Cách vẽ Yoda

Cách vẽ Yoda

Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ Yoda từ Chiến tranh giữa các vì sao. Anh ta là người nhỏ nhất và đồng thời là Hiệp sĩ Jedi mạnh nhất.

Cách vẽ Yoda

Bước 1

Đầu tiên, chúng tôi phác thảo các đặc điểm cơ bản của hình Yoda. Chúng tôi thấy một cái đầu rất lớn và tầm vóc rất nhỏ. Sự tăng trưởng của Yoda bằng tổng chiều dài của 3,2 bàn thắng. Đầu của anh hùng của chúng ta lớn hơn tất cả các bộ phận khác trên cơ thể.

Bạn cũng có thể chú ý đến một cái khom lưng nhỏ. Để truyền đạt điều này, chúng ta cần phải vẽ đầu hơi từ bên cạnh so với ngực. Cổ không nên được vẽ ở tất cả.

Cách vẽ Yoda

Cách vẽ Yoda từng bước

Bước 2

Bây giờ chúng ta sẽ vẽ một hình bóng có điều kiện của Yoda. Xoay các que từ bước cuối cùng để lấy các chi từ các khối trụ tròn. Đây chỉ là những đường viền mẫu sẽ được giấu bởi vải. Trong bước tương tự, chúng tôi phác thảo các đường nét trên khuôn mặt sẽ giúp chúng tôi tìm thấy sự đối xứng theo chiều dọc và vị trí của đôi mắt. Đường của mắt phải được dịch chuyển xuống rất mạnh.

Cách vẽ Yoda

Cách vẽ Yoda dễ dàng

Bước 3

Chúng ta có hình bóng mẫu mực của một Jedi dũng mãnh. Bây giờ chúng ta hãy vẽ các đặc điểm nổi bật về ngoại hình của anh ấy. Đó là đôi tai nhọn, bàn chân ba ngón và một chiếc áo choàng nhỏ bất biến của Jedi.

Cách vẽ Yoda

bản vẽ yoda

Bước 4

Vì vậy, chúng tôi bắt đầu chi tiết cuối cùng và chuyển sang phần đầu của Yoda. Đầu tiên, chúng ta vẽ đôi mắt hình quả hạnh, chiếc mũi tẹt ngắn và miệng trông giống như một đường lượn sóng. Sau đó, chúng tôi vẽ các nếp gấp ở mũi và các nếp nhăn sâu bao phủ toàn bộ trán. Chú ý đến vị trí rất thấp của mắt. Ở cuối bước này, chúng tôi phác thảo các đường viền của auricles.

Cách vẽ Yoda

Bản vẽ Yoda jedi

Bước 5

Bạn có thể nghĩ rằng đây sẽ là một bước khá khó khăn. Trên thực tế, ở đây chúng tôi sẽ thêm một số nếp vải trên thắt lưng và vai. Chúng tôi cũng sẽ thêm những móng vuốt nhỏ vào chân dưới của Jedi dũng mãnh của chúng tôi.

Cách vẽ Yoda

Bản vẽ Yoda từng bước

Bước 6

Trong bước này, chúng tôi chỉ đơn giản là đánh giá toàn bộ bản vẽ của mình và tìm kiếm các lỗi và điểm không chính xác. Nếu mọi thứ đều theo thứ tự, thì chúng ta có thể xóa các dòng hướng dẫn thừa và đi đến bước cuối cùng.

Cách vẽ Yoda

Hướng dẫn vẽ Yoda

Bước 7

Trong giai đoạn cuối cùng, chúng tôi sẽ áp dụng bóng đổ. Đầu tiên, chúng ta xác định nguồn sáng, sau đó chúng ta tìm những nơi bị che khuất khỏi nó, sau đó chúng ta vẽ các đường viền của các vùng bóng mờ và cuối cùng sơn lên nó bằng một lớp mỏng nhẹ quét qua.

Cách vẽ Yoda

cách vẽ Yoda

Đó là một hướng dẫn về cách vẽ Yoda. Nếu bạn thích chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao, bạn có thể xem hướng dẫn vẽ Darth Vader của chúng tôi. Đừng quên truy cập trang web của chúng tôi để có các bài viết mới cho những người yêu thích!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Yoda
Cách vẽ Yoda
Cách vẽ Yoda
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiZ97_N-6vXG-tFfpljvzfOkj1Y1ho5udXuiuCbeobcyj5GclMT3Algy4yRehoVAIa7r9Fd1xAxR5153zsDY11KBNJY0bGTCzJhlvlnOVsKYg0EJ3j2M22ucUwUTuwsgGmAE0W2f2tAiy2zuJ0z2BHn-EsUFvpz2a4rJnJVC8oIJge9URb4gQbgi4fP=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiZ97_N-6vXG-tFfpljvzfOkj1Y1ho5udXuiuCbeobcyj5GclMT3Algy4yRehoVAIa7r9Fd1xAxR5153zsDY11KBNJY0bGTCzJhlvlnOVsKYg0EJ3j2M22ucUwUTuwsgGmAE0W2f2tAiy2zuJ0z2BHn-EsUFvpz2a4rJnJVC8oIJge9URb4gQbgi4fP=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-yoda.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/09/cach-ve-yoda.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content