Cách vẽ Moon Knight

Cách vẽ Moon Knight

Moon Knight là một trong những nhân vật Marvel bí ẩn nhất từ trước đến nay. Gần đây, siêu anh hùng bóng tối này đã đạt được rất nhiều tai tiếng. Nhưng nhiều khả năng, anh chàng này vẫn sẽ trở nên nổi tiếng trong các chương trình truyền hình hoặc bộ phim riêng lẻ. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hướng dẫn này về cách vẽ Moon Knight.

Cách vẽ Moon Knight

Bạn đã sẵn sàng học cách vẽ Moon Knight chưa? Vậy hãy bắt đầu.

Giai đoạn 1

Đầu tiên, chúng tôi sẽ khắc họa hình tượng siêu anh hùng của chúng tôi với sự giúp đỡ của một người đàn ông, được làm bằng hình tròn và gậy. Nó cũng sẽ giúp chúng ta xác định vị trí của ký tự trên mảnh giấy. Vì vậy, chúng ta thấy một nam giới thể thao với một bộ ngực rộng và một khung xương chậu rất hẹp. Tỷ lệ này rất điển hình của các siêu anh hùng trong truyện tranh.

Cách vẽ Moon Knight

làm thế nào để vẽ hiệp sĩ mặt trăng từng bước

Giai đoạn 2

Vì vậy, chúng tôi tiếp tục hướng dẫn về cách vẽ Moon Knight. Chúng tôi mô tả các đường nét cơ bản của cánh tay, chân và thân bằng các hình dạng hình học đơn giản. Cố gắng tránh những khúc cua quá sắc nét và những đường viền rộng để Moon Knight của bạn không trông giống như hoạt hình. Hãy chú ý đến thực tế là do đặc thù của tư thế, chúng ta thấy nhân vật của mình hoàn toàn chính diện mà không có bất kỳ lượt quay nào.

Cách vẽ Moon Knight

làm thế nào để vẽ hiệp sĩ mặt trăng dễ dàng

Giai đoạn 3

Trong hai bước trước, chúng ta đã tạo ra hình bóng của siêu anh hùng của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng thêm các chi tiết để tạo ra một ngoại hình Moon Knight dễ nhận biết. Bây giờ chúng ta sẽ vẽ một đôi mắt cau có và một loại vải tạo thành mũ trùm đầu và vải trên thân trên.

Cách vẽ Moon Knight

cách vẽ hiệp sĩ mặt trăng từ truyện tranh

Giai đoạn 4

Trong bước này, chúng tôi sẽ thêm một số đường giải phẫu vào các đường viền của thân. Chúng tôi cũng sẽ vẽ các đường viền bên ngoài của phần này của cơ thể. Các chi tiết rất quan trọng từ bước này là logo lưỡi liềm và thắt lưng với một khóa nhỏ hình bầu dục.

Cách vẽ Moon Knight

làm thế nào để vẽ hiệp sĩ mặt trăng từ kỳ quan

Giai đoạn 5

Trong bước này, chúng tôi sẽ vẽ những phác thảo cuối cùng của các cánh tay siêu anh hùng hùng mạnh. Đầu tiên, chúng tôi phác thảo các đường viền bên ngoài, sau đó vẽ các ngón tay và cơ. Hành động cuối cùng sẽ là vẽ các yếu tố của trang phục Hiệp sĩ Mặt trăng của chúng ta

Cách vẽ Moon Knight

làm thế nào để vẽ kỳ quan hiệp sĩ mặt trăng

Giai đoạn 6

Hãy lặp lại bước trước với đôi chân của siêu anh hùng của chúng ta. Sử dụng các đường viền rõ ràng, tương phản để vẽ chân và xương chậu bên ngoài. Nên sử dụng các đường mảnh hơn để vẽ các khớp đầu gối và các yếu tố của trang phục.

Cách vẽ Moon Knight

làm thế nào để vẽ hiệp sĩ mặt trăng từng bước

Giai đoạn 7

Vì vậy, đây là bước cuối cùng. Trong bước này, chúng tôi sẽ xóa các đường thừa trên cơ thể và trang phục của Hiệp sĩ Mặt trăng của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ hoàn thành phần rộng của lớp phủ.

Cách vẽ Moon Knight

cách vẽ hiệp sĩ mặt trăng

Chúng tôi chỉ đang thử chủ đề Marvel Comics. Nếu bạn thích hướng dẫn của chúng tôi, đừng quên viết về điều này trong phần bình luận. Chúng tôi rất mong được ý kiến ​​của bạn và sự phản biện của bạn!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Moon Knight
Cách vẽ Moon Knight
Cách vẽ Moon Knight
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg1d4G6nAS3kHBlScmxXV_47mLqspU58bz-LgLZO8qFK74-I6ShhLX0oB7hWKgBc5cpsGiDZuD_l_TZRWDQwgCWuzyGpzEeK0klKdyLaGkx0UZUM6imHrptTsrrBND0jgOFfmW4tXZNqHX6XfLISYuWto49pn-bGovXf7Pt7VQe9nhGUQRFoDAjtXWz=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEg1d4G6nAS3kHBlScmxXV_47mLqspU58bz-LgLZO8qFK74-I6ShhLX0oB7hWKgBc5cpsGiDZuD_l_TZRWDQwgCWuzyGpzEeK0klKdyLaGkx0UZUM6imHrptTsrrBND0jgOFfmW4tXZNqHX6XfLISYuWto49pn-bGovXf7Pt7VQe9nhGUQRFoDAjtXWz=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-moon-knight.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-moon-knight.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content