Cách vẽ một cuốn sổ tay

Học cách vẽ sổ tay từng bước với hướng dẫn vẽ siêu dễ dành cho trẻ em và người mới bắt đầu này. Chào các chàng trai và cô gái! Như bạn có th...

Học cách vẽ sổ tay từng bước với hướng dẫn vẽ siêu dễ dành cho trẻ em và người mới bắt đầu này.

Chào các chàng trai và cô gái! Như bạn có thể đoán, nhóm của chúng tôi đã vẽ một hướng dẫn từng bước về cách vẽ một cuốn sổ tay. Hướng dẫn này sẽ đặc biệt hữu ích cho các nghệ sĩ mới làm quen và những người đam mê vẽ.

Vẽ một cuốn vở là một bài học khá đơn giản đối với hầu hết các họa sĩ, nhưng có những bước trong bài học của chúng ta cần đặc biệt chú ý. Nhưng đừng lo lắng, vì công thức của chúng tôi bao gồm hai điều “ dễ ” và “ từng bước ”, nên chúng tôi chắc chắn rằng ngay cả trẻ em cũng sẽ không gặp khó khăn. Làm theo tất cả các khuyến nghị của chúng tôi và bạn sẽ thành công!


Bây giờ, hãy chuẩn bị một tờ giấy sạch, những chiếc bút chì đã được mài nhẵn và chúng ta sẽ bắt đầu bài học!

Thời gian cần thiết:  25 phút. 

Vẽ đường viền. Điều quan trọng nhất trong bất kỳ bản vẽ nào là bắt đầu. Vẽ viền vở hình chữ nhật trên một tờ giấy (khoảng 2/3 tỷ lệ). 

Vẽ lò xo. Bước tiếp theo trong việc vẽ một cuốn vở là vẽ một lò xo. Vẽ lò xo hình elip .

Vẽ một dấu trang ở giữa phần dưới cùng của cuốn sổ. Hãy vẽ một cây bút. Phần thân chính của bản vẽ đã gần như hoàn thiện. Nhưng viết gì vào một cuốn sổ? Tất nhiên, với một cây bút (bút chì)!

Như một phần thưởng cho hướng dẫn chính của chúng tôi, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ một cây bút. Đầu tiên, bạn cần vẽ một hình bầu dục thuôn dài.

Chi tiết cây bút. Chúng tôi chi tiết bản vẽ và thêm các yếu tố của bút chì: nút, kẹp, đáy hộp. 

Khoanh tròn các dòng. Đánh dấu tất cả các đường và phác thảo bằng bút chì sẫm màu và xóa tất cả các yếu tố không cần thiết. 

Tô màu vở tập vẽ. Chúng ta đã đến phần cuối cùng của bài hướng dẫn cách vẽ vở. Bước cuối cùng là tô màu cho vở và bút. Chúng tôi đã chọn một màu đồng nhất nhẹ nhàng, nhưng bạn có thể đi không giới hạn và chọn màu của riêng mình.

Sự kết thúc! Nếu bạn đã thực hiện đầy đủ các bước, thì bạn đã thành công và bạn thật tuyệt vời! Chúng tôi hy vọng bạn thích bài học của chúng tôi vì chúng tôi đang nghiên cứu cụ thể về cảm xúc và phản hồi tích cực của bạn.

Bạn có thể chia sẻ công việc của chúng tôi với bạn bè của bạn trên các mạng xã hội và xem các bài học khác của chúng tôi . Tất cả những gì tốt nhất!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một cuốn sổ tay
Cách vẽ một cuốn sổ tay
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjJepv7JATpfNrEGnj0UtAQ9wbyCqZhCVcW6g8ms8dR2NpidiVS6faGzfQypiGfps9uYMuUUFIJZ0ZEQZFfHJN2IKnsE7jilWdYLJYNVv1IfeAumf3iTh1qTShfksOwdP-cysFRlKTRDEhs9N6d0hs2s_hjDBeUKFIi0BakjCFrNNUsNy2lguStHA
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEjJepv7JATpfNrEGnj0UtAQ9wbyCqZhCVcW6g8ms8dR2NpidiVS6faGzfQypiGfps9uYMuUUFIJZ0ZEQZFfHJN2IKnsE7jilWdYLJYNVv1IfeAumf3iTh1qTShfksOwdP-cysFRlKTRDEhs9N6d0hs2s_hjDBeUKFIi0BakjCFrNNUsNy2lguStHA=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-mot-cuon-so-tay.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-mot-cuon-so-tay.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content