng cách sử dụng các đường phác thảo tròn như trong mẫu của chúng tôi:

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke dễ dàng

Giai đoạn 4

Kiểu tóc của Luke là thương hiệu của những năm 80 và 70. Hãy vẽ kiểu tóc này bằng cách sử dụng một hình dạng tròn ôm toàn bộ đầu đến mắt.

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke thực tế

Giai đoạn 5

Nếu là một người hâm mộ Chiến tranh giữa các vì sao, bạn có thể biết trang phục của Hiệp sĩ Jedi trông như thế nào. Luke cũng không ngoại lệ nên ở bước này chúng ta sẽ vẽ những kiểu quần áo rộng và suông quen thuộc.

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke từ các cuộc chiến tranh giữa các vì sao

Giai đoạn 6

Vũ khí chính của Jedi là thanh kiếm. Thực ra vũ khí chính của Jedi là Thần lực, nhưng chúng ta không thể vẽ nó, vì vậy ở bước này chúng ta sẽ vẽ thanh kiếm và bàn tay cầm chắc vũ khí này.

Cách vẽ Luke Skywalker
làm thế nào để vẽ thanh kiếm của skywalker luke

Giai đoạn 7

Chúng tôi thực tế đang ở căng nhà. Trong bước này, chúng tôi sẽ vẽ những đường viền bên ngoài cuối cùng của chân và thân dưới của Luke Skywalker. Có nhiều nếp vải trên vùng ống chân, hãy chú ý điều này. Ngoài ra, đừng quên vẽ viền nằm dưới đáy giày.

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke từng bước dễ dàng

Giai đoạn 8

Chúng tôi xóa các dòng thừa khỏi Jedi của chúng tôi. Thêm một số bóng vào vải dưới tay áo và trên quần. Chúng tôi cũng sẽ vẽ các bóng nhỏ trên tóc của nhân vật của chúng tôi và ở vùng cổ. Để làm cho bước này thuận tiện hơn, trước tiên bạn có thể vẽ đường viền của các khu vực được tô bóng và sau đó tô lên các khu vực đó.

Cách vẽ Luke Skywalker

làm thế nào để vẽ skywalker luke

Chúng tôi hy vọng đây là một hướng dẫn vẽ dễ dàng cho bạn. Đừng quên viết cho chúng tôi ý kiến ​​của bạn về hướng dẫn này. Điều này giúp chúng tôi làm cho trang web của chúng tôi tốt hơn.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Luke Skywalker
Cách vẽ Luke Skywalker
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEij-9GXFLNSPMcYxsbrDc_UX6RW39iycH1VhfS9rNNCccNShYDwTuv3Ye8gU7SveSWoUyS5lhM7OspA3DaXQ0NsNpwTIE-GNyNXK17aCbsoLzkfVsFMpMhTYQY_qB8S8paBHtnhRfytI98yd1kMN_XQMs7HPDvFQqsoTpCVbJUpi7-ilcmhZU3DwXUg=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEij-9GXFLNSPMcYxsbrDc_UX6RW39iycH1VhfS9rNNCccNShYDwTuv3Ye8gU7SveSWoUyS5lhM7OspA3DaXQ0NsNpwTIE-GNyNXK17aCbsoLzkfVsFMpMhTYQY_qB8S8paBHtnhRfytI98yd1kMN_XQMs7HPDvFQqsoTpCVbJUpi7-ilcmhZU3DwXUg=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-luke-skywalker.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-luke-skywalker.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content