Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Trong bài học vẽ này, chúng ta sẽ xem xét cách vẽ một con chim ruồi. Con chim ruồi mà chúng ta sẽ vẽ đang bay và nhìn từ bên cạnh. Vì chúng ...

Trong bài học vẽ này, chúng ta sẽ xem xét cách vẽ một con chim ruồi. Con chim ruồi mà chúng ta sẽ vẽ đang bay và nhìn từ bên cạnh. Vì chúng tôi đang vẽ con chim ruồi từ một bên, chúng tôi sẽ chỉ thấy một cánh. Điều này có thể trông phức tạp, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng các hình dạng cơ bản để ghép bản vẽ lại với nhau và chúng tôi sẽ thực hiện từng bước một.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Bắt đầu nào.

Bước 1 - Vẽ hình dạng cho đầu, cổ và eo

Đầu tiên, chúng tôi sẽ vẽ một hình bầu dục cho phần đầu. Khi đã có hình dạng này, chúng tôi sẽ vẽ một đường cong xuống cổ, kéo dài ra khỏi đầu. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ một hình dạng khác bên dưới cho phần thân hoặc phần chính của phần dưới cùng.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 1

Bước 2 - Vẽ đuôi, mỏm và hình dạng cho mắt

Tiếp theo, chúng ta hãy hoàn thiện hình dạng chính cho cơ thể bằng cách thêm đuôi và mỏ. Chúng tôi cũng sẽ vẽ một vòng tròn cho mắt.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 2

Bước 3 - Vẽ Cánh

Tiếp theo, chúng tôi sẽ vẽ một đường cho cánh. Cánh trên chim ruồi rất dài so với chiều dài của cơ thể. Trong trường hợp này, cánh chỉ dài bằng phần thân từ đầu đến đuôi. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng cánh mở rộng trên đầu một chút. Cũng để ý nơi cánh mở rộng ra khỏi cơ thể. Nó khá thấp, gần giữa thân.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 3

Bước 4 - Thêm các câu chuyện và các chi tiết bổ sung

Tiếp theo, chúng tôi sẽ vẽ một vài móng vuốt dưới cơ thể. Chúng tôi cũng sẽ thêm một đường mà mỏ trên gặp mỏ dưới. Một đường cong nhẹ cũng được thêm vào trên lông đuôi. Đường này đánh dấu nơi chúng ta nhìn thấy một bóng tối hơn bên cạnh những chiếc lông vũ dài và sáng hơn.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 4

Bước 5 - Thêm chi tiết vào Cánh chim ruồi

Bây giờ chúng ta đã có hình dạng tổng thể của cánh, chúng ta có thể thêm các chi tiết của cánh. Cánh được tạo thành từ những chiếc lông nhỏ hơn, hầu hết chúng mở rộng ra từ đỉnh. Chúng tôi sẽ kiên nhẫn vẽ từng hình dạng của những chiếc lông nhỏ hơn. Chú ý cách cạnh của mỗi chiếc lông vũ thay đổi hình dạng của đường viền bên ngoài bên dưới.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 5

Bước 6 - Thêm một mẫu xung quanh mắt và vẽ thêm một vài đoạn trên lông đuôi

Tiếp theo, chúng tôi sẽ vẽ một mô hình hữu cơ nhỏ kéo dài xuống phần thân nhưng bao quanh mắt. Chúng tôi sẽ thêm một vài phân đoạn nữa vào lông đuôi và một chút bóng dưới cánh với quá trình nở.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Cách vẽ một con chim ruồi - bước 6

Bước 7 - Hoàn thành bản vẽ Chim ruồi với họa tiết

Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để hoàn thành bản vẽ. Bạn có thể quyết định dùng mực vẽ lại bản phác thảo bằng bút chì để làm cho độ tương phản mạnh hơn. Nếu bạn quyết định đi theo con đường này, hãy nhớ để mực khô hoàn toàn trước khi sử dụng tẩy để xóa các vết bút chì còn sót lại.

Với mực, chúng tôi sẽ thêm một chút họa tiết và bóng mờ ở mặt dưới của thân. Nở và nở chéo được sử dụng ở đây để tạo ảo giác về lông vũ trong khi phát triển biểu mẫu. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng kỹ thuật nở để làm tối các móng và bóng dưới lông đuôi.

Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước

Đừng quên mắt. Chúng tôi sẽ sử dụng một chút mực để làm tối phần lớn bầu mắt nhưng để hở một khoảng nhỏ để tạo điểm nhấn.

Bây giờ bức vẽ chim ruồi của chúng ta đã hoàn thành.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước
Cách vẽ Chim ruồi - Từng bước
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgG-UBjB5qgGN2t_jG7sQQPUzZErNezRhl9ImRQs6JH2XC3lrkBzibd2bIfhCneuGarp78apuDQoG7hzt2gHX26Vk1hB1NEhXUnNnkXK82YBArzshziNgJxrxkjrAvjMbpBqDEzEEPiGtVuMkro_AJizd1RyFUjOOEqBjGF6FcEYOkomIMd2XO5Gbdu=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgG-UBjB5qgGN2t_jG7sQQPUzZErNezRhl9ImRQs6JH2XC3lrkBzibd2bIfhCneuGarp78apuDQoG7hzt2gHX26Vk1hB1NEhXUnNnkXK82YBArzshziNgJxrxkjrAvjMbpBqDEzEEPiGtVuMkro_AJizd1RyFUjOOEqBjGF6FcEYOkomIMd2XO5Gbdu=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/11/cach-ve-chim-ruoi-tung-buoc.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/11/cach-ve-chim-ruoi-tung-buoc.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content