Cách vẽ một bông hồng đơn giản bằng bút chì

Mặc dù nhiều người nhận thấy rằng việc vẽ một bông hồng có một số thách thức do tất cả các cánh hoa chồng lên nhau, nhưng nó không hề khó ch...

Mặc dù nhiều người nhận thấy rằng việc vẽ một bông hồng có một số thách thức do tất cả các cánh hoa chồng lên nhau, nhưng nó không hề khó chút nào. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ học cách vẽ một bông hồng bằng cách chia bông hồng thành các phần của cánh hoa và vẽ từng cánh hoa và từng phần một, làm cho quá trình này dễ dàng hơn nhiều.

Sử dụng ảnh tham khảo về hoa hồng

Hình ảnh tham khảo mà tôi đang sử dụng cho bản vẽ này là một bức ảnh của một bông hồng trắng xinh đẹp. Điều thú vị là bông hồng này có một số góc nhọn trên một số cánh hoa, khác với các cạnh tròn mà tôi thấy ở hầu hết các loại hoa hồng. Ngoài ra, bạn không thể nhìn thấy thân hoa hồng trong bức ảnh này!

Tôi cũng chọn bỏ phần thân trong bản vẽ của mình. Vì đơn giản, tôi cũng chọn để các giọt nước ra khỏi bức vẽ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy cần phải thêm thân, lá, giọt nước hoặc bất kỳ chi tiết nào khác để làm cho bức vẽ hoa hồng này của riêng bạn, thì chỉ cần thực hiện nó!

Nhân tiện, điều tương tự cũng xảy ra với bất kỳ bản vẽ nào khác mà bạn thực hiện. Luôn nhớ rằng bạn có quyền tự do đưa sự sáng tạo của riêng mình vào bất kỳ hướng dẫn vẽ nào.

Ảnh 94593125 © Publicdomainphotos – Dreamstime.com

Bạn có thể sử dụng các khái niệm cơ bản học được từ hướng dẫn này và áp dụng chúng để vẽ các bông hồng khác. Giữ một bức ảnh tham khảo gần đó để hướng dẫn bạn khi bạn vẽ các loại hoa hồng khác nhau.

Tôi đã sử dụng bút chì than chì 2H cho đường viền của hoa hồng. Sau đó, tôi sử dụng bút chì 2B để tô bóng.

Video Hướng dẫn cách vẽ hoa hồng

Bạn có thể xem phiên bản video tua nhanh thời gian của hướng dẫn này bên dưới. Xem nó một lần trong suốt quá trình để có được cảm giác về quá trình tổng thể. Sau đó, xem lần thứ hai và vẽ theo tôi, tạm dừng nếu cần.

Nếu muốn, bạn có thể sử dụng một trong các liên kết ngay bên dưới video để truy cập phiên bản hoàn chỉnh của hướng dẫn này. Nó sẽ cho bạn thấy quy trình của tôi để làm thế nào để vẽ một bông hồng đơn giản từng bước với các video clip ở tốc độ bình thường.

Vẽ một số hình dạng cơ bản cho cánh hoa hồng

Hãy bắt đầu vẽ hoa hồng bằng cách thiết lập một số hình dạng cơ bản. Bắt đầu với bút chì 2H ở giữa tờ giấy của bạn và phác thảo những gì gần giống như một hình dạng quả trứng. Đây sẽ là cánh hoa trung tâm của bông hồng. Tiếp theo, vẽ một hình cong bên dưới hình bầu dục hoặc hình trứng.

Bây giờ, chúng ta sẽ phác thảo hai cánh hoa lớn ở hai bên của chính giữa. Cả hai cánh hoa này đều có mặt dày, vì vậy tôi đang phác thảo một đường hướng dẫn thô cho các mặt của mỗi cánh hoa. Mỗi cánh hoa này nhô ra từ đáy của tâm.

Bây giờ, nhẹ nhàng phác thảo đường viền của ba cánh hoa lớn bổ sung. Những cánh hoa này sẽ nằm bên dưới những cánh hoa mà chúng ta đã vẽ.

Hoàn thành phác thảo cho cánh hoa giữa của hoa hồng

Tiếp theo, chúng ta hãy tập trung vào việc phát triển các cánh hoa ở giữa nhiều hơn một chút. Bắt đầu với một đường chéo kéo dài từ phía dưới và sau đó vượt ra ngoài mép ngoài của hình quả trứng của chúng ta. Sau đó lặp lại nó đến nơi bạn bắt đầu. Điều này sẽ đại diện cho phần bên ngoài của một cánh hoa uốn cong từ tâm. Đảm bảo xóa chỗ chồng chéo.

Được rồi, hình quả trứng này chúng ta đã vẽ lúc đầu chỉ đóng vai trò như một phác thảo cơ bản cho những gì chúng ta sẽ tinh chỉnh bây giờ. Tôi sẽ làm cho những cánh hoa trung tâm này nhỏ hơn một chút so với đường viền hình quả trứng ban đầu của tôi. Các cánh hoa và các cánh bên ngoài càng ngày càng nhỏ khi bạn tiến gần đến tâm của bông hồng.

Bây giờ chúng ta sẽ làm cho những cánh hoa nhỏ hơn nữa quấn quanh nhau. Hãy chú ý đến các cánh hoa lớn hơn ở phía trước khi bạn vẽ các cánh hoa nhỏ hơn phía sau chúng, và đảm bảo rằng các cạnh của các cánh hoa bên trong này nằm bên trong các cạnh của các cánh hoa lớn hơn bên ngoài.

Tiếp theo, hãy vẽ các đầu nhọn của cánh hoa ở chính giữa bông hoa hồng. Đây cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy vết nhụy của hoa hồng nếu nó được mở rộng hơn một chút, nhưng vết nhụy và các phần khác của bên trong hoa hồng dường như không rõ ràng trong bức ảnh tham khảo của chúng tôi ở đây.

Phác thảo đường viền cho cánh hoa hồng bên ngoài

Vẽ thêm các cánh hoa bên ngoài. Ở gần tâm, vẽ phác hai cánh hoa cao với các điểm gần đỉnh.

Ở đây, tôi sẽ làm cho cánh hoa nhỏ gần trung tâm này nhô ra ngoài một chút trước khi hoàn thành cánh hoa lớn hơn này ở phía sau.

Có hai cánh hoa lớn ở phía sau gần giống như những viên kim cương. Đối với cái đầu tiên này, tôi đang phác thảo một đường dẫn thẳng đứng nhẹ nhàng để tôi có thể căn chỉnh phần chóp theo cách tôi muốn với những cánh hoa bên dưới. Trước khi làm cái này, tôi không thực sự hài lòng với những cánh hoa cao mà tôi đã làm, vì vậy tôi sẽ thử với hình dạng một chút. Sau đó, nối các góc để hoàn thành cánh hoa lớn thứ hai phía sau.

Theo dõi dọc theo các cạnh của hai cánh hoa tiếp theo bên dưới để làm cho các đường hướng dẫn sắc nét hơn một chút. Đảm bảo xóa mọi nguyên tắc nằm sau phần chồng chéo hoặc cần được làm sạch khỏi cạnh sắc nét hơn. Nếu có gì khác trong bản vẽ của bạn hoặc bạn cảm thấy muốn làm cho bất kỳ phần nào của bản vẽ gần giống với tài liệu tham khảo của bạn, vui lòng thay đổi kích thước, định hình lại hoặc điều chỉnh khi bạn thấy phù hợp. Mặc dù nó không quá cần thiết, nhưng đó là những gì tôi đang làm bây giờ.

Đi qua các cạnh của các cánh hoa còn lại. Phác thảo các nét uốn cong, đường cong, nếp gấp hoặc các khuyết điểm khác trên cánh hoa để hoa hồng trông tự nhiên hơn.

Cách vẽ một bông hồng thực tế bằng cách thêm bóng

Bây giờ chúng ta đã hoàn thành bản vẽ đường nét của hoa hồng, việc tiếp theo cần làm là thêm một số bóng đổ để làm cho nó trông giống thật hơn.

Video ở đầu bài viết hướng dẫn này sẽ trình bày cách tôi áp dụng cách tạo bóng cho hoa hồng này. Chiến lược chính của tôi là tập trung vào một cánh hoa tại một thời điểm, áp dụng hỗn hợp các tông màu sáng và tối. Ngoài ra, tôi đã rất cẩn thận gần các cạnh của cánh hoa để để lại một số ánh sáng phản chiếu để tách các tông màu có giá trị tương tự.

Hình ảnh dưới đây cho thấy tiến trình nhanh chóng của các bước tô bóng từ phác thảo của bông hồng đến bản vẽ cuối cùng.

Bạn có thể xem tôi giải thích toàn bộ quy trình của tôi về cách vẽ một bông hồng từng bước, với cách tô bóng đơn giản, bằng cách nhấp vào đây.

Và đó là cách vẽ một bông hồng!

Bây giờ bạn đã biết cách vẽ một bông hồng, hãy thử thách bản thân bằng cách vẽ nhiều bông hồng. Bạn thậm chí có thể muốn thử vẽ toàn bộ một bó hoa !

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một bông hồng đơn giản bằng bút chì
Cách vẽ một bông hồng đơn giản bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgAlhtubh3UOEmLK3C_pWFXn9ZMafkeXgrKvPSsTYqvdaU8PRIzSlrNGxBMx-x3MolcqF-9Sw2ec3xuVsh7mcZfmJzVXYTgM3JAyoOvcHY0SCrjqOYk4r9nJnK_w71MsSL81imPqU5Ddbi9pMIjQ9B9kn5jymQkf0JIBJ1pUAH6TQLT_oM9IsnqjOun
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgAlhtubh3UOEmLK3C_pWFXn9ZMafkeXgrKvPSsTYqvdaU8PRIzSlrNGxBMx-x3MolcqF-9Sw2ec3xuVsh7mcZfmJzVXYTgM3JAyoOvcHY0SCrjqOYk4r9nJnK_w71MsSL81imPqU5Ddbi9pMIjQ9B9kn5jymQkf0JIBJ1pUAH6TQLT_oM9IsnqjOun=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/11/lam-nao-e-ve-mot-bong-hong-voi-bong-on.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2021/11/lam-nao-e-ve-mot-bong-hong-voi-bong-on.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content